0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh 2 cánh giá rẻ mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:47 11/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chung những sản phẩm có ưu thế về gia cả thì vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm hơn, không chỉ riêng tủ lạnh. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh gia rẻ, chất lượng và rất đáng mua.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 352 Lít SJ-XP352AE-DS

Đầu tiên là tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS với giá bán khoảng 7 350 000đ. Sản phẩm với vẻ ngoài hiện đại và mang lại nhiều tiện nghi giúp bạn không phải mở hoàn toàn các cửa khi có nhu cầu. Model này sở hữu gam màu đen mạnh mẽ, đi cùng là một số tính năng hiện đại như:

3 model tủ lạnh 2 cánh giá rẻ mà bạn nên biết
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh nhanh, tạo sự đồng đều trong từng ngăn chứa. Từ đó giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, giảm tình trạng hư hỏng, biến chất.
  • Chế độ cấp đông nhanh khi nhiệt độ có thể hạ xuống sâu -24 độ C, từ đó việc làm đá cũng diễn ra vô cùng nhanh chóng và ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn trong thực phẩm.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP352AE-DS trang bị công nghệ Plasmacluster ion độc quyền giúp ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả, đảm bảo khử mùi vượt trội, mang lại sự an toàn cao.
  • Ngăn Extra Cool Plus giúp thức ăn được làm lạnh nhanh hơn, phù hợp để bạn dự trữ thực phẩm sống với mức nhiệt -1,5 độ C được duy trì ổn định và khi chế biến sẽ không phải giã đông trước.

2. Tủ Lạnh LG Inverter 2 cánh 335 Lít GN-B332BG

Tiếp theo là mẫu tủ lạnh LG GN-B332BG với giá khoảng 8 650 000đ và model này được xuất xứ tại Indonesia sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt khi sở hữu gam màu be tinh tế. Điểm nhấn là tay nắm âm mạ crom sáng bóng, đi cùng là nhiều tính năng:

3 model tủ lạnh 2 cánh giá rẻ mà bạn nên biết
  • Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện tới 36%, người dùng sẽ yên tâm sử dụng lâu dài khi tủ lạnh hoạt động thường xuyên nhưng cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều tới hóa đơn điện hàng tháng.
  • Công nghệ Linear Cooling giúp kiểm soát độ biến động nhiệt trong tủ, hơi lạnh tỏa đều bên trong, đặc biệt tại vị trí cách tủ thì đồ ăn hay thức uống sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn.
  • Tủ lạnh LG inverter GN-B332BG với bộ lọc than hoạt tính khử mùi vượt trội, đảm bảo thức ăn giữ được hương vị vốn có, tránh nhiễm mùi và tạo môi trường bảo quản lý tưởng.
  • Khay đá xoay di động giúp bạn làm được nhiều mẻ liên tục mà không tốn thao tác, đảm bảo cho cả gia đình sử dụng. Hơn nữa bạn có thể tháo rời dễ dàng để tăng thêm không gian trữ bên trong.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 260 Lít HRTN5275MFUVN

Thứ 3 là tủ lạnh Hitachi HRTN5275MFUVN với thành khoảng hơn 7,4 triệu. Model này được thiết kế vuông vắn, đường nét xử lý vô cùng tinh tế đi cùng gam màu mạnh sang trọng. Với lựa chọn này thì bạn dễ dàng bố trí, phối hợp với các thiết bị nội thất trong phòng và đi cùng là nhiều tính năng nổi bật:

3 model tủ lạnh 2 cánh giá rẻ mà bạn nên biết
  • Ngăn chuyển đổi đa năng giúp có thể tùy chỉnh ở chế độ thịt cá sang rau củ vô cùng tiện, đảm bảo phù hợp với từng loại thực phẩm, tạo môi trường lý tưởng để lưu giữ.
  • Đệm cửa chống nấm mốc mang lại sự an toàn cao giúp bạn không phải vệ sinh khi sử dụng lâu dài. Hơn nữa bộ phận này có độ bám dính khá tốt vì thế sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRTN5275MFUVN trang bị bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power giúp thức ăn được bảo vệ an toàn khỏi nhiều tác nhân gây hại và khi mở cửa, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Máy nén Inverter hiệu suất cao vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả và nâng cao tuổi thọ sau thời gian dài sử dụng. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.9 kW/ngày.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh có giá thành khá rẻ, đảm bảo chất lượng cao và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì thế bạn nên tham khảo ngay để có một lựa chọn thực sự hiệu quả và phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook