0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Công nghệ hiện đại được trang bị trên máy giặt sấy Samsung Inverter WD10N64FR2W/SV 10.5Kg

Ngày Đăng: 14:25 03/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng sản phẩm máy giặt sấy Samsung Inverter WD10N64FR2W/SV với nhiều tính năng hiện đại vượt trội, đang là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nội thất của các gia đình Việt.

Máy giặt sấy Samsung Inverter 10.5Kg WD10N64FR2W/SV thuộc dòng máy giặt sấy AddWash được ứng dụng các tính năng hiện đại dựa trên nhu cầu giặt giũ của người sử dụng. Dù mới được cho ra mắt năm 2020 nhưng mẫu máy giặt này đã chiếm được sự ưu ái của đa số người tiêu dùng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá 4 công nghệ hiện đại được trang bị trên máy giặt sấy Samsung Inverter WD10N64FR2W/SV nhé!

1. Công nghệ Digital Inverter, tiết kiệm điện hiệu quả

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WD10N64FR2W/SV được ứng dung công nghệ Digital Inverter hiện đại. Nhờ có công nghệ này, máy giặt sẽ hoạt động một cách êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu, hạn chế rung lắc khi vận hành, góp phần nâng cao tuổi thọ máy giặt.

máy giặt sấy Samsung Inverter WD10N64FR2W/SV

Điểm nổi bật là công nghệ hiện đại này còn giúp tiết kiệm điện và nước môt cách hiệu quả. Giúp tiết kiệm một khoản chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.

2. Công nghệ giặt ngâm Bubble Soak

Để xử lý các vết bẩn cứng đầu như: cà phê, kẹo cao su, vết bẩn ở cổ áo,… người dùng cần phải xử lý sơ qua quần áo trước khi cho vào máy giặt để đảm bảo hiệu quả giặt sạch tốt nhất.

Nhưng giờ đây chiếc máy giặt Samsung WD10N64FR2W/SV này đã được trang bị chức năng giặt ngâm Bubble Soak sẽ giúp gia tăng thời gian ngâm quần áo, góp phần làm mềm vải cũng như loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên áo quần một cách hiệu quả mà bạn không cần phải tốn thời gian để xử lý sơ áo quần trước khi giặt.

3. Công nghệ giặt hơi nước, diệt khuẩn, giảm nhăn áo quần

Chiếc máy giặt Samsung Inverter WD10N64FR2W/SV được tích hợp chức năng giặt hơi nước hiện đại. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch áo quần. Nhờ đó, các loại vi khuẩn và các chất gây dị ứng bám trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn, để bảo vệ an toàn cho làn da và sức khoẻ của bạn và người thân.

máy giặt sấy samsung

Bên cạnh khả năng làm sạch quần áo nhờ hơi nước, công nghệ này còn hỗ trợ làm sợi vải giãn nở, mềm mại hơn và giảm độ nhăn nhúm hiệu quả sau mỗi lần giặt. Giúp người dùng tiết kiệm được thời gian là ủi quần áo sau khi giặt.

4. Giặt sạch sâu, bảo vệ màu sợi vải với công nghệ Eco Bubble

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt Eco Bubble. Có sự kết hợp cùng khí và nước cùng khả năng đánh tan bột giăt thành bong bóng nhỏ siêu mịn thấm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải.

máy giặt sấy samsung

Nhờ đó, máy giặt sẽ giúp làm sạch bột giặt và đánh bật dễ dàng các vết bẩn cứng trên có trên quần áo, tiết kiệm bột giặt tối ưu. Ngoài ra, công nghệ này còn sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên sẽ giảm thiểu được tình trạng phai màu quần áo khi giặt, giữ cho sợi vải luôn bền màu theo thời gian.

Dienmaythienphu.vn hy vọng với 4 công nghệ hiện đại được trang bị trên máy giặt sấy Samsung Inverter WD10N64FR2W/SV 10.5Kg nêu trên sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra được quyết định lựa chọn máy giặt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook