0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Model Tivi Sony 43 inch chất lượng đáng sắm nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:10 20/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony được rất nhiều người tiêu dùng bởi mang tới những hình ảnh sắc nét; âm thanh sống động. Cùng chúng tôi tham khảo qua những chiếc tivi Sony 43 inch chất lượng đáng sắm nhất hiện nay; qua bài viết dưới đây nhé.

1.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K HDR KD-43X75.

3 Model Tivi Sony 43 inch chất lượng đáng sắm nhất hiện nay

Tivi Sony 4K 43 inch với thiết kế cực bắt mắt, lấy tông màu đen làm chủ đạo; tạo nên sự sang trọng huyền bí hơn cho chiếc tivi này. Màn hình thiết kế phẳng siêu mỏng là điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc tivi này. Tạo nên cảm giác đắm chìm hơn vào từng khung cảnh trên màn hình. Chân đế chữ V thiết kế rất tinh tế, có thể đứng vững mọi mặt phẳng; cũng có thể tháo rời treo tường, trông như một bức tranh nghệ thuật treo tường vậy.

Được trang bị bộ xử lý 4K X1™ trên chiếc tivi Sony giá rẻ này nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh hơn; cho người xem trải nghiệm mượt mà hoàn hảo đến từng chi tiết. Sẽ không còn tình trạng mờ, nhòe, nhiễu như những dòng tivi thông thường nữa; giảm độ nhiễu một cách đáng kể. Kết hợp 4K X-Reality PRO nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K siêu sắc nét vượt trội.

Không những vậy, còn có thêm công nghệ S-Master Digital Amplifier; nhằm mang đến một âm thanh lớn chất lượng hơn. Đồng thời còn loại bỏ những tiếng ồn và độ nhiễu từ những tạp âm. Cho bạn giây phút thưởng thức những âm thanh được trong trẻo và tự nhiên hơn.

2.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K UHD KD-43X80J.

3 Model Tivi Sony 43 inch chất lượng đáng sắm nhất hiện nay

Tivi Sony KD-43X80J với kích thước 43 inch khá là nhỏ gọn; phù hợp lắp đặt trong mọi không gian mà không tốn quá nhiều diện tích. Thiết kế với màn hình tràn viền siêu ấn tượng; tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bạn lắp đặt. Với kích thước nhỏ gọn như vậy; phù hợp lắp đặt mọi không gian như: phòng ngủ, phòng khách…..

Tivi Sony KD-43X80J giá rẻ hứa hẹn đem đến cho bạn những hình ảnh sắc nét; từng chi tiết nhỏ nhất cũng sẽ rất rõ bởi độ phân giải 4K đã làm nên điều tuyệt vời đó; cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Đặc biệt hơn, sẽ không xảy ra những tình trạng nhòe, nhiễu khi có được chip xử lý X1 4K Processor.

Không chỉ có những hình ảnh âm thanh hoàn hảo, nó còn mang đến một hệ điều hành; với kho ứng dụng khổng lồ đa dạng. Nhiều ứng dụng như: YouTube, Google Play, Netflix, Trình duyệt web,Spotify, VTVCab ON, FPT Play… thỏa sức khám phá và tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời.

3.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K UHD KD-43X86J.

3 Model Tivi Sony 43 inch chất lượng đáng sắm nhất hiện nay

Về thiết kế thì chiếc tivi Sony 4K giá rẻ KD-43X86J được thiết kế rất hiện đại; với màn hình tràn viền rất cuốn hút; sẽ làm hài lòng mọi khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Chân đế chữ V úp ngược cực tỉ mỉ; giúp nâng đỡ bảo vệ thiết bị tránh tình trạng đổ vỡ. Nếu bạn là người yêu thích sự gọn gàng, thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Đam mê những màu sắc mới mẻ thì không nên bỏ qua công nghệ TRILUMINOS PRO™; đem đến một dải màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc tự nhiên khác nhau. Cùng tính năng Object-based HDR Remaster cho hình ảnh có độ sâu tự nhiên hơn; chân thực gần với thực tế hơn.

Cùng công nghệ Motionflow™ XR để tận hưởng những điều mượt mà nhất; mà không lo tình trạng giật lag như những dòng tivi đời thường. Trải nghiệm những cảnh quay nhanh, những bộ phim bom tấn… đều hiển thị một cách mượt mà sắc nét. Không chỉ vậy, mà còn có Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt Google Assistant có tiếng Việt.

Đó là toàn bộ 3 mẫu tivi Sony nên mua nhất ở thời điểm hiện tại. Hy vọng qua thống kê này sẽ giúp bạn chọn mua được một sản phẩm phù hợp cho riêng mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook