0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh 4 cánh hiện được lựa chọn nhiều cho phòng bếp

Ngày Đăng: 11:17 08/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với những chiếc tủ 2 cánh thì rõ ràng tủ lạnh 4 cánh vẫn mang lại nhiều tiện ích hơn và có vẻ ngoài gây thu hút hơn trước người dùng. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu sản phẩm hiện được lựa chọn khá nhiều cho phòng bếp mà bạn nên tham khảo để có được những quyết định đúng đắn hơn.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010M9/SV

Giá: 16.950.000₫

Có giá thành tương đối rẻ và được trang bị rất nhiều công nghệ, tính năng hiện đại vì thế tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV được khá nhiều người lựa chọn. Model này sở hữu bề mặt thép không gỉ với độ bền cao, đảm bảo tính thẫm mỹ sau thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt, trên mặt cánh thì chiếc tủ này đã tích hợp bảng điều khiển cảm ứng và khay lấy nước lạnh giúp bạn sử dụng tiện lợi, đến với nhu cầu nhanh chóng. Thêm vào đó là tính năng chuông báo cửa mở, tủ lạnh sẽ giúp bạn phát hiện và điều chỉnh để tránh gây thất thoát hơi lạnh ra ngoài.

tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010M9/SV đã được tích hợp chế độ Power Cool/Power Freeze giúp việc cấp đông và làm lạnh diễn ra vô cùng nhanh chóng. Hay với công nghệ No Frost, thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản tốt hơn mà không xuất hiện tuyết bám trên bề mặt, việc chế biến diễn ra nhanh hơn.

3 model tủ lạnh 4 cánh hiện được lựa chọn nhiều cho phòng bếp
Khay lấy nước ngoài tiện dụng

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 4 Cánh 645 Lít R-WB700VGV2(GBK)

Giá: 36.500.000₫

Kế đến sẽ là mẫu tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) với dung tích 645 lít giúp người dùng dự trữ được rất nhiều thực phẩm. Tuy có giá cao nhưng vẫn được lựa chọn nhiều bởi sự tiện ích, những giá trị mang lại là rất cao. Đặc biệt ở thiết kế với mặt gương đen không khung viền và có bảng điều khiển cảm ứng ẩn cực kỳ thông minh.

Ngoài ra sản phẩm còn trang bị công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling giúp hơi lạnh luân chuyển đều mọi vị trí, giữ ẩm và bảo quản thực phẩm tươi ngon vượt trội. Hay tính năng làm đá tự động sẽ giúp người dùng sử dụng đá hiệu quả, tiết kiệm được thời gian và thao tác đáng kể.

Chưa hết, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này còn trang bị đệm cửa chống nấm mốc, có thể ngăn vi khuẩn hiệu quả. Bên trong còn có ngăn Selectable Zone giúp bạn chuyển đổi ở 4 cấp độ khá linh hoạt. Hay với ngăn Vacuum sẽ duy trì sự tươi ngon cho thực phẩm sau thời gian dài với điều kiện, áp suất chân không lý tưởng.

3 model tủ lạnh 4 cánh hiện được lựa chọn nhiều cho phòng bếp
Thiết kế mặt gương đen với 4 cửa mở tiện lợi

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-SL 4 Cánh

Giá: 11.650.000₫

Có giá thành chưa tới 12 triệu và cũng được trang bị rất nhiều tiện ích vì thế tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL hiện cũng được lựa chọn rất nhiều cho phòng bếp. Chiếc tủ này sở hữu bề mặt inox với gàm màu xám, có bên ngoài là bảng điều khiển cảm ứng vừa đảm bảo tính thẫm mỹ lại có thể giúp bạn dễ dàng thay đổi hơn.

Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng cấp đông nhanh chóng khi giảm nhiệt sâu tới -24 độ C chỉ sau vài giây nhờ chế độ Express Freezing. Cùng với đó là chế độ kỳ nghỉ Holiday giúp ngăn nấm mốc và vi khuẩn hình thành, tiết kiệm điện năng đáng kể, phù hợp sử dụng khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài.

tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420V-SL còn được tích hợp bộ lọc kháng khuẩn Anti-bacterial deodorizer mang tới sự an toàn cho người sử dụng. Hay với hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ giúp cho thực phẩm được giữ lạnh ổn định, đảm bảo độ ẩm cần thiết để duy trì độ tươi, mang tới sự tươi ngon vượt trội.

3 model tủ lạnh 4 cánh hiện được lựa chọn nhiều cho phòng bếp
Công nghệ inverter cùng bảng điều khiển ngoài

Nhìn chung thì với những điểm vượt trội mang lại thì cả 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh trên đây hiện được người dùng lựa chọn rất nhiều. Chúng không chỉ mang lại tiện ích cao mà còn giúp không gian bếp trở bên đẹp và lôi cuốn vô cùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook