0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội

Ngày Đăng: 11:10 18/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ngân sách không quá cao, bạn hãy tham khảo 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới đây khi chúng có khả năng tiết kiệm điện cao, sở hữu nhiều điểm vượt trội và mang tới giá trị thiết thực. Đặc biệt chúng có đặc điểm khác nhau vì thế bạn sẽ dễ dàng đưa ra những lựa chọn phù hợp hơn.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 322 Lít SJ-XP322AE-DS

Đầu tiên sẽ là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS với giá bán khoảng 7.850.000₫. Sản phẩm này có chế độ Extra Eco khi kích hoạt sẽ giảm công suất tiêu thụ điện, tăng nhiệt lên khoảng từ 1 tới 3 độ C. Đảm bảo làm lạnh ở mức nhiệt lý tưởng, góp phần tiết kiệm điện đáng kể. Đi cùng là công nghệ J-Tech inverter giảm điện tiêu thụ tới 35%.

Đặc biệt model này có chế độ cấp đông nhanh với khả năng hạ nhiệt độ trong ngăn đông xuống tới -24 độ C. Công suất mạnh mẽ sẽ giúp thực phẩm được làm đông nhanh, hạn chế chảy nước. Thêm vào đó là ngăn Extra Cool giúp bạn ướp lạnh đồ uống ngay, duy trì ở mức -1.5 độ C, đảm bảo tốt việc cấp đông mềm.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP322AE-DS còn được thiết kế 2 cửa vô cùng gọn gàng, tiện lợi và rất thân thuộc với người dùng. Chất liệu cửa bằng thép vô cùng bền, gam màu bạc mạnh mẽ, chắc chắn, khả năng dự trữ tốt nhờ dung tích 322 lít.

3 model tủ lạnh giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội
Thiết kế ấn tượng

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT32K503JB1/SV 2 Cánh 322 Lít

Kế tiếp là mẫu tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV với giá bán 7.800.000₫. Model này có thiết kế gọn gàng, bao phủ bởi gam màu xám, chất liệu tủ inox bền bỉ. Nhờ có công nghệ Digital inverter, người dùng sẽ yên tâm sử dụng bởi hiệu quả tiết kiệm điện vô cùng vượt trội. Công suất trung bình chỉ ~ 1.18 kW/ngày.

Nổi bật ở sản phẩm còn có công nghệ All-Around Côling làm lạnh vòm với luồng khí luân chuyển đồng đều, cho thực phẩm luôn được tươi ngon. Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer khử mùi hôi, tanh và mùi khó chịu giúp thực phẩm giữ được hương vị, chất lượng.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K503JB1/SV có ngăn Big Bõ giúp bạn bảo quản rau, củ, quả được tốt hơn. Cấu trúc ngăn kín khí giúp hạn chế mùi xâm nhập, kích thước lớn nên có thể bảo quản chúng luôn mọng nước, tươi ngon. Hay chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh cho bạn sử dụng tiện lợi, đúng mục đích hơn.

3 model tủ lạnh giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội
RT32K503JB1/SV

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340PGV1(GBK)

Cso giá gần 9 triệu và tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) cũng là một lựa chọn nữa rất đáng cân nhắc. Sản phẩm có thiết kế khá gọn, ngăn mát trên tạo sự mới mẻ, tiện ích khi người dùng không phải cúi và gấp người nhiều khi cất trữ. Trên sản phẩm có tay nắm mở cửa mạ crom mang lại sự khác biệt và tạo điểm nhấn.

Trang bị công nghệ ion hóa, sản phẩm này sẽ giúp bạn sẽ yên tâm dự trữ mà không thực phẩm nhiễm mùi hay sợ vi khuẩn lây nhiễm. Ngoài ra chiếc này còn có công nghệ làm lạnh kép giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn ở nhiệt độ, độ ẩm lý tưởng. Hai ngăn với hai quạt độc lập sẽ ngăn mùi luân chuyển.

Hiệu quả tiết kiệm điện của tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340PGV1(GBK) là vô cùng vượt trội nhờ có cảm biến Eco sẽ tự điều chỉnh công suất tối ưu, giảm điện hao phí. Bên trong tủ có khay đá xoay, đèn LED tiết kiệm điện, khay kính chắc chắn chịu lực tốt cùng nhiều ngăn chứa thông minh.

3 model tủ lạnh giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội
Thiết kế 2 cửa với ngăn mát trên tiện lợi

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều có khả năng tiết kiệm điện cao giúp người dùng sử dụng không phải lo lắng. Đi cùng là nhiều tính năng hiện đại, mang lại tiện ích cao hay thiết kế đẹp mắt giúp căn phòng trở nên lôi cuốn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook