0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm ưu điểm đáng chú ý nhất của chiếc Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X86J mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:10 29/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X86J hiện nay là chiếc tivi đang được rất nhiều người ưa chuộng; bởi nó được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật và được cải tiến rất nhiều tính năng thông minh.

Bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ liệt kê những điểm nổi bật của chiếc tivi Sony 43 inch KD-43X86J; để xem nó có gì đặc biệt nhé.

1.Thiết kế hoàn hảo, tuyệt đẹp

4 điểm ưu điểm đáng chú ý nhất của chiếc Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X86J mà bạn nên biết

Hầu hết, các mẫu sản phẩm tivi của thương hiệu Sony được hãng rất tâm đắc tỉ mỉ trong khâu thiết kế; luôn hướng tới sản phẩm có thiết kế hiện đại, từng đường nét góc cạnh đẹp mắt; tạo nên mỗi chiếc tivi trông như một tác phẩm nghệ thuật rất tinh tế; phù hợp với mọi không gian sống.

Smart tivi Sony 43 inch 4K KD-43X86J được thiết kế màn hình tràn viền rất tinh tế; thiết kế này mang lại cho người xem một sự tập trung cao độ nhìn trọn vẹn vào màn hình; mà không bị xao lãng bởi những tác động xung quanh. Tivi này có kích thước 43 inch nhỏ gọn; bạn có thể dễ dàng bố trí mọi không gian như: phòng khách, phòng họp, phòng ngủ có diện tích vừa phải.

2.Tính năng thông minh, tiện nghi dễ sử dụng

4 điểm ưu điểm đáng chú ý nhất của chiếc Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X86J mà bạn nên biết

Tivi 43X86J sở hữu hệ điều hành Android, các ứng dụng được bố trí gọn gàng; người dùng dễ dàng quan sát sử dụng và điều khiển. Đặc biệt hơn, có kho ứng dụng giải trí khá phong phú; nó còn đề xuất nội dung giải trí đứng đầu theo thói quen của bạn. Một số ứng dụng nổi bật có thể kể đến như: Youtube, Netflix, Nhaccuatui…..

Điều khiển tivi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chỉ cần tìm kiếm bằng giọng nói thông qua Google Assistant – Voice Search. Từ đó, người dùng chỉ cần sử dụng giọng nói; và sẽ không phải phức tạp gõ chứ mất thời gian nữa.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ ứng dụng Tương thích với Apple AirPlay / Apple HomeKit11 rất dễ dùng.

3.Công nghệ hình ảnh hiện đại – Tạo nên những màu sắc hoàn hảo

4 điểm ưu điểm đáng chú ý nhất của chiếc Tivi Sony 4K 43 Inch KD-43X86J mà bạn nên biết

Đi cùng tivi Sony 4K KD-43X86J là kích thước màn hình 43 inch kết hợp cùng độ phân giải 4K; sẽ cho bạn chiêm ngưỡng một khung hình chân thực siêu sắc nét. Về sắc màu hiển thị của khung hình được đánh giá là rất chân thực; màu sắc tự nhiên tuyệt đẹp, giúp cho các cảnh trở nên trung thực đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó còn có công nghệ TRILUMINOS PRO™ tái tạo tăng cường màu sắc lên tới 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau; giúp hình ảnh luôn được hiển thị chi tiết, rõ nét và mang đến khung hình có màu sắc sống động, rực rỡ và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Cùng tính năng Object-based HDR Remaster giúp tivi Sony giá rẻ KD-43X86J; tự động phân tích từng khung hình ảnh, tăng cường nâng cao độ tương phản theo một đường cong từ đen sang trằng rất tinh tế. Tái hiện lên những khung hình trở nên trung thực và chân thật hơn.

Công nghệ Motionflow™ XR giúp mang đến những trải nghiệm điện ảnh cực kì sống động và mượt mà rõ nét đến từng chi tiết.

4.Tận hưởng âm thanh trung thực với Hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker

4 điểm ưu điểm đáng chú ý nhất của chiếc Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X86J mà bạn nên biết

Tivi Sony KD-43X86J có hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker; mang tới cho âm thanh phát ra được to, rõ ràng và chân thực rõ nét cho bạn cảm nhận. Với công suất loa lớn lên tới 20W; âm thanh sẽ bao trùm khắp toàn bộ căn phòng của bạn.

Tivi KD-43X86J còn được trang bị một số công nghệ âm thanh hiện đại như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround… Đảm bảo bạn luôn nghe rõ lời thoại của từng nhân vật, tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc thư giãn.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook