0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh 4 cánh đáng mua nhất năm 2024

Ngày Đăng: 11:02 01/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình đều phải có một chiếc tủ lạnh và đây là sự lựa chọn thiết yếu và gần như bắt buộc. Để có lựa chọn tốt hơn bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới đây bởi chúng khá chất lượng và rất đáng mua trong năm 2024.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Sản phẩm đầu tiên đáng mua đó là tủ lạnh LG GR-B50BL và sản phẩm thích hợp với gia đình dưới 5 thành viên. Model này ấn tượng khi sở hữu gam màu đen nhám mạnh mẽ cùng với đường nét vuông vắn, hiện đại cùng với tay nắm ẩn chạy cắt ngang ấn tượng. Tính năng nổi bật:

3 model tủ lạnh 4 cánh đáng mua nhất năm 2024
  • Màm hình cảm ứng ngoài được tích hợp gọn gàng với các thông số hiển thị sắc nét giúp bạn dễ quan sát và thay đổi nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm tay mà không cần mở cửa nhiều.
  • Khay đá di động giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí hoặc tháo lắp dễ dàng giúp tối ưu không gian ngăn đông. Chỉ cần xoay nhẹ, đá viên từ khay sẽ rơi xuống hộp chứa giúp bạn có thể làm nhiều mẻ.
  • Tủ lạnh LG giá rẻ GR-B50BL với ngăn Fresh Zone thiết kế khép kín, kết hợp lưới mắt cáo giúp hơi ẩm thoát ra được ngưng tụ lại trên lưới giúp cân bằng độ ẩm, không quá khô và cũng không bị đọng nước.
  • Công nghệ LinearCooling với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì mức dao động nhiệt độ trong khoảng ±0.5°C và giúp thực phẩm được bảo quản lâu dài hơn.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh

Sản phẩm tiếp theo bạn nên cân nhắc đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) 569 lít. Model này sở hữu mặt kính tràn viền cực kỳ đẳng cấp, đảm bảo tính thẫm mỹ cao, giúp người dùng dễ lau chùi. Đi cùng là những tính năng nổi bật như:

3 model tủ lạnh 4 cánh đáng mua nhất năm 2024
  • Chế độ Quick Cooling khi kích hoạt máy nén sẽ đẩy mạnh khả năng làm lạnh và giảm nhiệt cực sâu, đảm bảo cho thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn với thời gian nhanh hơn khoảng 20%
  • Chuông báo cửa mở ngăn hơi lạnh thất thoát, duy trì hơi lạnh ổn định hơn và bạn sẽ phát hiện ra ngay khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc mở quá lâu.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) tự động làm đá an toàn, tiện lợi giúp người dùng giảm bớt thao tác không đáng có, tiết kiệm thời gian tốt hơn.
  • Công nghệ khử mùi Triple Power giúp trung hòa vi khuẩn và các phần tử gây ra các mùi khó chịu giúp không gian bên trong tủ luôn trong lành.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 649 Lít RF59C700ES9/SV

Model tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV cũng rất đáng mua trong năm 2024 và nó sẽ hứa hẹn mang tới sự sang trọng, tiện nghi cho phòng bếp gia đình bạn. Ngay ở thiết kế bạn sẽ thấy ấn tượng với mặt thép nguyên khối bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao cùng gam màu xám khá lôi cuốn. Tính năng nổi bật:

3 model tủ lạnh 4 cánh đáng mua nhất năm 2024
  • Công nghệ Metal Cooling giúp ngăn hơi lạnh thất thoát, tránh hao phí điện năng đồng thời có thể ổn định và phục hồi nhiệt độ nhanh hơn.
  • Điều khiển thông minh mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng SmartThings và bạn có thể thay đổi nhiệt độ, nhận thông báo khi quên đóng tủ và thậm chí là phát hiện cũng như chẩn đoán vấn đề phát sinh.
  • Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV có màn hình cảm ứng bên trong với độ nhạy bén cao và tích hợp đèn LED giúp bạn quan sát hiệu quả các chức năng dễ dàng.
  • Chế độ AI Energy sẽ phân tích thói quen sử dụng tủ lạnh của bạn, từ đó ước tính mức tiêu thụ điện dựa trên công nghệ AI và đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh đến từ các thương hiệu nổi tiếng và chúng rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Hy vọng với những gợi ý trên thì bạn sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp và hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook