0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm ấn tượng của máy giặt LG inverter TH2113SSAK mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 05:35 29/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt LG inverter TH2113SSAK có thiết kế hiện đại cùng khối lượng giặt lớn. Những ưu điểm của chiếc máy giặt này mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Ở bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về sản phẩm này, hãy cùng theo dõi nhé.

1. Máy giặt LG TH2113SSAK có thiết kế hiện đại, độc đáo

Chiếc máy giặt LG Inverter TH2113SSAK sở hữu sắc đen tinh tế và sang trọng. Kết hợp cùng nắp kính chịu lực, chịu nhiệt và chống xước cực tốt. Ngoài ra, nắp máy được trợ lực giúp chống kẹt tay rất an toàn cho người dùng. Với thiết kế này, máy sẽ dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian nội thất.

máy giặt LG inverter TH2113SSAK 13kg

Máy giặt có khối lượng giặt lên đến 13kg sẽ là sự lựa cọn phù hợp cho gia đình đông thành viên (trên 7 người). Từ nay bạn sẽ giặt quần áo thoải mái mà không phải chia ra nhiều lần giặt như trước nữa.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút nhấn. Đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

2. Máy giặt LG TH2113SSAK được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về thiết kế, máy giặt LG 13kg TH2113SSAK còn nổi bật với các công nghệ hiện đại được trang bị trong máy.

Nổi bật đầu tiên là công nghệ Inverter hiện đại. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, vận hành ổn định mà nó còn giúp máy hoạt động mượt mà, hạn chế tiếng ồn phát ra ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn.

máy giặt LG TH2113SSAK

Công nghệ Turbo Wash 3D trên máy giặt này sẽ rút ngắn thời gian giặt sạch quần áo. Bời với sự kết hợp của công nghệ thác nước vòng cung WaveForce, đầu giũ phun JetSpray và chuyển động lồng giặt ngược chiều TurboDrum sẽ giúp giặt sạch vượt trội, tiết kiệm thời gian giặt giũ,

Thêm vào đó, máy giặt LG cửa trên TH2113SSAK được tích hợp công nghệ giặt 6 chuyển động. Mô phỏng lại quá trình giặt giũ của bàn tay con người. Qua đó giặt sạch quần áo hạn chế bị tưa chỉ hay sờn rách trong lúc giặt. Đảm bảo độ bền quần áo theo thời gian.

Chưa hết, chiếc máy giặt Inverter LG này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước. Có thể yên tâm hơn bởi cặn bột giặt cùng các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đồng thời bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn và gia đình.

Tính năng giặt hơi nước loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho da

3. Máy giặt LG TH2113SSAK mang lại sự tiện lợi nhờ các tính năng hiện đại

Điểm nổi bật trên máy giặt LG giá rẻ TH2113SSAK đó là chức năng giặt trước. Giúp xử lý các vết bẩn trên quần áo thay vì phải giặt, vò bằng tay trước khi bỏ vào máy. Các chuyển động giặt mạnh và khuấy đều sẽ giúp đánh bật vết bẩn bám trên vải dễ dàng.

Nổi bật hơn, máy giặt được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt. Theo đó lồng giặt sẽ được vệ sinh, không còn bám vi khuẩn và bụi bẩn bám trên lồng giặt. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, nâng cao độ bền cho máy.

3 ưu điểm ấn tượng của máy giặt LG inverter TH2113SSAK mà bạn nên biết

Máy giặt LG inverter TH2113SSAK được hãng LG tích hợp thêm tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG SmartThinQ. Hơn nữa, bạn còn có thể tảu thêm nhiều chương trình giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.

Qua những thông tin trên đã có thấy những ưu điểm mà máy giặt LG inverter TH2113SSAK mang lại cho người dùng. Chiếc máy giặt này sở hữu giá thành hợp lý cùng chất lượng tốt. Do đó đây sẽ là mẫu máy giặt đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook