0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điều bạn nhất định phải biết khi mua Smart Tivi LG QNED 65QNED91SQA

Ngày Đăng: 22:11 25/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những điều giúp bạn có thể tìm kiếm và có cho mình sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất đó chính là tìm hiểu kĩ về chiếc Smart Tivi mà bạn muốn mua. Vậy nên trong bài viết dưới đây bạn cùng khám phá 4 điều bạn nhất định phải biết khi mua Smart Tivi LG QNED 65QNED91SQA với chúng tôi bạn nhé.

1. Độ phân giải và khả năng hiển thị hình ảnh

Khả năng hiển thị hình ảnh là một trong số những điều được nhiều người dùng quan tâm đầu tiên. Bởi vai trò và chức năng chính của những chiếc Smart Tivi là khả năng hiển thị hình ảnh. Chiếc Smart Tivi LG 65 Inch QNED 65QNED91SQA này được trang bị độ phân giải 4K.

4 điều bạn nhất định phải biết khi mua Smart Tivi LG QNED 65QNED91SQA

Độ phân giải này cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên đến 8 triệu điểm ảnh. Với độ phân giải này sẽ giúp cho bạn có khả năng hiển thị sắc nét mọi nội dung một cách sắc nét và đỉnh cao cung cấp cho bạn những bộ phim giải trí đỉnh cao và chân thật.

Chưa hết với Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K sẽ giúp nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Cùng với đó là khả năng khử nhiễu, giảm nhòe để giúp hình ảnh được hiển thị rõ đẹp và thu hút người xem hơn.

Kết hợp với đó là Dolby Vision IQ, Dolby Atmos sẽ dựa vào các cảm biến ánh sang để nhận biết điều kiện ánh sao cho phù hợp với môi trườn xung quanh cho bạn trải nghiệm được những khung hình sắc nét và chân thật.

2. Kích thước màn hình và không gian lắp đặt

Chiếc Smart Tivi LG 65 Inch này được trang bị tấm màn hình có kích thước 65 Inch. Tấm màn hình này được coi là một tấm màn hình vừa phải vậy nên sẽ là sự lựa chọn cho những không gian có diện tích vừa phải. Như phòng khách, phòng họp, màn hình làm việc.

4 điều bạn nhất định phải biết khi mua Smart Tivi LG QNED 65QNED91SQA

Chưa hết chiếc Smart Tivi Lg này còn được trang bị cho mình tấm màn hình có tần số quét lên đến 120 Hz sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm những trận game đỉnh cao và chân thật một cách mượt mà, gia tăng tỉ lệ thắng của bạn.

3. Hệ điều hành thân thiện với người dùng

Hệ điều hành được tích hợp trên chiếc Smart Tivi Lg 4K này là hệ điều hành WebOS smart tivi cho phép bạn có thể truy cập những nội dung xem một cách dễ dàng. Kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú được sắp sếp dễ dàng tìm kiếm và tiện lợi.

4 điều bạn nhất định phải biết khi mua Smart Tivi LG QNED 65QNED91SQA

Cùng với đó là Trợ lý Google và Amazon Alexa được trang bị nhằm mang đến cho bạn khả năng tìm kiếm bằng giọng nói một cách dễ dàng.

4. Chính sách bảo hành

Một trong những điều nhiều người dùng quan tâm đó chính là chiếc Smart Tivi Lg này có chính sách bảo hành ưu đãi lên đến máy 2 năm, remote 1 năm. Chính vì thế mà giờ đây bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo lỗi, hỏng hóc do nhà sản suất.

Với 4 điều mà chúng tôi nêu lên cho bạn về chiếc Smart Tivi LG QNED 65QNED91SQA chắc chắn sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook