0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ dưới 11 triệu phù hợp dành cho phòng bếp

Ngày Đăng: 11:03 22/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ngân sách khoảng dưới 11 triệu thì bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ dưới đây để có lựa chọn hiệu quả hơn. Không chỉ có vẻ ngoài lôi cuốn mà chúng còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại và rất phù hợp với phòng bếp gia đình.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 395 Lít GN-B392BG

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ dưới 11 triệu phù hợp dành cho phòng bếp

Đầu tiên là mẫu tủ lạnh LG GN-B392BG với giá khoảng hơn 9 triệu và model này có dung tích 395 lít, đảm bảo khả năng lưu trữ ấn tượng. Hơn nữa sản phẩm còn sở hữu vẻ ngoài khá đẹp mắt với gam màu be độc đáo, tay nắm âm chạy cắt ngang phía trước vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra thì sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Smart inverter giúp tiết kiệm điện và có công suất tiêu thụ 397 kW/năm. Đi cùng là công nghệ làm lạnh Door Cooling giúp thực phẩm được lưu trữ ở vị trí cửa sẽ duy trì độ tươi ngon vượt trội ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh LG 2 cánh GN-B392BG còn có hệ thống khay kính chắc chắn, chịu lực tốt và giúp bạn lau chùi dễ dàng. Hay với khay đá xoay tiện lợi giúp bạn làm được nhiều mẻ liên tục và sử dụng với thao tác đơn giản nhất.

2. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440V-SL

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ dưới 11 triệu phù hợp dành cho phòng bếp

Gần 11 triệu bạn sẽ có thêm lựa chọn nữa đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL. Model này có hai cửa mở song song cực kỳ tiện lợi giúp bạn bao quát bên trong dễ dàng, hạn chế cúi hay gấp người. Đi cùng là gam màu xám tinh tế, có màn hình cảm ứng bên trên khá tiện lợi.

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị chế độ Eco giúp tiết kiệm năng lượng và khi kích hoạt công suất sẽ giảm xuống đáng kể, duy trì làm lạnh phù hợp hơn. Thêm vào đó là hai ngăn rau củ giúp bạn phân loại dễ dàng, tránh gây dập nát và đảm bảo độ ẩm vượt trội giúp kéo dài thời gian sử dụng hơn.

Không những vậy tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440V-SL còn được tích hợp chế độ Express Freezing giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông và làm đá. Đi cùng là tính năng chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện kịp thời để tránh gây thất thoát nhiệt ra bên ngoài.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 365 Lít R-B375EGV1(GBK)

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ dưới 11 triệu phù hợp dành cho phòng bếp

Tiếp theo là tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) với giá khoảng 10 350 000đ. Model này được thiết kế ngăn mát trên khá tiện lợi giúp bạn không phải cúi, gấp người quá nhiều tránh gây đau lưng. Đi cùng là tay nắm mạ crom độc đáo và kiểu dáng gọn gàng, đẹp mắt đảm bảo tính thẫm mỹ cao.

Đặc biệt hơn sản phẩm còn được trang bị ngăn lạnh Chill giúp bạn lưu trữ trứng, sữa, thịt, cá… ở điều kiện lý tưởng. Thêm vào đó là ngăn rau củ có khả năng giữ ẩm cao và với màn hình cảm ứng phía ngoài thì bạn sẽ thay đổi dễ dàng, nhanh chóng mà không cần mở cửa nhiều.

Để giúp người dùng tiết kiệm điện tốt nhất thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) đã trang bị công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm điện lên tới 35% và duy trì làm lạnh chính xác, nâng cao hiệu quả lưu giữ.

Trên đây đều là những mẫu sản phẩm cực kỳ chất lượng, có giá chưa tới 11 triệu và mang lại tiện nghi thiết thực hơn. Đặc biệt cả 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ đều đến từ các thương hiệu lớn, đảm bảo uy tín cùng chất lượng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook