0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh 4 cánh giá rẻ tiết kiệm điện năng vượt trội

Ngày Đăng: 11:25 02/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình phải có ít nhất một chiếc tủ lạnh và chúng được sử dụng để lưu trữ thức ăn hàng ngày. Là mẫu tủ lạnh 4 cánh lại có khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì thế những model dưới đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt mà bạn không nên bỏ qua.

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-DS 4 Cánh

3 model tủ lạnh 4 cánh giá rẻ tiết kiệm điện năng vượt trội

Đầu tiên là tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS có giá chỉ 11 650 000đ và model này có lượng điện tiêu thụ chỉ ~ 1.41 kW/ngày. Đặc biệt thiết kế bên ngoài khá đẹp mắt với gam màu đen sang trọng, tay nắm âm cùng kiểu dáng gọn gàng. Hơn nữa bên ngoài còn có màn hình điện tử thông minh giúp bạn dễ quan sát và thay đổi nhiệt độ.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có chế độ Holiday phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài mà không cần tắt tủ lạnh. Khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng lên, công suất tiêu thụ giảm tuy nhiên bạn phải đảm bảo chuyển thức ăn lên trên ngăn đông và không chứa quá nhiều.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420V-DS còn tích hợp công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền giúp bảo vệ thực phẩm an toàn, nâng cao sức khỏe người dùng. Thêm vào đó là chế độ cấp đông nhanh và có thể rút ngắn thời gian làm đá đáng kể.

2. Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

3 model tủ lạnh 4 cánh giá rẻ tiết kiệm điện năng vượt trội

Có giá khoảng 13 900 000đ và được tích hợp công nghệ Smart inverter vì thế tủ lạnh LG GR-B50BL cũng sẽ mang lại khả năng tiết kiệm khá tốt. Model này cũng có thiết kế khá đẹp mắt và được tích hợp màn hình cảm ứng ngoài giúp người dùng điều chỉnh thuận tiện.

Không những vậy, sản phẩm còn có công nghệ LinearCooling™ sẽ duy trì nhiệt độ chính xác và đảm bảo cho thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày mà không hỏng. Thêm vào đó là công nghệ Door Cooling giúp hơi lạnh thoát ra từ vị trữ của, đảm bảo cho thực phẩm trữ tại đây sẽ có được độ tươi và chất lượng tốt nhất.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh LG inverter GR-B50BL còn có chế độ Express Freeze giúp cấp đông thực phẩm cực nhanh chóng, ngăn ngừa ngừa vi khuẩn hình thành và hạn chế tình trạng chảy nước. Bạn cũng có thể điều chỉnh từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ, mọi thành viên trong gia đình đều có thể kết nối khá dễ dàng.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

3 model tủ lạnh 4 cánh giá rẻ tiết kiệm điện năng vượt trội

Tiếp theo là tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN và model này thiết kế đẹp mắt cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco. Đi cùng là công nghệ làm lạnh vòm giúp thức ăn giữ được độ tươi cần thiết, đảm bảo chất lượng vượt trội.

Hơn thế sản phẩm còn trang bị ngăn chuyển đổi Selectable Zone giúp bạn điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt sao cho phù hợp với thực phẩm dự trữ. Đặc biệt là chế độ cấp Đông Mềm -1°C đến -3°C giúp bạn lưu trữ thịt, cá và các loại thực phẩm sống trong ngày hiệu quả hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN còn trang bị đệm cửa chống nấm mốc giúp bảo vệ an toàn, đảm bảo cho bạn không phải vệ sinh sau một khoảng thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó là hệ thống kệ chắc chắn, có thể thay đổi linh hoạt sẽ giúp bạn dự trữ hiệu quả.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 4 cánh có giá thành hấp dẫn cùng khả năng tiết kiệm điện cao mà bạn nên tham khảo lựa chọn. Hy vọng thông qua đây thì bạn sẽ có được quyết định đúng đắn, phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook