0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh 2 cánh đang được khách hàng quan tâm nhất

Ngày Đăng: 09:18 20/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì những chiếc tủ lạnh 2 cánh luôn được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn. Đây là dòng sản phẩm khá cơ bản và phu hợp với cuộc sống của người Việt, chúng mang lại sự thuận tiện nhất định cùng mức giá phải chăng nhất.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 348 Lít BESPOKE RT35CB56448C/SV

3 model tủ lạnh 2 cánh đang được khách hàng quan tâm nhất

Sản phẩm đầu tiên có giá khoảng 10 850 000đ và được rất nhiều khách hàng quan tâm đó là tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV. Model này gây ấn tượng mạnh ở thiết kế khi sở hữu mặt kính hiện đại cùng sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và hồng cực kỳ độc đáo, mang lại sự mới mẻ cho không gian bếp. Tính năng nổi bật:

  • Công nghệ SmartThings AI Energy với khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn và khi phát hiện lượng điện đã vượt quá mức cài đặt thì thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở để ban điều chỉnh phù hợp.
  • Ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng ở 4 chế độ khác nhau và đặc biệt ta phải kể tới chế độ đông mềm khi nó giúp thịt, cá đượ giữ tươi lâu gấp 2 lần với thời gian tới 14 ngày.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CB56448C/SV với hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter bảo vệ an toàn cho thực phẩm, tạo không gian sạch sẽ và an toàn hơn.
  • Điều chỉnh tiện lợi qua ứng dụng SmartThings, bạn sẽ cài đặt nhiệt độ cùng các chức năng một cách thuận tiện nhất. Ngay cả khi không có mặt ở nhà thì mọi thành viên sẽ cài đặt một cách hiệu quả nhất.

2. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

3 model tủ lạnh 2 cánh đang được khách hàng quan tâm nhất

Một sản phẩm nữa cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm ở thời điểm này đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK. Model này có giá khoảng hơn 12 triệu và gây ấn tượng khi sở hữu mặt kính đen sang trọng cùng hai cửa mở song song cực kỳ hiện đại, mang tới sự lôi cuốn nhất định cho không gian nội thất. Một vài tính năng nổi bật:

  • Màn hình cảm ứng ngoài được thiết kế mỏng, chạy dọc vô cùng tiện lợi giúp bạn quan sát hiệu quả hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ. Ngoài tiện ích mang lại thì nó còn giúp tủ lạnh có điểm nhấn và thu hút người dùng hơn.
  • Cấp đông nhanh Express Freezing ngay khi kích hoạt máy nén sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt xuống chỉ -24 độ C sau vài giây. Như vậy thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt và cấp dodong vượt trội hơn.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440VG-BK có khả năng làm lạnh nhanh nhờ chế độ Extra Cool và khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ duy trì ở khoảng 2 độ C, phù hợp với nhiều mục đích của bạn.
  • Bộ lọc than hoạt tính giúp khử sạch mùi do thức ăn gây ra, tạo môi trường lý tưởng để thức ăn giữ được hương vị và chất lượng cao nhất.

3. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256JDS

3 model tủ lạnh 2 cánh đang được khách hàng quan tâm nhất

Sản phẩm kế tiếp là tủ lạnh LG GR-B256JDS dung tích 519 lít có khả năng dự trữ khá tốt và giúp mọi gia đình tiết kiệm được thời gian mua sắm đáng kể. Model này cũng sở hữu hai cửa mở tiện lợi và có tay nắm âm được xử lý khá gọn với sự tinh tế cao, đi cùng là gam màu bạc tạo sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất. Tính năng nổi bật:

  • Công nghệ Smart inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ồn và có thể tiết kiệm điện lên tới 35%, bạn có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài.
  • Công nghệ làm lạnh không tạo sương giá giúp thức ăn không bị đóng tuyết, đảm bảo độ tươi bên trong. Như vậy khi chế biến, bạn sẽ không phải giã đông trước, khá tiết kiệm thời gian.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh GR-B256JDS trang bị hai ngăn rau củ tiện lợi giúp người dùng chứa tốt hơn và phân loại hiệu quả để khi lấy không bị dập nát. Hơn nữa độ ẩm bên trong sẽ được duy trì tối ưu sẽ đảm bảo sự tươi ngon vượt trội.
  • Chuông báo cửa mở giúp nhiệt độ được duy trì ổn định hơn, giảm khí lạnh thoát ra ngoài và từ đó máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. Bạn sẽ phát hiện và điều chỉnh kịp thời thông qua âm thanh cảnh báo.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng và chúng đang được khá nhiều khách hàng quan tâm ở thời điểm này. Hy vọng thông qua đây thì bạn sẽ dễ dàng đưa ra được lựa chọn thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook