0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt bạn nên mua

Ngày Đăng: 16:58 08/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn có mặt trong mọi gia đình và đóng góp vai trò hết sức quan trọng. Để có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt và mang lại nhiều tiện ích thiết thực thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K50822C/SV 2 Cánh 360 Lít

Đầu tiên bạn có thể cân nhắc tới chiếc tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV khi sản phẩm có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày. Giá thành cũng khá rẻ khi chỉ khoảng 10 triệu và thiết kế giả gương với bề mặt phẳng, tay nắm ẩn bố trí ở hai bên hông tạo ra khoảng cách giữa hai cánh nhỏ trông khá gọn gàng và đồng nhất.

Model này còn có 5 chế độ chuyển đổi cho phép bạn điều chỉnh hai ngăn linh hoạt. Từ đó sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và góp phần giảm điện hao phí đáng kể. Chưa hết, trên ngăn đá còn có khay CoolPack giúp thực phẩm được giữ lạnh lâu hơn khi mất điện. Thời gian lưu giữ có thể lên tới 12 giờ, tránh gây biến đổi chất.

Hơn thế tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35K50822C/SV còn có tính năng làm đá tự động giúp tối ưu thao tác, giảm thời gian khi không phải châm nước vào khay làm đá như trước. Thêm vào đó là công nghệ Twin Cooling System Plus tạo hai luồng khí lạnh độc lập giúp bảo quản vượt trội.

3 model tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt bạn nên mua
Bộ lọc than hoạt tính khử mùi

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Cũng khá tiết kiệm điện và rất đáng để mua, tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 401 lít được ứng dụng công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Extra Eco sẽ làm giảm điện tiêu thụ khá đáng kể. Model này có giá cực tốt khi chỉ khoảng hơn 15 triệu và sở hữu nhiều điểm nổi bật.

Bên cạnh đó thì sản phẩm có thiết kế gọn gàng, hiện đại với mặt kính đen cùng với bảng điều khiển ngoài. Bạn sẽ sử dụng với 4 cánh mở độc lập cực kỳ tiện lợi và đáp ứng nhu cầu một cách chính xác. Khi cần thay đổi nhiệt độ sẽ không phải mở tủ, tránh hơi lạnh thất thoát.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-BK có chuông báo cửa mở, điều này sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời. Từ đó đưa ra thay đổi nhanh để tránh khiến hơi lạnh thất thoát. Nhiệt độ ngăn đông có thể giản xuống -24 độ C khi bạn kích hoạt chế độ express freezing. Có thể giảm sự hình thành vi khuẩn, ngăn tình tràn chảy nước giúp bạn cấp đông nhanh.

3 model tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt bạn nên mua
Dung tích 401 lít

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 366 Lít R-FVX480PGV9(MIR) 2 Cánh

Có giá khoảng gần 12 triệu và tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9 (MIR) có khả năng tiết kiệm điện khá tốt nhờ có công nghệ inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco tự thay đổi công suất linh hoạt. Hiện cũng là một sản phẩm nhận đang nhận được khá nhiều phải hồi tốt đến từ người dùng.

Model này được thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên quen thuộc và có bề mặt gương sáng bóng. Cùng với đó là tay nắm mạ Crom ấn tượng tạo được điểm nhấn rõ ràng và giúp người dùng sử dụng đóng mở hiệu quả hơn. Dệm cửa có thể chống khuẩn và ngăn nấm mốc cực kỳ an toàn.

Chưa hết thì tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) còn có ngăn chuyển đổi thông minh, cho phép người dùng điều chỉnh làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C và cấp đông mềm -3 độ C. Tùy vào thực phẩm mà bạn đưa ra thay đổi hiệu quả. Đặc biệt hơn, phần đệm cửa có khả năng ngăn vi khuẩn và loại nấm mốc cực kỳ hiệu quả và mang tới sự an toàn cao hơn.

3 model tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt bạn nên mua
Công nghệ inverter cùng cảm biến Eco

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Bên cạnh đó chúng còn có nhiều công năng và sở hữu thiết kế đẹp mắt sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook