0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh 2 cánh được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 09:20 16/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điện năng tiêu thụ ở những chiếc tủ lạnh là một vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Dưới đây là 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện mà bạn nên tham khảo và lựa chọn.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 532 Lít SJ-SBX530V-DS

Giá thành: 13 950 000đ

Đầu tiên sẽ là mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS với chế độ Eco kết hợp cùng công nghệ J-Tech inverter mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Đồng thời sẽ đảm bảo độ bền, tăng tuổi thọ khá đáng kể và khiến bạn khá yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.

Không những vậy model này còn trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều, công nghệ làm lạnh nhanh giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn. Bên cạnh đó sản phẩm còn sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng tay nắm ấn tượng sẽ mang tới một vẻ đẹp nhất định cho không gian bếp của bạn.

Bên ngoài cửa, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-DS có bảng điều khiển cảm ứng ẩn, bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là thay đổi ngay va đúng với nhu cầu. Các thông số hiển thị chạy ngang vô cùng đẹp mắt, tạo sự khác biệt. Đi cùng là công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion sẽ phóng ra các ion âm và ion dương, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại có trong không khí.

3 tủ lạnh 2 cánh được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá thành: 14 600 000đ

Tiêp theo sẽ là mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) với công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco, tủ lạnh sẽ tiết kiệm điện khá đáng kể. Cùng với đó là hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling cũng góp phần đáng kể giúp cho thực phẩm bảo quản lâu dài, tươi ngon. Duy trì độ ẩm tốt, ngăn mùi luân chuyển giữa hai ngăn.

Nổi bật phải kể tới tính năng làm đá tự động nhờ bình trữ nước trong ngăn mát bơm ngược lên ngăn đông để làm đá với quá trình tự động khép kín. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và thao tác để làm đá thủ công như trước đây. Hơn nữa sản phẩm còn gây ấn tượng khi sở hữu mặt kính đen không khung viền.

tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) còn có ngăn chuyển đổi đa năng sẽ giúp bạn bảo quản được thực phẩm theo yêu cầu. Có thể lựa chọn làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm hoặc đông lạnh. Điều chỉnh linh hoạt trong khoảng từ 3 tới -12 độ C, bảo quản với nhiệt độ lý tưởng.

3 tủ lạnh 2 cánh được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 345 Lít RT35CG5544B1SV

Giá thành: 9 900 000đ

Một sản phẩm nữa cũng được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện mà ta phải kể đó là tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1SV. Model này đã tích hợp công nghệ Digital inverter sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng, không phải lo lắng tới lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Hơn nữa model này còn gây ấn tượng với thiết kế phẳng, tối ưu chi tiết đi cùng gam màu đen nhám mạnh mẽ.

Thêm vào đó là khay lấy nước ngoài, sản phẩm này sẽ giúp bạn giải khát ngay, không phải mở tủ nhiều, chờ đợi lâu. Bên trong tủ trang bị khay đá xoay cho bạn sử dụng hiệu quả và có thể tháo rời khi cần giúp tăng thêm không gian trữ trong ngăn đông. Cùng với đó là chế độ làm lạnh tức thì Power Cool phù hợp với nhiều mục đích.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CG5544B1SV còn được tích hợp công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt sử dụng bên trong, mang đến lớp vỏ mỏng hơn thông thường mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu và giúp tăng thêm 20L cho bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm.

3 tủ lạnh 2 cánh được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều được đánh giá rất cao ở khả năng tiết kiệm điện mà bạn nên tham khảo. Ngoài ra thì những sản phẩm này còn mang tới rất nhiều tiện ích, giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook