0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm ở tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV được người dùng yêu thích

Ngày Đăng: 11:02 08/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV hiện đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng. Đây là model cao cấp hứa hẹn mang lại tiện nghi cao và 4 điểm dưới đây được nhiều người yêu thích mà bạn nên biết.

1. Kết nối tiện lợi thông qua ứng dụng SmartThings

4 điểm ở tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV được người dùng yêu thích

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, sau đó bạn tải ứng dụng SmartThings là có thể điều chỉnh mọi lúc mọi nơi. Đây là một tính năng vô cùng hiện đại giúp mọi thành viên trong gia đình có thể kết nối dễ dàng ngay cả khi không có ở nhà. Bạn sẽ cài đặt nhiệt độ và sử dụng các chức năng một cách hiệu quả.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV còn giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng thực phẩm, đưa ra gợi ý về công thức chế biến dựa trên thức ăn sẵn có bên trong. Ngoài ra bạn có thể phát hiện khi cửa chưa đóng kín, tự chuẩn đoán lỗi và phát hiện sự cố nhanh chóng….

2. Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV làm lạnh hiệu quả

4 điểm ở tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV được người dùng yêu thích

Để giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn thì model này đã trang bị công nghệ All-Around Cooling. Hơi lạnh sẽ đưa vào từng khay riêng, tạo làn gió đảo chiều khép kín, kiểm soát tối ưu sự thay đổi nhiệt độ giúp thức ăn không bị hư hỏng, giảm tình trạng biến đổi chất và đóng băng cục bộ.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV còn trang bị công nghệ No Frost giúp lưu thông khí lạnh liền mạch khắp bên trong. Đảm bảo cho thức ăn được dẫn nhiệt hiệu quả mà không đóng tuyết, từ đó thứ ăn sẽ được lưu giữ hiệu quả, bạn tiết kiệm được thời gian giã đông hơn.

3. Thiết kế hiện đại cùng quầy minibar Beverage Center™

4 điểm ở tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV được người dùng yêu thích

Tiếp theo là thiết kế, model này sở hữu 4 cửa tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác hơn mà không phải mở hoàn toàn các cánh. Thêm vào đó là chất liệu cửa kính Bespoke bóng bẩy, chịu lực tốt, sử dụng bền bỉ theo thời gian và đảm bảo tính thẫm mỹ vượt trội.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59CB66F8S/SV được trang bị cửa phụ minibar Beverage Center™ với 2 ngăn chứa rộng rãi để bạn tiện sắp xếp để lưu trữ đồ uống thuận tiện. Đặc biệt bạn có thể lấy nước lạnh bên trong một cách dễ dàng, an toàn và sạch khuẩn.

Không những vậy, model này còn trang bị bình tự động làm đầy nước đi kèm lõi lọc cho bạn thêm trái cây, trà, cà phê để sáng tạo các loại đồ uống đa dạng. Bên cạnh đó, bình chứa này không chứa BPA đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

4. Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV có khả năng trữ cao

4 điểm ở tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV được người dùng yêu thích

Với dung tích lên tới 648 lít vì thế tủ lạnh Samsung inverter RF59CB66F8S/SV sẽ giúp bạn chứa được nhiều thức ăn hơn. Đây cũng là một điểm được người dùng yêu thích khi nó giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể, đảm bảo cho bạn không phải đi chợ thường xuyên mà vẫn có được một lượng thức ăn rồi rào cho cả gia đình sử dụng.

Trên đây là 4 điểm nổi bật ở tủ lạnh được nhiều người yêu thích. Đặc biệt hơn sản phẩm còn có tính năng tiết kiệm điện vượt trội, giữ lạnh lâu, khử mùi hiệu quả, tự động làm đá cùng một số chức năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook