0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay

Ngày Đăng: 11:36 04/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, những chiếc tủ lạnh luôn gắn liền với cuộc sống của mỗi gia đình khi đây là thiết bị gần như không thể thiếu. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RB33T307055/SV 339 Lít

3 mẫu tủ lạnh inverter đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay
Công nghệ no frost

Đầu tiên sẽ là model tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV 339 Lít, một sản phẩm đẳng cấp sở hữu mặt kính sáng bóng với những đường cắt khá hoàn hảo. Đặc biệt sự kết hợp giữa tông màu trắng và hồng vô cùng ấn tượng, mang tới sự khác biệt rõ rệt.

Ngoài ra thì chiếc tủ này còn có mô-đun linh hoạt vì thế bạn sẽ kết hợp được thêm với một hay nhiều sản phẩm khác giúp tăng khả năng trữ, không cần bỏ hay thế thế sản phẩm cũ đang dùng. Model này còn có ngăn đông thiết kế cực kỳ thông minh, người dùng kéo trượt linh hoạt và mở tối đa ngay khi cửa chỉ mở 90 độ.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB33T307055/SV còn có công nghệ ánh sáng UV giúp làm sạch không gian bên trong hiệu quả và mang tới sự an toàn. Cùng với đó là công nghệ giữ lạnh lâu, công nghệ chống đóng tuyết hay có chức năng Power Cool/Power Freeze làm lạnh/cấp đông vượt trội.

2. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-BR 605 Lít

3 mẫu tủ lạnh inverter đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay
Thiết kế sang trọng

Có dung tích 605 lít, giá bán chỉ 21 350 000đ cùng nhiều điểm nổi bật vì thế tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BR hiện cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm và lựa chọn từ người dùng. Model này sở hữu mặt gương đen sang trọng và có tay nắm ẩn được mạ Crom trông khá ấn tượng, tạo sự khác biệt rõ rệt khi so với những sản phẩm khác.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn có ngăn Extra Cool giúp bạn ướp lạnh đồ uống nhanh hơn hay làm nguội thực phẩm chỉ sau ít phút. Nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0 độ C – 2 độ C và cũng phù hợp cho việc cấp đông mềm. Có dung tích lên tới 605 lít vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn dự trữ tốt hơn.

Ngoài ra thì chiếc tủ lạnh Sharp inverter này còn có hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp thực phẩm được làm lạnh đồng bộ và tại các vị trí khác nhau thì sẽ nhận được hơi lạnh ở cấp độ khác nhau. Đảm bảo sự tươi ngon vượt trội và ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít

3 mẫu tủ lạnh inverter đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay
Bộ lọc khử mùi kháng khuẩn

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít với giá chỉ khoảng gần 14 triệu và model này cũng được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn. Sảm phẩm để lại ấn tượng khi sở hữu mặt gương đen sáng bóng trông vô cùng hiện đại. Tay nắm được mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn mạnh mẽ và giúp bạn dễ đóng mở hơn.

Có cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và duy trì làm lạnh phù hợp dựa trên lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường hay số lần đóng mở cửa. Đảm bảo giảm điện năng hao phí và bảo quản hiệu quả hơn khi duy trì được mức nhiệt lý tưởng vô cùng.

Trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(GBK) còn có ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn điều chỉnh để làm lạnh, làm mát và cấp đông mềm cực kỳ lý tưởng. Hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng bảo quản, bộ lọc khử mùi 3 lớp mang tới sự an toàn cao cùng nhiều tính năng khác.

Trên đâu là 3 chiếc tủ lạnh inverter cực kỳ hiện đại với nhiều tiện ích và chúng đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất điện nay. Với những đặc điểm khác nhau từ giá thành, thiết kế cho tới công nghệ thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook