0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YYP-W5

Ngày Đăng: 08:39 29/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YYP-W5 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Dưới đây là bốn điểm nổi bật của sản phẩm này mà bạn nên biết.

1. Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ DC PAM Inverter

Điểm nổi bật đầu tiên ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YYP-W5 cần phải kể đó là khả năng tiết kiệm điện. Model này được trang bị công nghệ DC PAM Inverter và chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Như vậy người dùng sẽ không phải quá lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng, giảm bớt nỗi lo lắng cho mọi gia đình.

  • Công nghệ DC PAM Inverter điều chỉnh tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn một cách hiệu quả giúp người dùng tiết kiệm điện lên tới 35%.
  • Chế độ Eco khi kích hoạt sẽ giảm công suất hoạt động và tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 2 độ C, tối ưu hóa hiệu suất hoạt động để giảm mức tiêu thụ điện năng.

2. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YYP-W5 làm mát vượt trội

Tiếp đến là khả năng làm mát khi điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC18YYP-W5 có công suất làm lạnh 18.000 BTU, đủ mạnh để làm mát hiệu quả những căn phòng có diện tích lên đến 25 mét vuông. Bên cạnh đó là chế độ gió 3D độc đáo giúp phân phối không khí lạnh đều khắp phòng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Không những vậy, sản phẩm còn có chế độ tăng cường Hi Power. Ngay khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay và vận hành ở mức tối đa. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được tận hưởng sự mát mẻ sảng khoái, xua tan ngay sự oi bức khó chịu của ngày Hè.

3. Hệ thống khử mùi tiên tiến, bảo vệ sức khỏe người dùng

Để nâng cao sức khỏe người dùng, tạo môi trường sống lý tưởng thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC18YYP-W5 được trang bị hệ thống khử mùi tiên tiến giúp loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Hệ thống này sử dụng bộ lọc kháng khuẩn và công nghệ khử mùi Plasma Quad Plus để đảm bảo không khí trong lành và sạch sẽ.

Bên cạnh đó ta phải kể tới công nghệ ion 24h độc quyền với lớp sơn đặc biệt trên bề mặt dành lạnh giúp khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Công nghệ này có thể hoạt động độc lập khi bạn không bật chế độ làm lạnh vì thế sẽ khá tiết kiệm điện năng.

Không những vậy điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18YYP-W5 có khả năng tự làm sạch dàn lạnh hiệu quả giúp bạn không phải vệ sinh nhiều sau thời gian dài sử dụng. Khi được kích hoạt tính năng này sẽ hong khô dàn lạnh trong khoảng 2 giờ để đảm bảo loại bỏ bụi bẩn cùng nhiều tác nhân gây hại, mang tới những làn gió trong lành.

4. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YYP-W5 hút ẩm hiệu quả

Ngoài khả năng làm mát, điều hòa còn có chức năng hút ẩm nhờ việc kiểm soát tốt chu kỳ làm lạnh. Chế độ này giúp giảm độ ẩm trong không khí, tạo cảm giác thoải mái hơn, đặc biệt là trong những ngày thời tiết ẩm ướt. Như vậy căn phòng của bạn luôn được khô thoáng trong những ngày nồm, giảm vi khuẩn hình thành, tránh gây nấm mốc đồ dùng.

Bên cạnh 4 điểm nổi bật trên thì điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18YYP-W5 còn được trang bị chế độ ngủ, vận hành êm ái, hẹn giờ bật/tắt, tự chuẩn đoán lỗi…. Thêm vào đó là thiết kế dàn lạnh sang trọng, hiện đại sẽ mang tới vẻ đẹp vượt trội cho không gian nội thất của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook