0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Công nghệ nổi bật đến từ tivi LG 77 Inch OLED 77ZXPTA 8K mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 15:55 15/07/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, smart tivi LG 77 Inch OLED 77ZXPTA còn sở hữu nhiều tính năng, công nghệ ưu việt khá khác nhau và dưới đây là 4 tính năng nổi bật đến từ chiếc tivi OLED 77ZXPTA 8K này mà bạn nên biết.

Độ phân giải 8K với công nghệ AI 8K

4 Công nghệ nổi bật đến từ tivi LG 77 Inch OLED 77ZXPTA 8K mà bạn nên biết

Trước đây để xem được một bộ phim, bạn phải tìm hiểu và phải mất khá nhiều công sức mới tìm được một chiếc tivi tốt. Nhưng giờ đây bạn đã có thể sở hữu chiếc Smart tivi LG 8K 77ZXPTA cung cấp 33 triệu điểm ảnh (7680X4320) – càng nhiều điểm ảnh, mật độ càng cao. Vì vậy, để có được cảm giác chân thực từ 8K, điều quan trọng là mỗi điểm ảnh phải xuất hiện riêng biệt và khác biệt với mắt người, chứ không phải số điểm thực tế.

Hơn nữa, chiếc tivi LG 77ZXPTA này còn được áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo tái tạo hình ảnh, nâng cấp các nội dung từ 2K hoặc 4K lên chuẩn 8K với độ sắc nét được tăng cường. Ngoài ra, Với sự trợ giúp của công nghệ HEVC, AV1 và VP9, người dùng có thể thưởng thức các nội dung chất lượng 8K trên Youtube hoặc thông qua USB, thiết bị lưu trữ dữ liệu khác.

Bộ xử lý Alpha 9 AI Processor 8K thế hệ 3

4 Công nghệ nổi bật đến từ tivi LG 77 Inch OLED 77ZXPTA 8K mà bạn nên biết

Tivi LG 8K OLED 77ZXPTA được tích hợp công nghệ AI giúp xử lý hình ảnh và âm thanh đầu vào và cho ra những hoạt cảnh và âm thanh với chất lượng đỉnh cao cho người xem trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với việc sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) bộ xử lý alpha 9 thế hệ thứ 3 sẽ cung cấp hình ảnh đẹp nhất bằng cách phân tích nội dung hiển thị để điều chỉnh chất lượng hình ảnh phù hợp với nội dung. Bộ xử lý alpha 9 thế hệ thứ 3 nhận ra chất lượng của nội dung gốc và tối ưu hóa độ rõ và độ sắc nét. Giúp giảm nhiễm, tăng cường độ sắc nét và độ chi tiết hình ảnh.

Bộ xử lý alpha 9 thế hệ thứ 3 sẽ phân tích nội dung video và điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với từng loại nội dung. Hệ thống còn “mix” âm thanh 2.0ch với âm thanh vòm virtual 5.1 surround sound. Với công nghệ nhận dạng điểm xem tivi sẽ điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với vị trí ngồi của bạn. Bạn sẽ có thể thưởng thức âm thanh tốt nhất dù bạn ngồi ở bất cứ vị trí nào trong phòng.

Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos

4 Công nghệ nổi bật đến từ tivi LG 77 Inch OLED 77ZXPTA 8K mà bạn nên biết

Dolby Atmos là một công nghệ âm thanh giúp người dùng có cảm giác như âm thanh đang bao trùm không gian, như đang ngồi giữa rạp chiếu phim chất lượng cao. Công nghệ Dolby Atmos được tạo ra bởi cơ chế tái hiện và giả lập âm thanh theo không gian 3D xung quanh, âm thanh được thể hiện chi tiết, chân thực, giúp người nghe có thể cảm nhận đến từng cử chỉ, hành động của nhân vật.

Dolby Vision là công nghệ hình ảnh cao cấp mang chất lượng tương đương các rạp chiếu phim tiên tiến hiện nay. Chuẩn hình ảnh này được LG tích hợp ngay vào chiếc tivi cao cấp W7T, giúp người xem tận hưởng hết những cảm xúc chân thật qua từng thước phim.

Giải trí vô tận với hệ điều hành WebOS

4 Công nghệ nổi bật đến từ tivi LG 77 Inch OLED 77ZXPTA 8K mà bạn nên biết

Tivi LG giá rẻ 77ZXPTA sử dụng hệ điều hành WebOS mới nhất của LG, mang đến cho người xem đắm chìm vào nhiều nội dung có săn trên ứng dụng Apple TV, Netflix và LG Cannels. Ngoài ra, người dùng còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng giải trí khác để thỏa mãn nhu cầu giải trí của mình.

Smart tivi LG giá rẻ 77ZXPTA là dòng tivi đầu tiên được hỗ trợ tương thích NVIDIA G-SYNC giúp tối ưu cho thiết lập chơi game của bạn. Giờ đây bạn có thể chơi mọi game PC trên chiếc tivi LG OLED 77ZXPTA một cách mượt mà, ít bị giật và trễ hình. Bên cạnh đó, tốc độ khung hình cao hơn, hỗ trợ VRR, ALLM và eARC với HDMI 2.1. Các tính năng mới nhất này cho phép nội dung chuyển động nhanh ở độ phân giải cao hơn và đồ họa mượt mà, đồng bộ.

Tóm lại, smart tivi lg 77 Inch OLED 77ZXPTA 8K sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật như: Công nghệ Fimmaker Mode™, công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos, độ phân giải 8K với công nghệ AI 8K,… đây đều là những tính năng vô cùng quan trọng và cần thiết trong cuộc sống mà bạn cần biết bởi nó sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong quá trình chọn lựa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook