0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm ấn tượng giúp điều hòa Casper LC-12TL32 thu hút người dùng

Ngày Đăng: 17:12 18/03/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Casper nhập nhẩu từ Thái Lan

Người Việt rất thích những thiết bị điện, gia dụng sản xuất tại Thái Lan. Và điều hòa Casper LC-12TL32 là một sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan. Đất nước chuyên gia công, lắp ráp cho những hãng lớn như Đaikin, Mitsubishi heavy. Không chỉ LC-12TL32 mà tất cả các sản phẩm của Casper đều được sản xuất tại nhà máy của hãng.

Vậy nên dù là thương hiệu mới nhưng “nguồn gốc” của chiếc điều hòa Casper giá rẻ này cũng là một trong những ưu điểm giúp chiếc điều hòa này nhận được sự tin tưởng của người dùng.

2. Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất

Hãng Casper là một trong những hãng có chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay.

Tất cả điều hòa Casper LC-12TL32 chính hãng được bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Đặc biệt, chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu gặp bất cứ lỗi nào nguyên nhân từ phía nhà sản xuất. Bạn sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí tại nhà. Máy được bảo hành điện tử thông qua series máy và số điện thoại của khách hàng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu mua đúng sản phẩm chính hãng.

3. Sở hữu những tiện ích hàng đầu

Tiêu chí của Casper là mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. Dù không sở hữu những công nghệ cao cấp nhưng tính năng của chiếc điều hòa này rất hữu ích.

Màn hình LED dễ quan sát

Thiết kế màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh điều hòa LC-12TL32 rất tiện lợi. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ khi cần thiết. Còn không cần dùng bạn có thể tắt đi để tránh ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Chức năng hút ẩm cho phòng khô ráo

Ngoài chức năng làm lạnh, điều hòa Casper LC-12TL32 còn có chế độ hút ẩm. Chế độ này giúp phòng luôn khô ráo, sạch sẽ cho mùa mưa và những ngày nồm ẩm.

Tiết kiệm điện với chế độ Eco

Bạn cũng không phải lo lắng máy có tốn điện không. Bởi chế độ tiết kiệm điện Eco sẽ đảm bảo sự thoải mái cho người dùng nhưng vẫn tiết kiệm điện tối ưu.

Chế độ ngủ Smart cho giấc ngủ ngon hơn

Nếu bạn sử dụng điều hòa Casper này cho phòng ngủ thì bạn sẽ có được giấc ngủ thoải mái với chế độ Smart. Máy sẽ động điều chỉnh nhiệt độ trên 26 độ C, mang lại cảm giác dễ chịu khi ngủ.

Làm lạnh nhanh không mất nhiều thời gian chờ đợi

Chế độ Super làm lạnh nhanh chóng hơn chế độ làm lạnh thông thường. Khi kích hoạt sẽ giúp nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Hẹn giờ bật tắt máy tự động

Bên cạnh đó là chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động giúp bạn chủ động hơn trong quá trình sử dụng, tiết kiệm điện tốt hơn.

Hạn chế bụi bẩn trong phòng

Sức khỏe của gia đình bạn cũng sẽ được bảo vệ tốt hơn vì máy sẽ hạn chế bụi trong không khí với lưới lọc thô, giúp hạn chế được bụi trong không khí, giúp máy mang đến luồng khí lạnh sạch hơn.

Tiết kiệm thời gian cài đặt với chức năng tự khởi động lại khi có điện.

4. Giá cực rẻ chỉ 5690000đ tiết kiệm chi phí

Điều Hòa Casper LC-12TL32 12000Btu 1 Chiều Gas R32 này hiện đang được bán với giá chỉ 5.690.000đ, đây là một mức giá rẻ có một chiếc điều hòa có công suất làm lạnh 12000btu, làm mát tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

Mức giá của chiếc điều hòa này phù hợp với đa số các gia đình hiện nay, giúp tiết kiệm cho phí cho gia đình bạn.

Với những ưu điểm nổi bật trên, điều hòa Casper này là sự lựa chọn hữu ích được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

Trên đây là 4 điểm gây ấn tượng của điều hòa Casper LC-12TL31 với người dùng. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này và có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook