0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khách hàng nên chọn tủ lạnh Panasonic NR-BX410GKVN

Ngày Đăng: 09:04 31/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX410GKVN là một trong những sản phẩm khá ấn tượng. Đây là model mới cảu Panasonic mới được trình làng trong khoảng đầu năm 2020. Từ khi xuất hiện sản phẩm này đã gây được chú ý khá mạnh mẽ, nhận được rất nhiều sự lựa chọn.

Thiết kế lịch sự hợp thời trang

So với một số model thông thường thì ở tủ lạnh Panasonic NR-BX410GKVN, nó mang tới một sự mới mẻ, hiện đại hơn, tăng tính thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn. Đây đích thị là một trong những mảnh ghép khá hoàn hảo giúp không bếp trở nên lôi cuốn hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX410GKVN có thiết kế ngăn đá dưới rất hiện đại
Tủ lạnh Panasonic NR-BX410GKVN có thiết kế ngăn đá dưới rất hiện đại

Sản phẩm cũng được thiết kế 2 ngăn với 2 cảnh mở tiện lợi, cùng mặt gương khá thời thượng. Ở model này bạn sẽ thấy sự tiện dụng hơn khi tủ đã bố trí ngăn mát rộng rãi bên trên. Điều này tiện lợi giúp bạn không cần khom hay cúi để lấy đồ. Tủ cũng bố trí màn hình LED hiển thị nhiệt bên ngoài, chạy dọc chính giữa cánh trên, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Bảo quản tốt hơn mọi loại thực phẩm

Với mục đích chủ yếu là bảo quản, thì hiệu quả bảo quản là điều quan trọng, luôn được đánh giá cao. Ở tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX410GKVN, nó có thể thực hiệu rất tốt công việc này. Với thịt, cá hay một số mặt hàng tươi sống, bạn có thể sử dụng ngăn đông mềm Prime Fresh+. Ngăn này có thể giữ đông ở mức -3 độ giúp bạn chế biến ngay mà không cần giã đông.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX410GKVN bảo quản mọi thực phẩm tươi ngon
Tủ lạnh Panasonic NR-BX410GKVN bảo quản mọi thực phẩm tươi ngon

Còn với các loại rau, củ, quả NR-BX410GKVN cũng bố trí công nghệ giữ ẩm riêng và bạn có thể sử dụng ngăn rau quả Fresh Safe dành cho các loại hàng hóa đó. Độ tươi ngon, mọng nước của thực phẩm sẽ được duy trì trong thời gian dài, mang tới hiệu quả cao.

Tủ lạnh Panasonic giúp tiết kiệm điện hơn

Với công nghệ thông minh, hiện đại bậc nhất hiện nay, tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX410GKVN có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ cao. Tủ với máy nén inverter có thể vận hành khá trơn tru, êm ái, tạo được sự ổn định. Máy tiết kiệm từ 30 tới 45% điện năng một tháng, hơn hẳn so với dòng tủ thường.

Cùng với đó là cảm biến Econavi độc quyền trong những chiếc tủ lạnh Panasonic sẽ cảm nhận sự thay đổi của nhiều yếu tố khác nhau, đưa ra mức nhiệt thích hợp, giúp giảm thiểu điện năng đáng kể. Sản phẩm này trung bình chỉ tiêu thụ khoảng 1.01 kW/ngày. Đây sẽ là cơ sở tạo niền tin giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic với khả năng chứa tốt
Tủ lạnh Panasonic với khả năng chứa tốt

Tủ lạnh Panasonic với khả năng chứa tốt

Nếu công việc của bạn quá bận bịu, hay ít có thời gian rảnh, cần lựa chọn những sản phẩm có khả năng chứa tốt, bảo quản được lâu dài. Lựa chọn lý tưởng, đó là tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX410GKVN khi tủ có dung tích tới 368 lít. Bạn sẽ không phải đi chợi thường xuyên để sắm tốt gây mất thời gian.

Toàn bộ thực phẩm bên trong tủ sẽ được bảo quản tốt, duy trì trong thời gian lâu dài hơn nhờ công nghệ làm lạnh tiên tiến. Đó là công nghệ làm lạnh độc quyền của Panasonic – Panorama với hơi lạnh tuần hoàn sẽ thổi tới nhiều vị trí khác nhau. Nó sẽ tăng cường khả năng dẫn nhiệt, giúp thực phẩm làm lạnh tốt ưu, kéo dài thời gian bảo quản.

Trên đây là 4 lý do mà bạn nên chọn chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX410GKVN cho không gian của mình. Những chia sẻ trên chắc hẳn cũng khá thuyết phục và hy vọng sẽ giúp bạn có cơ sở đưa ra được quyết định phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook