0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 chiếc tivi thường tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:15 28/12/2017
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tivi LED Sony 40inch KDL-40R350D

4 chiếc tivi thường tốt nhất hiện nay

Nếu bạn không thích tivi 32 Inche thì một chiếc Tivi Sony 40inch KDL-40R350D40 là quá đủ cho một Tivi thường. Với Tivi sony thì câu nét như sony vẫn tồn tại và chính xác cho đến hôm nay. Chất lượng hình ảnh và âm thanh của Tivi Sony KDL 40R350 này thì không phải bàn cãi rồi.

Với công nghệ X-Protection PRO chống bụi, chống sét, chống sốc điện, ổn định điện ápvà chống ẩm giúp tivi của bạn bên lâu với thời gian. Tuy nhiên chức năng này chỉ thuộc dạng tương đối thôi, chứ không chống được 100% đâu nhé.

Về màn hình thì Tivi Sony giá rẻ KDL 40R350D40 có độ phân giải Full HD cho phép bạn coi các chương trình tivi cực nét. (Tuy nhiên bạn phải có thiết bị như Tivi box để tìm được những chương trình có độ phân giải 1080p)

Tuy nhiên giá thành của tivi Sony này rơi vào khoản sấp xỉ 7 triệu là con số không nhỏ đổi với một chiếc Tivi thường. Với giá này bạn đã hòan toàn có thể mua một chiếc Smart Tivi rồi. Tuy nhiên nếu muốn vừa đơn giản vừa chất lượng thì đây là một sự lựa chọn rất chuẩn.

2. Tivi LED LG 32inch HD – Model 32LH500D

4 chiếc tivi thường tốt nhất hiện nay

Trước tiên là LG, về phân khúc tầm trung thì LG sẽ đứng đầu bảng xếp hạng, bởi vì giá cả của chiếc Tivi này cũng khá là tốt, nhưng chất lượng là ổn định. Được thiết kế sắt xảo, Tivi LG 32LG500D được đứng đầu danh sách những Tivi tốt bạn nên chọn.

TV có đầy đủ tính năng cần thiết, màu sắc rực rỡ. Có tích hợp âm thanh vòm nếu bạn muốn nghe một âm thanh sống động. Tivi có giá cực tốt, trong tầm giá ít có tivi nào được đánh giá ngang bằng. Ngoài ra thì tivi này còn có 3 cổng USB, HDMI, LAN để bạn có thể thoải mái lựa kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Điểm trừ của tivi giá rẻ này là độ phân giải chỉ đạt HD tức 720p chứ chưa đạt tới Full HD, vì vậy nếu cần độ siêu nét (tính ra thì màn hình Full HD cũng chưa được gọi là siêu nét đâu, với lại không có nhiều kênh, nhiều chương trình hiện tại có độ phân giải này) thì Tivi này chưa đáp ứng được.

3. Tivi LED Asanzo 40 inch – Model 40T660

4 chiếc tivi thường tốt nhất hiện nay

Tivi Asanzo là loại tivi giá rẻ nhưng vẫn được nhiều người yêu thích,Tivi này xuất hiện trong bảng xếp hạng là vì đây là những tivi đánh chon khách hàng dễ tính. Tại sao lại vậy cùng xem những đánh giá về chiếc tivi thường này nhé!

Về hình ảnh thì được coi tới chuẩn Full HD nhưng hình ảnh không đẹp lắm, chỉ được gọi là bình thường coi HD là được rồi.Các cổng HDMI, cổng USB … đều hoạt động không ổn định, hay nhiễu, có cổng được có cổng không, tuy nhiên nếu bạn không dùng đến những chức năng này thì cũng chẳng ảnh hưởng gì.

Về âm thanh thì âm thanh to nhưng không hay, kiểu như mấy cái máy nghe nhạc trung quốc. Nhưng nếu nhu cầu nghe nhạc không nhiều thì coi tivi hay xem phim vẫn rất Ok. Mà đã nghe nhạc thì gắn thêm âm-li vô nghe cho sướng.

Về thiết kế thì tất nhiên là không thể đỉnh bẳng những loại kia rồi. Cũng 1 phần là vì giá thành nó rẻ hơn nhiều mà.

Riêng về giá thành thì Tivi Asanzo giá rẻ ăn đứt các nhà cung cấp khác, nhưng bạn hãy chọn cho mình tivi thích hợp nhất với mình nhé.

4. Tivi Samsung 40 inch UA40J5000

4 chiếc tivi thường tốt nhất hiện nay

Cũng gần ngang ngang với giá tiền của Sony, Chỗ nào cũng phải có mặt của ông lớn này. Được trang bị công nghệ Wide Color Enhancer Plus cho hình ảnh cực kì sắt nét.

Điểm đặc biệt của UA40J5000 là được thiết kế nguyên khối bao gồm cả chân đế, nên tạo sự sang trọng và tinh tế. Hệ thống âm thanh vòm của Samsung Digital Dolby Plus nếu nhà bạn thiết kế đúng chuẩn thì nghe như ở rạp hát vậy.

Ngoài ra tivi samsung 40 inch này còn có tích hợp đầu thu DVB-T2 nên nếu bạn muốn coi mấy kênh cơ bản thì TV này vẫn có thể dò được, mặc dù hàng free mà vẫn còn chưa được tốt lắm và chưa được như mong đợi của mình.

UA40J5000 cũng được tích hợp các tính năng bảo vệ như chống sét, chống ẩm, và chống sốc điện (gọi là Triple Protector)

Chừng này các cổng đủ xài rồi nhỉ, nói chung thì cơ bản với Tivi Sony ở hạng 2 thì Tivi Samsung giá rẻ không khác là mấy, tuy nhiên mình vẫn đánh giá cao công nghệ hình ảnh của Sony hơn. nhưng lại đánh giá cao thiết kế của Samsung.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook