0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm làm lên giá trị của chiếc tivi Sony 43 inch 4K K-43S30

Ngày Đăng: 10:01 25/06/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tivi Sony 43 inch 4K K-43S30 này là một trong những mẫu tivi được đánh giá chất lượng cực cao của Sony khi vừa có chất lượng hình ảnh đẹp, âm thanh tốt và cả trang bị nhiều tính năng thông minh. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về 3 ưu điểm làm nên giá trị của chiếc tivi này là gì nhé.

1. Hình ảnh 4K tuyệt đẹp cùng sự trang bị đa dạng của các công nghệ hình ảnh tiên tiến

3 ưu điểm làm lên giá trị của chiếc tivi Sony 43 inch 4K K-43S30

Hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K

Chiếc smart tivi Sony 43 inch 4K K-43S30 này được trang bị độ phân giải 4K, mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết gấp bốn lần so với tivi Full HD thông thường. Với độ phân giải 3840 x 2160 pixel, từng khung hình trở nên sống động, chân thực như bạn đang chứng kiến cảnh vật ngoài đời thực.

Công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos Pro

Công nghệ Triluminos Pro của Sony giúp tăng cường màu sắc, mang đến dải màu rộng hơn, chân thực hơn. Nhờ Triluminos Pro, các màu sắc trên màn hình được tái hiện sống động, từ màu xanh của bầu trời đến màu đỏ của hoa hồng, tất cả đều trở nên rực rỡ và sống động hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ HDR10, HLG, và Dolby Vision tăng cường tương phản và độ sáng

Tivi Sony K-43S30 hỗ trợ các định dạng HDR tiên tiến như HDR10, HLG và Dolby Vision. Các định dạng này giúp tăng cường độ tương phản, mang đến màu sắc phong phú và chi tiết hơn trong các vùng sáng và tối. Với HDR10, bạn có thể tận hưởng những bộ phim và chương trình truyền hình với chất lượng hình ảnh cao nhất. HLG (Hybrid Log-Gamma) là chuẩn HDR lý tưởng cho các chương trình truyền hình trực tiếp. Dolby Vision mang đến trải nghiệm điện ảnh cao cấp, cho phép bạn tận hưởng các bộ phim và chương trình yêu thích với chất lượng hình ảnh xuất sắc.

Nâng cấp chi tiết hình ảnh với công nghệ 4K X-Reality PRO

Công nghệ 4K X-Reality PRO của tivi Sony 43 inch K-43S30 sẽ giúp nâng cấp nội dung không phải 4K lên gần chuẩn 4K. Bằng cách phân tích và tái tạo từng điểm ảnh, công nghệ này cải thiện độ rõ nét, màu sắc và độ tương phản, giúp mọi hình ảnh trở nên sắc nét và rõ ràng hơn.

Chuyển động mượt mà với công nghệ kiểm soát Motionflow XR 200

Công nghệ Motionflow XR 200 của tivi Sony 4K K-43S30 giúp giảm thiểu hiện tượng mờ khi xem các cảnh chuyển động nhanh, chẳng hạn như các trận đấu thể thao hoặc các bộ phim hành động. Với tần số quét 50Hz và công nghệ Motionflow XR, bạn sẽ trải nghiệm những hình ảnh mượt mà và chi tiết ngay cả trong những cảnh chuyển động nhanh.

Bộ xử lý X1 4K HDR tiên tiến

Tivi Sony giá rẻ K-43S30 còn được trang bị bộ xử lý X1 4K HDR, giúp tăng cường chất lượng hình ảnh bằng cách phân tích và tối ưu hóa màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét. Bộ xử lý này giúp đảm bảo rằng bạn sẽ có được trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất từ mọi nguồn phát.

2. Âm thanh chất lượng với nhiều công nghệ xử lý âm thanh độc đáo

3 ưu điểm làm lên giá trị của chiếc tivi Sony 43 inch 4K K-43S30

Âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS Digital Surround

Smart tivi Sony giá rẻ K-43S30 được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động và chân thực. Công nghệ này giúp tạo ra âm thanh ba chiều, bao quanh bạn từ mọi hướng, mang đến trải nghiệm xem phim như tại rạp chiếu phim. DTS Digital Surround cũng góp phần tạo nên âm thanh vòm ấn tượng, mang lại cảm giác như bạn đang ở giữa các hành động trên màn hình.

Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier

Công nghệ S-Master Digital Amplifier của smart tivi giá rẻ Sony K-43S30 giúp khuếch đại âm thanh, mang đến âm thanh rõ ràng và chi tiết hơn. Công nghệ này giúp giảm thiểu tiếng ồn và biến dạng, đảm bảo rằng bạn sẽ nghe thấy mọi chi tiết âm thanh một cách rõ ràng và chân thực.

Tăng chất lượng âm thanh với X-Balanced

Tivi 4K K-43S30 được trang bị loa X-Balanced, giúp cải thiện chất lượng âm thanh bằng cách tăng cường âm bass và giảm thiểu méo tiếng. Loa X-Balanced giúp mang đến âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng, tạo nên trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo.

3. Hệ điều hành Google TV và các dịch vụ thông minh của Google

3 ưu điểm làm lên giá trị của chiếc tivi Sony 43 inch 4K K-43S30

Hệ điều hành Google TV

Tivi 43 inch K-43S30 sử dụng hệ điều hành Google TV, mang đến trải nghiệm giải trí thông minh và tiện lợi. Google TV giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và truy cập vào các ứng dụng và nội dung yêu thích từ một giao diện người dùng thân thiện. Với Google TV, bạn có thể dễ dàng duyệt qua hàng ngàn ứng dụng và trò chơi, từ Netflix, YouTube, Amazon Prime Video đến các ứng dụng giải trí khác.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói

Với tính năng điều khiển bằng giọng nói của Google Assistant, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung, điều khiển tivi và các thiết bị thông minh khác trong nhà chỉ bằng giọng nói. Chỉ cần nói “Hey Google” và ra lệnh, tivi sẽ làm phần còn lại cho bạn.

Tích hợp Chromecast

Smart tivi giá rẻ Sony K-43S30 tích hợp Chromecast, cho phép bạn dễ dàng truyền nội dung từ điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính lên màn hình lớn. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video, trò chơi và ứng dụng từ thiết bị di động lên tivi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tính năng đồng bộ hóa với các thiết bị Google khác

Google TV trên tivi Sony 43 inch 4K K-43S30 có khả năng đồng bộ hóa với các thiết bị Google khác, cho phép bạn tạo nên một hệ sinh thái thông minh trong nhà. Bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh như đèn, máy điều hòa, và nhiều thiết bị khác từ tivi của mình, tạo nên một môi trường sống hiện đại và tiện nghi.

Kết Luận

Đó là 3 điểm giúp làm nên sự chất lượng và đáng giá của chiếc chiếc tivi Sony 43 inch 4K K-43S30 này, có thể thấy rằng là không chỉ nổi bật với hình ảnh 4K sắc nét, công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến mà còn mang đến âm thanh chất lượng và trải nghiệm giải trí thông minh với hệ điều hành Google TV. Với những ưu điểm vượt trội này, Sony K-43S30 chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi hiện đại, chất lượng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook