0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điều cần biết về điều hòa âm trần Panasonic

Ngày Đăng: 10:22 26/11/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần Panasonic được bình chọn là 1 trong những thương hiệu bán chạy nhất tại Việt Nam 2021. Vậy chiếc điều hòa này có gì mà tạo nên sự bứt phá như vậy. Cùng Thiên Phú tìm hiểu 4 điều cần biết về chiếc diều hòa âm trần này nhé.

Điều hòa âm trần Panasonic xuất xứ ở đâu?

4 điều cần biết về điều hòa âm trần Panasonic

Điều hòa Panasonic là thương hiệu điều hòa có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Cái tên Panasonic đã ăn sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng Việt Nam. Cứ nhắc đến điều hòa là nhắc đến Panasonic. Điều hòa thương hiệu Panasonic được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Panasonic tại Thái Lan và Malaysia. Và điều hòa âm trần Panasonic cũng vậy.

Máy nguồn gốc chính xác là từ Thái Lan và Malaysia.

Điều hòa âm trần của thương hiệu Panasonic luôn đứng đầu trên thị trường về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối giúp người dùng thoả mãn mọi nhu cầu.

Điều hòa có những loại nào?

4 điều cần biết về điều hòa âm trần Panasonic

Nếu điều hòa treo tường có nhiều model từ hàng thường, hàng inverter, điều hòa 1 chiều, 2 chiều đến hàng cao cấp, siêu cao cấp. Thì phân khúc máy điều hòa âm trần Panasonic lại khá khiêm tốn về model. Hãng chỉ sản xuất dòng điều hòa âm trần 1 chiều Panasonic tại thị trường Việt Nam. Bao gồm 1 chiều thường và 1 chiều inverter.

Điều hòa âm trần Panasonic giá rẻ có dải công suất từ 18.500btu đến 50.000btu có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho nhiều công trình khác nhau từ nhà ở đến những công trình thương mại như văn phòng, nhà hàng hay khách sạn…

Các model tiêu biểu hay bán:

Điều Hòa Âm Trần Panasonic 24000Btu 1 Chiều CS-PC24DB4H/CU-PC24DB4H

Điều Hoà Panasonic Âm Trần Inverter S-18PU2H5-8/U-18PS2H5-8 1 Chiều 18000Btu

Điều hòa có ưu điểm gì nổi bật?

4 điều cần biết về điều hòa âm trần Panasonic

Công nghệ diệt khuẩn NanoeX


Các model điều hòa âm trần Panasonic đều được trang bị công nghệ lọc không khí và diệt khuẩn NanoeX có tác dụng ức chế hiệu quả các chất gây ô nhiễm trong không khí và khử các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, nấm mốc và cá chất gây dị ứng khác.

Tiết kiệm năng lượng

Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy điều hòa 1 chiều Inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn so với máy điều hòa không khí không inverter.

Công nghệ lọc sạch không khí NanoeG


Ngoài công nghệ NanoeX, các mẫu điều hòa Panasonic này còn được trang bị công nghệ lọc không khí NanoeG giúp loại bỏ các hạt mụi có trong không khí bằng cách giải phóng ion âm thu hút các hạt bụi nhỏ. Đặc biệt công nghệ này có thể lọc sạch cả bụi mịn PM2.5, vi khuẩn và nấm mốc.

Hoạt động mạnh mẽ

Máy điều hòa âm trần Panasonic inverter vận hành ở công suất tối đa ngay khi khởi động để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Công nghệ thổi gió 360 độ

4 điều cần biết về điều hòa âm trần Panasonic


Điều hòa âm trần Panasonic được thiết kế với cửa gió thế hệ mới có góc thổi gió 306 độ giúp khí lạnh có thể dễ dàng và nhanh chóng tới mọi vị trí trong phòng, kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo cả căn phòng sẽ được làm mát nhanh chóng ngay sau khi khởi động

Điều hòa có chế độ bảo hành như nào?

4 điều cần biết về điều hòa âm trần Panasonic

Điều hòa âm trần Panasonic có chính sách bảo hành quy định là 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng. Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính (hóa đơn VAT) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

Ngoài chính sách bảo hành hãng cho máy ra, trong năm nay 2020 Panasonic còn triển khai đến khách hàng gói chương trình bảo hành mở rộng để thêm thời gian bảo hành cho điều hòa Panasonic nhà mình đang sử dụng còn trong thời gian bảo hành của hãng.

Qua bài viết trên Thiên Phú muốn giới thiệt tới khách hàng 1 cách chi tiết và đầy đủ nhất về chiếc điều hòa âm trần cassette Panasonic đáng mua nhất hiện nay. Khách hàng cần thông tin về sản phẩm nào hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook