0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh inverter giúp bảo quản tốt, tiết kiệm điện hiệu quả

Ngày Đăng: 11:34 11/07/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ có khả năng bảo quản thực phẩm tốt mà 3 chiếc tủ lạnh inverter dưới đây còn giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả và mang lại tiện ích cao. Vậy đó là những sản phẩm nào, hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu ngay nhé!.

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-SL 4 Cánh

Giá: 12.000.000₫

3 tủ lạnh inverter giúp bảo quản tốt, tiết kiệm điện hiệu quả

Đầu tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco. Đi cùng là khả năng bảo quản tối ưu khi có hệ thống làm lạnh đa chiều cùng nhiều tính năng nổi bạt khác.

Đây là một sản phẩm hiện đại được thiết kế 4 cửa mở giúp bạn cất trữ và tìm kiếm thực phẩm dễ dàng. Bên ngoài làm gam màu xám bạc bao phủ với ngăn mát trên tiện dụng giúp bạn không phải khom hay cúi người nhiều khi cất trữ. Đặc biệt chiếc tủ này tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa với thiết kế mỏng, chạy dọc tinh tế.

tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-SL còn có chế độ Holiday giúp ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc khi bạn không sử dụng tủ trong thời gian dài. Đi cùng là tính năng nổi bật express freezing làm đông nhanh khi đưa nhiệt độ ngăn đông xuống -24 ⁰C sau vài giây.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 345 Lít RT35CG5544B1SV

Giá: 9.950.000₫

3 tủ lạnh inverter giúp bảo quản tốt, tiết kiệm điện hiệu quả

Kế đến là mẫu tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1SV với giá thành hấp dẫn và có khả năng bảo quản tốt cùng hiệu quả tiết kiệm điện cao. Sản phẩm được thiết kế gọn gàng với đường nét vuông vắn cùng bề mặt thép bền bỉ, vừa đảm bảo tính thẫm mỹ cao, vừa làm tăng độ bền vượt thời gian.

Đặc biệt sản phẩm còn có khay lấy nước ngoài sẽ giúp bạn giải khát nhanh hơn, có nước lạnh sử dụng ngay mà không phải mở cửa nhiều. Ứng dụng công nghệ Digital inverter điều chỉnh máy nén ở 7 cấp độ làm lạnh vì thế sẽ góp phần tiết kiệm điện đáng kể và có thể giúp máy vận hành bền bỉ hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung inverter RB30N4190BU/SV còn có ngăn trữ Optimal Fresh+ giúp bạn bảo quản thực phẩm sống hiệu quả hơn trong ngày mà không cần mất nhiều thời gian giã đông. Ngăn chứa còn có 4 chế độ khác nhau cho phép bạn điều chỉnh một cách linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 13.150.000₫

3 tủ lạnh inverter giúp bảo quản tốt, tiết kiệm điện hiệu quả

Sản phẩm thứ 3 phải kể tới đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) được nhập khẩu tại Thái Lan. Model này có mặt gương đen lịch lãm với đường nét vuông vắn, khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất. Vừa mang lại vẻ đẹp cho không gian bếp, vừa đảm bảo sự bền bỉ với tính thẫm mỹ cao.

Bên cạnh đó ta phải kể tới tính năng làm đá tự động mang lại nhiều tiện ích và giúp người dùng giảm được thời gian cũng như thao tác vô cùng đáng kể. Không phải châm nước vào khay để lấy đá mà thay vào đó sẽ sử dụng bình trữ trong ngăn mát. Đặc biệt có phần đệm cửa chống khuẩn vì thế sẽ giúp bạn sử dụng an toàn, vệ sinh hơn.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GBK) còn được trang bị công nghệ Dual Fan Cooling làm lạnh nhờ hai hệ thống quạt độc lập. Bên trong có ngăn Selectable Zone giúp bạn điều chỉnh ở 4 cấp độ linh hoạt giúp bạn điều chỉnh ở các chế độ: Làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm và đông lạnh.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện, 3 chiếc tủ lạnh inverter trên còn giúp bạn bảo quản thực phẩm được tốt hơn và mang lại tiện ích cao hơn. Đặc biệt chúng có nhiều điểm khác biệt vì thế bạn sẽ có được nhiều lựa chọn hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook