0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh 2 cánh hứa hẹn là lựa chọn xác đánh cho mọi nhà

Ngày Đăng: 18:19 09/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày càng cao, đặc biệt tại Việt Nam một quốc gia có khí hậu quanh năm tương đối nóng nực. Tủ lạnh thường được chọn để bảo quản thực phẩm, phục vụ cuộc sống và dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh vô cùng chất lượng, sẽ là một trong những lựa chọn chính xác cũng như sẽ rất đáng với đồng tiền mà bạn phải bỏ.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít

Giá: 13.850.000₫

3 tủ lạnh 2 cánh hứa hẹn là lựa chọn xác đánh cho mọi nhà
Công nghệ làm lạnh kép

Lựa chọn đầu tiên là tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) bởi model này sở hữu khá nhiều ưu điểm, trong khi giá thành không quá cao. Đây sẽ là lựa chọn khá chính xác và đáng với đồng tiền mà bạn phải bỏ. Ta có thể kể tới một số điểm ấn tượng như:

  • Mặt gương sáng bóng với gam màu đen lịch lãm tạo sự hài hòa và khiến không gian bếp trở nên cuốn hút vô cùng. Thêm vào đó là phần tay nắm được mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn mạnh mẽ.
  • Cảm biến Eco giúp tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(GBK) tự thay đổi nhiệt độ, duy trì làm lạnh phù hợp dựa trên từng điều kiện cụ thể. Điều này vừa giảm điện hao phí, vừa tạo môi trường bảo quản tốt.
  • Ngăn chuyển đổi thông minh giúp người dùng dự trữ thực phẩm ở điều kiện nhiệt độ lý tưởng. Bạn có thể chỉnh để làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C hoặc cấp đông mềm ở -3 độ C.
  • Đệm cửa có khả năng kháng khuẩn, ngăn nấm mốc và mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Sau thời gian dài bộ phận này vẫn đảm bảo như mới, bạn không cần vệ sinh nhiều.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 560 Lít SJ-XP620PG-SL 2 Cánh

Giá: 17.850.000₫

3 tủ lạnh 2 cánh hứa hẹn là lựa chọn xác đánh cho mọi nhà
Màn hình cảm ứng hiển thị bên ngoài

Một lựa chọn nữa cũng vô cùng xác đáng cho bạn ở thời điểm này, đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL 560 lít. Sản phẩm này có dung tích cực kỳ lớn sẽ thoải mái cho bạn dự trữ, đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng. Có nhiều điểm nổi bật ở tủ lạnh như:

  • Bề mặt gương hiện đại vừa đảm bảo tính thẫm mỹ vừa ngăn bụi bám và trông sản phẩm luôn như mới sau thời gian dài sử dụng. Gam màu xám bạc bao phủ bên ngoài trông khá lôi cuốn, thu hút tốt mọi ánh nhìn.
  • Bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế chìm giúp bạn điều chỉnh tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn. Các thông số hiển thị chạy ngang, bạn chỉ cần chạm tay nhẹ là thay đổi ngay.
  • Ngăn Moisture Shield cân bằng độ ẩm, giảm khô héo giúp cho rau, củ, quả được lưu trữ dài lâu và giữ được sự tươi ngon vượt trội. Ngăn chứa rộng rãi cùng thiết kế kín sẽ giúp bạn chứa tốt và ngăn mùi xâm nhập.
  • Cấp đông nhanh nhờ chế độ express freezing giảm nhiệt sâu tới -24 độ C chỉ sau vài giây. Công suất mạnh mẽ tăng cường hơi lạnh và phù hợp với nhiều mục đích.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RB33T307029/SV 339 Lít

Giá: 25.150.000₫

3 tủ lạnh 2 cánh hứa hẹn là lựa chọn xác đánh cho mọi nhà
Công nghệ bảo quản tránh đóng tuyết

Cuối cùng là mẫu tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV 339 Lít và đây là dòng sản phẩm cao cấp vì thế sẽ mang tới sự khác biệt khá rõ rệt cho người dùng khi sử dụng. Tuy nhiên giá thành lại cao hơn là tương đối nhưng đây hứa hẹn cũng là một lựa chọn rất tuyệt.

  • Thiết kế âm tường với mặt kính sang trọng cùng với sự kết hợp giữa màu trắng và xanh Navy vô cùng hài hòa. Bạn cũng có thể bố trí tay nắm mở tại bên trái hoặc phải tùy theo mục đích sử dụng.
  • 2 chế độ Power Cool/Power Freeze tiện lợi giúp cho thực phẩm được làm lạnh và cấp đông vượt trội. Khi kích hoạt tủ lạnh Samsung inverter RB33T307029/SV sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu tại hai ngăn.
  • Tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling tăng khả năng giữ lạnh, có thể phục hồi tốt sau mỗi lần đóng mở. Đồng thời sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát từ đó sẽ giảm điện hao phí vô cùng đáng kể.
  • Dễ dàng lưu trữ và tìm kiếm thực phẩm yêu thích khi có ngăn đông thiết kế thông minh gồm có 3 khoang riêng biệt. Hộc tủ trượt mở tối đa ngay khi cửa chỉ mở 90 độ giúp bạn quan sát và điều chỉnh tốt hơn.

Đó là 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh đến từ 3 thương hiệu khác nhau, sở hữu những đặc điểm khác nhau và đều vô cùng nổi bật. Với những lựa chọn này, bạn sẽ có được hiệu quả sử dụng cao hơn và đây hứa hẹn là những ;ựa chọn vô cùng xác đáng dành cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook