0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter được chọn nhiều cho phòng bếp mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 12:22 08/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng vai trò quan trọng và có mặt trong mọi gia đình. Để có được những lựa chọn hiệu quả hơn thì bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây khi chúng nhận được nhiều sự quan tâm và mang lại giá trị thiết thực.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 1 Cánh RZ32T744535/SV 323 Lít

Giá tham khảo: 21.150.000₫

3 mẫu tủ lạnh inverter được chọn nhiều cho phòng bếp mà bạn cần biết

Sản phẩm đầu tiên đó là tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV, model này sở hữu nhiều điểm vượt trội như:

  • Thiết kế âm tường mang tới không gian gọn gàng, thoáng đãng hơn, đi cùng là gam màu trắng trang nhã cùng với mặt kính cao cấp giúp không gian lôi cuốn hơn.
  • Mô-đun linh hoạt cho phép người dùng kết hợp dễ dàng, sử dụng đồng thời với một hay nhiều sản phẩm khác, giúp tăng không gian lưu trữ bên trong.
  • Tủ lạnh Samsung 1 cánh RZ32T744535/SV có chế độ Power Cool/Power Freeze giúp thực phẩm được làm lạnh và cấp đông nhanh hơn.
  • Hộc làm đá tích hợp trên cửa tiện lợi Slim Ice Market giúp bạn có một trải nghiệm mới với không gian dự trữ tốt hơn, đảm bảo đá sạch sử dụng ở mọi thời điểm.
  • Công nghệ ánh sáng UV làm sạch toàn bộ không gian tủ, đảm bảo khử mùi và diệt sạch vi khuẩn giúp thực phẩm có được sự an toàn cao.

2. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 590 Lít R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh

Giá tham khảo: 36.650.000₫

3 mẫu tủ lạnh inverter được chọn nhiều cho phòng bếp mà bạn cần biết

Kế đến sẽ là tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh với phong cách thiết kế hoàn toàn mới và sở hữu khá nhiều điểm vượt trội như:

  • Mặt gương đen thiết kế phẳng, không khung viền hết sức hiện đại với tính thẫm mỹ cao. Tay nắm mạ Crom với 3 cửa mở độc lập giúp người dùng dự trữ hiệu quả hơn.
  • Tiết kiệm điện năng với tấm cách nhiệt chân không VIP, ngăn hơi lạnh thất thoát và đảm bảo thời gian giữ lạnh kép dài tới 15 giờ khi mất điện.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) trang bị ngăn rau củ thông minh với cánh mở độc lập. Sử dụng công nghệ gián tiếp làm lạnh hiệu quả, tránh khô héo và hư hỏng.
  • Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling giúp hơi lạnh luân chuyển đều bên trong, đảm bảo giữ ẩm và duy trì sự tươi ngon vượt trội.
  • Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power 3 lớp có thể loại tới 7 thành phần mùi khác nhau. Diệt sạch tới 99% vi khuẩn giúp lưu giữ hương vị và chất lượng tốt hơn.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 600 Lít SJ-SBXP600V-BK

Giá tham khảo: 18.150.000₫

3 mẫu tủ lạnh inverter được chọn nhiều cho phòng bếp mà bạn cần biết

So với hai model trên thì chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK có giá rẻ hơn khá nhiều. Tuy nhiên nó vẫn đảm bảo được những yếu tố cần thiết và được nhiều người lựa chọn.

  • Thiết kê mặt gương đen mạnh mẽ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và có 2 cửa mở tiện lợi giúp cho thực phẩm được cất trữ hiệu quả, bạn sẽ quan sát toàn bộ bên trong tốt hơn.
  • Bảng cảm ứng thiết kế mỏng bên ngoài với các thông số chạy dọc khá tinh tế, đảm bảo tính thẫm mỹ cao giúp bạn tùy chỉnh dễ dàng.
  • Cấp đông nhanh ở mức -24 độ C giúp ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn, đẩy nhanh quá trình cấp đông cũng như làm đá trong thời gian ngắn.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK có chế độ Extra Cool giúp bạn bảo quản thực phẩm sống tốt hơn, sử dụng trong ngày mà không phải giã đông trước khi chế biến.
  • Công nghệ Plasmacluster ion độc quyền có thể ngăn ngừa vi khuẩn, khử mùi vượt trội. Mang lại một không gian sạch sẽ, an toàn hơn cho người dùng.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều có rất nhiều ưu điểm, mang lại hiệu quả sử dụng cao. Chính vì thế chúng đang được sử dụng rất nhiều cho phòng bếp mà bạn nên tham khảo để có được lựa chọn hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook