0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 công nghệ đáng giá nhất của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7WC

Ngày Đăng: 10:08 26/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R7WC được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả sấy khô vượt trội, bảo vệ quần áo và sức khỏe người dùng. Bài viết trên đây chúng tôi sẽ nêu rõ 4 công nghệ hiện đại nhất trong chiếc máy sấy này nhé.

1.Công nghệ sấy Radar kết hợp 3D Sense hiện đại

4 công nghệ đáng giá nhất của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7WC

Điểm cải tiến đầu tiên trong máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7WC đó là được trang bị công nghệ sấy sâu Radar và công nghệ sấy 3DSense tiên tiến nhất, hiện nay công nghệ sấy này là công nghệ hàng đầu trên thị trường hiện nay, sẽ quét sâu độ ẩm trong từng lớp quần áo, đảm bảo sấy khô hoàn toàn và chính xác.

Công nghệ sấy sâu Radar sẽ giúp thổi những luồng không khí nóng ẩm vào trong từng sợi vải đem lại khả năng sấy sâu một cách hiệu quả nhất. Quét sâu độ ẩm trong từng lớp quần áo, đảm bảo sấy khô hoàn toàn và chính xác. Áo khoác lông vũ sẽ được giữ như mới, và độ phồng sẽ phục hồi 100%.

2.Công nghệ DelicateCare

Công nghệ sấy nhẹ nhàng Delicate Care có trong máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH903R7WC sẽ điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng giặt theo từng loại vải riêng biệt, đảm bảo quần áo được chăm sóc tối ưu nhất.

4 công nghệ đáng giá nhất của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7WC

Vải lụa được nâng niu, len không bị co rút và lớp chống thấm được bảo vệ; sấy nâng niu bảo vệ những trang phục của gia đình. Chương trình sấy này còn được chứng nhận Woolmark Blue bảo vệ sợi vải tối đa.

Kết hợp cùng chương trình sấy diệt khuẩn Hygience chuyên sâu len lỏi diệt vi khuẩn trong từng sợi vải để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong mỗi lần sấy. Bên cạnh đó, chu trình sấy này còn nhận Swissatest giúp sấy khô hiệu quả đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và virus gây hại.

3.Công nghệ SensiCare

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH903R7WC sẽ đo được độ ẩm và nhiệt độ của quần áo trong lồng sấy rồi đề xuất chế độ sấy phù hợp nhất nhờ vào công nghệ SensiCare được tích hợp trong chiếc máy này.

Nhờ vào công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh được thời gian và làm giảm mức tiêu thụ năng lượng đáng kể cho mỗi lần sấy. Quần áo của gia đình bạn cũng sẽ được sấy khô một cách hoàn hảo nhất, tránh bị tình trạng sấy khô quá mức làm hư hại sợi vải.

4.Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump

Điểm đặc biệt nhất trong chiếc máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R7WC này đó là được ứng dụng công nghệ sấy hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay đó là công nghệ sấy bơm nhiệt.

4 công nghệ đáng giá nhất của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7WC

Công nghệ sấy bơm nhiệt của máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDH903R7WC sẽ bảo vệ sợi vải giúp quần áo bền lâu hơn bằng cách sấy khô ở nhiệt độ thấp hơn nhiều so với máy sấy thông thường. Không chỉ chăm sóc quần áo mỏng một cách hiệu quả, công nghệ sấy này còn tiết kiệm năng lượng lên đến 60%.

Với trang bị động cơ Inverter giúp giảm điện năng tiêu thụ đồng thời mang lại khả năng vận hành bền bỉ hơn. Khi máy sấy hoạt động thì cũng êm ái hơn, không gây ra tiếng ồn khi sử dụng máy đem lại cho bạn sự yên tĩnh.

Ngoài các công nghệ hiện đại trên thì chiếc máy sấy Electrolux EDH903R7WC này còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, phải kể tới đó là:

  • Tính năng khóa trẻ em
  • Chế độ yên tĩnh tuyệt đối
  • Tính năng đồng bộ SyncDry
  • Chế độ sấy an toàn cho đồ len

Bên cạnh đó, cải tiến từ model mới 2024 của máy sấy Electrolux được ứng dụng thêm công nghệ SteamCare sử dụng hơi nước để giảm nhăn lên đến 50%, giúp quần áo luôn phẳng phiu, hạn chế nếp nhăn mà không cần ủi nhiều sau khi sấy. Tính năng này cũng giúp làm mới quần áo cũ, loại bỏ mùi hôi từ thức ăn, khói bụi, mang lại cảm giác sạch sẽ, tươi mới chỉ trong một chu trình sấy nhanh.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux 9kg bơm nhiệt EDH903R7WC. Để tư vấn về sản phẩm và chính sách mua hàng thì các bạn hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook