0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 đặc điểm nổi bật của điều hòa âm trần Đaikin FCFC40DVM/RZFC40DVM

Ngày Đăng: 16:25 09/03/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần Đaikin FCFC40DVM/RZFC40DVM là một trong nhiều model điều hòa mới nhất của Daikin ra mắt trong năm 2019. Được nhập khẩu từ Thái Lan và máy có rất nhiều điểm nổi bật so với các model khác. Hôm nay cùng Thiên Phú khám phá những điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa này nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy điều hòa âm trần cassette Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM mặt nạ được thiết kế mới khác biệt và ưu điểm nổi bật hơn model cũ của Daikin và các hãng điều hòa khác trên thị trường. Không chỉ có thiết kế sang trọng, hiện đại hơn cả. Nổi bật với gam màu trắng tinh tế, với thiết kế mặt nạ Panel 4 cửa gió giúp phân bố gió đồng đều theo cả 4 hướng, luồng gió thổi mạnh, làm lạnh nhanh, giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh một cách nhanh chóng.

4 đặc điểm nổi bật của điều hòa âm trần Đaikin FCFC40DVM/RZFC40DVM

Máy rất phù hợp lắp đặt trong không gian nhỏ. Đây cũng là mức công suất không quá phổ biến của điều hòa dân dụng Đaikin được kinh doanh trên thị trường hiện nay.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

4 đặc điểm nổi bật của điều hòa âm trần Đaikin FCFC40DVM/RZFC40DVM

So với các dòng sản phẩm không sử dụng công nghệ inverter trước đây, dòng sản phẩm mới điều hòa âm trần cassette Đaikin inverter FCFC40DVM/RZFC40DVM tiêu thụ năng lượng ít hơn khoảng 50%. Làm lạnh nhanh và hiệu quả với mức tiêu thụ điện ít hơn.

Điều hòa âm trần Đaikin sử dụng công nghệ biến tần Inverter, thay đổi tần số của máy nén, vừa giúp tiết kiệm điện do máy không phải ngừng và khởi động nhiều lần, vừa duy trì nhiệt độ thích hợp cho người sử dụng, tránh gây nên tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh gây mất thoải mái.

Công nghệ Inverter giúp tiêu thụ ít điện năng hơn khi bạn sử dụng liên tục từ 7-8 tiếng 1 ngày trở lên nhờ có thể điều chỉnh công suất làm lạnh theo mức tải, không hoạt động theo nguyên tắc bật/tắt liên tục và nhanh chóng bù lại mức chênh lệch chi phí ban đầu khi bạn bỏ ra mua điều hòa.

Công nghệ cảm biến kép, độ bền cao


Cảm biến kép và điều khiển luồng gió độc lập giúp cho việc kiểm soát luồng gió tối ưu một cách tự động. Luồng gió thổi từ trên xuống dọc theo các bức tường và đến từng ngóc ngách phòng. Chính vì vậy, luồng gió luôn được tuần hoàn làm mát toàn bộ căn phòng mang lại cảm giác sảng khoái, tránh cảm giác bị lạnh do gió thổi vào người.

Trong các thời điểm tiêu thụ điện cao điểm trong ngày và đêm, nguồn điện có thể dao động. Bộ bảo vệ điện áp thấp áp sẽ tự động ngắt hoạt động. Khi điện áp phục hồi bình thường, máy sẽ hoạt động trở lại như trước khi ngắt.

Lọc sạch không khí bảo vệ sức khỏe người dùng

4 đặc điểm nổi bật của điều hòa âm trần Đaikin FCFC40DVM/RZFC40DVM

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan trên máy lạnh âm trần Đaikin FCFC40DVM/RZFC40DVM có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn hay các tác nhân gây dị ứng có trong không khí sẽ bị tiêu diệt. Nhờ phin lọc này không khí sẽ trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook