0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh 2 cánh đáng mua nhất 6 tháng cuối năm 2024

Ngày Đăng: 22:36 19/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những mẫu tủ lạnh 2 cánh đang khá thu hút người dùng và nhận được nhiều sự quan tâm ở mọi thời điểm. Dưới đây là 3 model hiện rất đáng mua trong 6 tháng cuối năm 2024 mà bạn nên tham khảo ngay lúc này.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 532 Lít SJ-SBX530V-DS

Giá bán: 11.650.000₫

3 tủ lạnh 2 cánh đáng mua nhất 6 tháng cuối năm 2024

Đầu tiên là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS 525 lít với sức chứa khá ấn tượng và đây là một sản phẩm rất đáng mua trong 6 tháng cuối năm 2024. Model này được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ, cho thức ăn bảo vệ toàn diện ở nhiều vị trí mà không lo hư hỏng. Bên cạnh đó ta phải kể tới một vài ưu điểm khác như:

  • Thiết kế 2 ngăn trữ rau củ rộng rãi giúp người dùng phân loại hiệu quả và sắp xếp dễ dàng để khi lấy nhanh hơn mà không lo dập nát. Đi cùng là khả năng giữ ẩm đảm bảo độ tươi, hạn chế khô héo và giảm thiểu mất nước.
  • Màn hình điện tử mỏng gọn bên ngoài giúp người dùng quan sát dễ dang và điều chỉnh nhanh chóng chỉ với một cái chạm nhẹ. Đặc biệt bảng điều khiển có độ nhạy bén, linh hoạt sẽ giúp việc thay đổi của bạn khá dễ dàng.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-DS được thiết kế 2 cửa mở song song giúp bạn lưu trữ thực phẩm quan trọng ở ngang tầm mắt để khi lấy không phải khom lưng nhiều. Hơn nữa phong cách Side By Side còn giúp nâng cao vẻ đẹp cho phòng bếp.
  • Chuông cảnh báo khi cửa mở lâu và âm thanh sẽ phát ra sau khoảng 1 phút để bạn dễ nhận biết. Từ đó sẽ điều chỉnh được ngay để ổn định nhiệt, hạn chế khí lạnh thất thoát và góp phần giảm hao phí điện hơn.

2. Tủ Lạnh LG Inverter 335 Lít LBB33BLM

Giá bán: 9.150.000₫

3 tủ lạnh 2 cánh đáng mua nhất 6 tháng cuối năm 2024

Tiếp theo là tủ lạnh LG LBB33BLM và model này rất đáng mua bởi sở hữu khả năng bảo quản tối ưu nhờ công nghệ LinearCooling duy trì nhiệt độ ổn định, luôn đạt chính xác so với mức cài đặt. Đặc biệt công nghệ Door Cooling+ sẽ giúp thực phẩm dự trữ xung quanh cửa sẽ được làm lạnh hiệu quả dù thường xuyên mở cửa. Đi cùng là một vài ưu điểm như:

  • Ngăn đông mềm FRESHConverter+ giúp lưu giữ thịt, cá tối ưu hơn mà không bị đông đá. Như vậy bạn có thể chế biết dễ dàng mà không cần giã đông trước. Hơn nữa bạn sẽ thay đổi được ở 2 chế độ khác trong khoảng 0 độ C tới 3 độ.
  • Thiết kế ngăn mát trên tiện lợi giúp người dùng không phải cúi người nhiều và mang tới sự độc đáo hơn. Đi cùng là tay nắm âm được thiết kế lõm cực kỳ tinh tế giúp người dùng dễ quan sát và đóng mở hiệu quả hơn.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh LBB33BLM có khả năng điều khiển từ xa thông qua SmartPhone bằng cách cài đặt ứng dụng LG ThinQ và kết nối không giây cực kỳ hữu hiệu. Như vậy bạn sẽ có được sự tiện nghi cùng trải nghiệm hết sức thú vị.
  • Vệ sinh dễ dàng toàn bộ không gian bên trong mà không phải ngắn nguồn điện. Hệ thống làm lạnh cùng cảnh báo sẽ bị vô hiệu hóa trong khoảng 15 phút và đèn LED bên trong phát sáng để bạn quan sát rõ tại các vị trí khác nhau.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 348 Lít BESPOKE RT35CB56448C/SV

Giá bán: 9.950.000₫

3 tủ lạnh 2 cánh đáng mua nhất 6 tháng cuối năm 2024

Cuối dùng là tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV, đây là một sản phẩm đang bán khá chạy và nó được trang bị ngăn Optimal Fresh+ có thể điều chỉnh ở 4 chế độ khác nhau. Đặc biệt khi cần lưu giữ thịt cá lâu hơn thì chế độ đông mềm sẽ đảm bảo chất lượng gấp 2 lần và có thời gian dự trữ lâu tới 14 ngày mà không hỏng. Một số ưu điểm khác:

  • Công nghệ SpaceMax™ giúp gia tăng thêm sức chứa nhờ khả năng tối ưu vật liệu cách nhiệt mà tủ lạnh sẽ rộng hơn khoảng 20 lít. Công nghệ này đảm bảo ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập và giữ hơi lạnh cực kỳ tối ưu.
  • Thiết kế vuông vắn với đường nét tinh tế, hiện đại mang tới sức hút cực kỳ mạnh mẽ cho phòng bếp. Chất liệu cửa kính bóng bẩy vô cùng thẩm mỹ và đặc biệt là sự kết hợp độc đáo giữa hai tông màu trắng hồng sẽ mang lại sự mới mẻ cho căn phòng.
  • Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CB56448C/SV có chế độ SmartThings Home Care sẽ phát hiện sự cố và đưa ra gợi ý khác phục các lỗi đang gặp. Ngay cả đến thời hạn thay thế bộ lọc, bạn sẽ dễ dàng nhận biết để xử lý hiệu quả.
  • Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter thông minh sẽ mang lại sự an toàn hơn cho thực phẩm. Không gian bên trong cực kỳ trong sạch, thức ăn sẽ giữ được hương vị và chất lượng cao. Khi bạn mở cửa sẽ cảm thấy khá thoải mái, dễ chịu.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều để lại những ấn tượng riêng và rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Hy vọng với những gợi ý trên thì người dùng có thể đưa ra được một lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook