0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh 4 cánh được chọn nhiều cho phòng bếp gia đình

Ngày Đăng: 10:07 04/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn có mặt trong phòng bếp của các gia đình bởi sự tiện nghi và tầm quan trọng rất cao. Dưới đây là 3 model tủ lạnh 4 cánh vô cùng chất lượng và hiện chúng đang được lựa chọn khá nhiều vì thế bạn nên tham khảo ngay.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Giá: 13.650.000₫

3 model tủ lạnh 4 cánh được chọn nhiều cho phòng bếp gia đình

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK với thiết kế mặt gương đen sang trọng và trên mặt cánh còn có bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng chỉ cần chạm tay đơn giản để thay đổi. Bên cạnh đó thì model này còn có khả năng cấp đông nhanh với công suất mạnh mẽ, giảm nhiệt xuống -24 độ C chỉ sau vài giây.

Hơn nữa thì sản phẩm còn trang bị công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion mang tới sự an toàn cao khi loại được sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi. Giúp thực phẩm giữ được hương vị và chất lượng thiết yếu. Đặc biệt khi cửa chưa đóng kín âm thanh cảnh báo sẽ phát ra, lúc này bạn sẽ nhận biết và điều chỉnh được ngay để tránh gây thoát nhiệt.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-BK còn có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bạn bảo quản thức ăn tối ưu. Chưa dừng lại ở đó, chế độ Holiday sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện, phù hợp khi vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GBK) 4 Cánh

Giá: 31.350.000₫

3 model tủ lạnh 4 cánh được chọn nhiều cho phòng bếp gia đình

Kế đến là tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) và đây là mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp được ứng dụng công nghệ inverter, kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco có thể giúp người dùng giảm tới 45% điện năng mỗi tháng. Đi cùng là thiết kế mặt gương đen tràn viền mang tới vẻ đẹp hoàn hảo, tạo sự tươi mới cho không gian bếp.

Không những vậy sản phẩm còn có chức năng làm đá tự động khi người dùng chỉ việc châm nước vào bình trữ bên trong và sử dụng lấy đá bất cứ khi nào cần. Thêm vào đó là chế độ cấp đông và làm lạnh nhanh chóng Quick Cooling. Khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ vòng quanh, giảm nhiệt sâu bên trong.

tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) có ngăn chuyển đổi Selectable Zone vô cùng tiện ích khi người dùng có thể bảo quản được bất cứ thực phẩm mong muốn ở nhiệt độ phù hợp nhất. Đi cùng là ngăn chân không Vacuum duy trì áp suất lý tưởng giúp giảm tình trạng oxy hóa cho thực phẩm.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Giá: 30.650.000₫

3 model tủ lạnh 4 cánh được chọn nhiều cho phòng bếp gia đình

Sản phẩm nữa cũng được lựa chọn nhiều cho phòng bếp đó là tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV. Model này ứng dụng công nghệ Digital inverter vì thế sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài không lo tốn điện. Đặc biệt hơn là thiết kế mặt thép tràn viền bên ngoài cực kỳ đẳng cấp, có cửa phụ giúp bạn lấy nước an toàn và có thể sáng tạo nhiều loại đồ uống hơn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị công nghệ làm lạnh vòn All-Around Cooling thổi hơi lạnh đều vào trong cả hai ngăn. Thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, giữ ẩm và sự tươi ngon lâu dài hơn. Hơn nữa model này đã tích hợp chế độ Power Cool giúp làm lạnh vượt trội và Power Freeze giúp cấp đông nhanh hơn.

Chưa hết, tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV còn có hệ thống lọc Active Fresh Filter, loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn gây hại, mang tới sự an toàn cho người dùng. Đi cùng là hệ thống làm đá tự động Auto Ice Make giúp tối ưu thao tác, giảm thời gian làm đá thủ công.

Nhìn chung cả 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh trên đây đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng vượt trội. Hơn nữa chúng có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn, mang lại sự tiện nghi cao vì thế rất đáng để lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook