0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm đặc biệt của máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG 21kg chinh phục người tiêu dùng

Ngày Đăng: 22:20 25/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG 21kg là model được ra mắt trong năm 2022 thuộc dòng tháp máy giặt sấy mới đang thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng. Vậy model này có gì đặc biệt khiến bạn phải quan tâm? Cùng dienmaythienphu.vn khám phá ngay nhé!

Các sản phẩm công nghệ tới từ thương hiệu LG Hàn Quốc thì không cần bàn cãi nhiều về thiết kế cũng như chất lượng. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng thì LG còn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với các sản phẩm máy giặt LG sang trọng, đẳng cấp, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và thông minh, đi kèm nhiều tiện ích. Và tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG là cái tên tiêu biểu minh chứng cho điều đó. Cùng khám phá những điểm nổi bật khiến máy giặt này chinh phục người dùng ngay nhé.

1. Đôi nét về máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG

Chiếc máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG là dòng máy giặt mới được ra mắt trong năm 2022. LG WT2116SHEG là một model thuộc dòng tháp giặt sấy. Nó cũng chính là model máy giặt cao cấp và chất lượng nhất. Sản phẩm này được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc. Sau đó nhập khẩu về Việt Nam và phân phối với tay người dùng.

 máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG 21kg

Máy giặt LG WT2116SHEG không chỉ có chức năng giặt mà còn có tính năng sấy. Đáp ứng mọi điều kiện thời tiết năng hay mưa bão hoặc dùng cho gia đình ở chung cư. Sự kết hợp này giúp đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

2. Khám phá 4 điểm đặc biệt của máy giặt sấy LG WT2116SHEG chinh phục người tiêu dùng

Vậy với giá bán cao, model máy giặt sấy LG WT2116SHEG có gì đặc biệt khiến bạn phải quan tâm? Cùng chúng tôi khám phá ngay nhé!

2.1 Thiết kế máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG sang trọng, độc đáo

Bộ đôi máy giặt – sấy hiện đại và tiện dụng có thiết kế đẹp mắt, máy giặt và sấy xếp chồng lên nhau. Đem lại 1 tháp giặt hiện đại, có gam màu trang nhã, thanh lịch. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Thêm vào đó, tháp giặt sấy này được trang bị bảng điều khiển nằm ở vị trí trung tâm. Giúp người dùng thuận tiện tuỳ chỉnh các thông số giặt và sấy với màn hình hiển thị sắc nét.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực chắc chắn, bền bỉ, chịu nhiệt tốt. Đồng thời hạn chế bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy ở những chu trình sử dụng nhiệt độ cao. Thông qua cửa máy bạn cũng có thể quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Lồng giặt của máy giặt này được làm từ thép không gỉ, sáng bóng. Giảm thiểu mảng bám trong suốt quá trình giặt giũ, ngăn vi khuẩn sinh sôi, gây mùi và tăng tuổi thọ cho máy.

tháp máy giặt sấy LG WT2116SHEG

Máy giặt LG WT2116SHEG có khối lượng giặt 21 kg và sấy 16 kg. Vì thế máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ khối lượng quần áo lớn, phù hợp sử dụng cho gia đình trên 7 thành viên. Hoặc các gia đình có ít của máy giặt LG.

2.2 Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG

Bên cạnh thiết kế, máy giặt LG cửa trước WT2116SHEG được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật như:

Đầu tiên là công nghệ Auto Sense AIDD hiện đại, sử dụng cảm biến thông minh. Máy sẽ tự động cảm biến để xác định chu trình giặt phù hợp nhất với quần áo. Sau đó máy tối ưu chu trình giặt giũ, mang đến hiệu quả giặt cao, bảo vệ quần áo, giữ bền màu, giảm phai màu sờn. Đồng thời bạn sẽ không phải tốn thời gian đong đếm lượng chất giặt tẩy.

Hơn nữa, với máy giặt này quần áo của bạn được giặt sạch hoàn toàn chỉ trong 30 phút. Giúp bảo vệ quần áo tối ưu nhờ các vòi phun nước mạnh mẽ xoay 360 độ của công nghệ TurboWash360. Nhanh chóng đánh tan các chất giặt tẩy, loại bỏ vết bẩn cứng đầu. VIệc giặt giũ sẽ diễn ra nhanh, tiết kiệm điện, nước và thời gian hơn.

máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG 21kg?

Đặc biệt, máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+. Mang đến hiệu quả diệt khuẩn, ngừa dị ứng, loại bỏ 99% mạt bụi bám trên quần áo. Nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, len lỏi vào từng sợi vải để làm sạch quần áo. Việc giặt giũ quần áo bằng hơi nước còn giúp giảm nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Chiếc máy giặt này có thể mô phỏng chuyển động giặt tay của con người. Nhờ được áp dụng công nghệ giặt 6 motion DD giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo. Với các chuyển động như: đập, chà xát, nén, nhào trộn, quay, đảo. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, bền đẹp.

2.3 Dễ dàng điều khiển máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG

Tháp giặt sấy LG inverter WT2116SHEG có thể kết nối với wifi vô cùng thông minh. Thông qua ứng dụng LG ThinQ cho phép người dùng điều khiển, giám sát, tải xuống các chu trình mới. Đồng thời theo dõi quá trình hoạt động của máy giặt LG LG WT2116SHEG ở bất kỳ đâu.

Với ứng dụng này bạn cũng có thể tải thêm nhiều chu trình giặt mới. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

2.4 Máy giặt LG WT2116SHEG sử dụng điện tiết kiệm

Máy giặt LG cửa trước WT2116SHEG sử dụng kiểu động cơ truyền trực tiếp. Giúp máy bền bỉ, rung ít hơn, hoạt động ít ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

máy giặt sấy LG WT2116SHEG giặt 21kg sấy 16kg

Nếu lo lắng về vấn đề điện năng thì lựa chọn model tủ máy giặt LG inverter WT2116SHEG này là quá chuẩn rồi. Bởi máy được coi là chiếc máy giặt tiết kiệm điện năng khi được hãng trang bị cho công nghệ invetrer.

Nhờ được áp dụng công nghệ Dual Inverter điều khiển tốc độ máy nén theo chu trình hoạt động của tháp giặt sấy. Công nghệ này sẽ mở rộng dải tốc độ lưu thông từ rất nhanh đến chậm mà không cần bật và tắt liên tục gây ảnh hưởng tuổi thọ của thiết bị. Từ đó máy sẽ tối ưu lượng điện năng tiêu thụ trong suốt quá trình giặt. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Tóm lại, 4 điểm đặc biệt trên chính là lý do khiến máy giặt sấy LG WT2116SHEG chinh phục người tiêu dùng. Hy vọng qua những thông tin hữu ích mà Điện máy Thiên Phú đã cung cấp, bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook