0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter có màn hình cảm ứng ngoài đáng mua nhất

Ngày Đăng: 10:47 11/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói với màn hình cảm ứng được thiết kế bên ngoài, những chiếc tủ lạnh sẽ giúp cho người dùng dễ quan sát và điều chỉnh hơn. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh inverter được tích hợp màn hình cảm ứng bên ngoài và đáng mua nhất hiện nay.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-CH 4 Cánh

Đầu tiên sẽ là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK có giá bán khoảng hơn 15 triệu triệu. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài bắt mắt có thể làm nổi bật không gian bếp của bạn và mang tới sự sang trọng nhất định. Đặc biệt có màn hình cảm ứng mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh cực kỳ tiện lợi, giúp bạn sử dụng hiệu quả.

Hơn nữa đây là một chiếc tủ 4 cánh sở hữu gam màu vàng đồng khá đặc biệt và kích thước nhỏ gọn, thích hợp đặt tại nhiều không gian. Có chức năng cấp đông nhanh khi hạ nhiệt ngăn đông xuống thấp -24 độ C chỉ sau vài phút vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình làm đá hay cấp đông thực phẩm.

3 mẫu tủ lạnh inverter có màn hình cảm ứng ngoài đáng mua nhất
SJ-FXP480VG-BK

tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-BK còn được trang bị chuông báo cửa mở sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát giúp cho nhiệt độ được giữ ổn định và giảm hao phí điện. Hay với chế độ kỳ nghỉ giảm nấm mốc và sự hình thành vi khuẩn và tiêu thụ năng lượng thấp, phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà dài ngày.

2. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 573 Lít R-SX800GPGV0(GBK) 2 Cánh

Kế đến là tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) với màn hình cảm ứng thiết kế nhỏ gọn ngay phía trên tay nắm. Thêm vào đó là khay lấy nước lạnh và đá ngay tại bên ngoài cửa cực kỳ ấn tượng. Model này sở hữu mặt gương đen không khung viền khá sang trọng với tay nắm mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn.

Hơn nứa, tủ lạnh còn có bộ lọc khử mùi Triple power có khả năng diệt khuẩn, loại bỏ tới 7 loại mùi khác nhau giúp không gian bên trong luôn đảm bảo an toàn, sạch sẽ. Đệm cửa có khả năng chống nấm môc vô cùng an toàn, hiệu quả. Khi muốn có đá sử dụng ngay, bạn có thể sử dụng chế độ Quick Freezing.

3 mẫu tủ lạnh inverter có màn hình cảm ứng ngoài đáng mua nhất
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Chưa hết Tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) còn trang bị tính năng làm đá tự động vì thế người dùng chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ là có thể sử dụng ở bất cứ thời điểm nào. Đặc biệt với ngăn rau củ kép sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp ở bên trong.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 319 Lít RT32K5932BU/SV

Với giá thành chưa tới 9 triệu thì tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV cũng sẽ là sản phẩm rất đáng mua. Model này được tích hợp bảng điều khiển vuông vắn bên ngoài mặt cánh giúp bạn dễ dàng sử dụng. Thêm vào đó là khay lấy nước lạnh sẽ đảm bảo việc giải khát diễn ra chỉ sau vài giây và không cần nhiều thao tác.

Hơn nữa chiếc tủ này có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày nhờ công nghệ Digital inverter vì thế sẽ giúp bạn khá yên tâm khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt hai ngăn có thể chuyển đổi dễ dàng giúp bạn bật tắt và điều chỉnh phù hợp ở 5 cấp độ khác nhau.

3 mẫu tủ lạnh inverter có màn hình cảm ứng ngoài đáng mua nhất
Thiết kế 2 cửa mở cùng với dung tích 319 lít

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BU/SV còn có khay CoolPack giúp nhiệt độ được giữ lâu hơn khi mất điện. Giảm hư hỏng do môi trường bảo quản không bị thay đổi và thời gian có thể kéo dài tới 8 giờ. Bên cạnh đó thì sản phẩm này còn trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại Twin Cooling Plus™ giúp bảo quản tốt hơn.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh inverter trên đây đều được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt có màn hình cảm ứng ngoài cực kỳ thông minh. Bạn sẽ sử dụng với nhiều tiện ích và những sản phẩm này có giá thành, thiết kế cùng tính năng khác nhau vì thế bạn sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook