0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm của điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 ai nghe xong đều muốn sở hữu

Ngày Đăng: 16:28 28/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 sử dụng được cho cả mùa Đông và mùa Hè; sở hữu những công nghệ hiện đại mang đến một giải pháp điều hòa không khí hữu ích cho các gia đình. Với sự tiện nghi, khả năng tiết kiệm điện tốt và làm sạch không khí hiệu quả; đây thực sự là một thiết bị không thể thiếu cho các gia đình.

1. Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 tiết kiệm điện vượt trội đến 66%

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter CU/CS-YZ9WKH-8 được đánh giá là một trong những chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

Máy được tích hợp công nghệ Inverter giúp hoạt động êm ái, làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện. Công nghệ này có khả năng kiểm soát chính xác tốc độ quay của máy nén để điều hòa Panasonic inverter có thể giảm thiểu tối đa hao phí điện năng trong quá trình hoạt động. Khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt, máy sẽ duy trì nhiệt độ ổn định; giúp điều hòa tiết kiệm điện tốt hơn do không phải khởi động lại nhiều lần.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic này còn có với chế độ Eco tích hợp AI. Chế độ này sẽ giúp máy tự động cân chỉnh mức giảm công suất phù hợp với thời gian làm lạnh; mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện.

Dựa vào chỉ số CSPF có thể thấy khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic 9000 inverter này vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy thông thường.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.7 kW/h; máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 6.43. Tương đương với hiệu quả tiết kiệm đến 66% so với dòng máy cơ thông thường. Bạn có thể tiết kiệm đến 5 triệu tiền điện/năm; một con số rất ấn tượng.

2. Điều hòa 2 chiều tối ưu cho mọi điều kiện thời tiết

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 có thể nói là một chiếc điều hòa đa năng vì nó có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 làm mát nhanh chóng mùa Hè

Chức năng chính của điều hòa là làm mát; vậy nên điều hòa Panasonic 9000 này sẽ mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu cho gia đình bạn khi sử dụng vào mùa nóng.

Máy có chế độ làm lạnh nhanh giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát ngay khi bạn trở về nhà mà không cần phải cài đặt nhiều.

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 sưởi ấm mùa Đông

Bên cạnh chức năng làm mát, điều hòa Panasonic 2 chiều này còn có thêm chế độ sưởi. Bạn sẽ không phải lắp thêm máy sưởi khi mùa Đông đến mà chỉ cần chiếc điều hòa này.

Với những gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi thì một chiếc điều hòa có cả chế độ làm mát và sưởi ấm vừa giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian và không cần mất công bảo quản nhiều thiết bị.

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 khử ẩm mùa mưa, nồm

Có thể bạn không biết, một trong những tính năng cơ bản của điều hòa chính là chế độ khử ẩm. Chế độ này giúp giảm độ ẩm trong không khí nên sẽ làm cho căn phòng của bạn luôn khô ráo, sạch sẽ. Vào mùa mưa hay mùa nồm của miền Bắc; chức năng này sẽ thực sự hữu ích với gia đình bạn.

3. Điều hòa làm sạch không khí hiệu quả với công nghệ Nanoe-G

Công nghệ Nanoe-G là công nghệ lọc không khí độc quyền của điều hòa Panasonic. Nanoe-G có khả năng giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa để gắn kết với các hạt bụi, đưa vào trong ống nạp khí của máy theo luồng gió. Sau đó các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc. Nhờ vậy mà không khí trong căn phòng bạn sẽ được làm sạch tốt hơn.

Nếu lưới lọc thường chỉ có khả năng loại bỏ bụi thô thì Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32 sẽ giúp không khí sạch bụi bẩn, loại bỏ cả bụi mịn PM2.5 gây hại cho sức khỏe.

Đặc biệt hệ thống lọc khí Nanoe-G có thể hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh; cho phép sử dụng điều hòa như một chiếc máy lọc khí thực thụ. Bạn có thể bật điều hòa để lọc không khí suốt 24h để bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Máy chỉ tiêu thụ lượng điện bằng một bóng đèn 25W.

Với 3 ưu điểm nổi bật trên; điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 thực sự là một sự lựa chọn hữu ích mà các gia đình sống ở nơi khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh không nên bỏ qua.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienph.vn; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook