0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện tốt, bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 10:03 16/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vấn đề điện năng tiêu thụ ở những chiếc tủ lạnh cũng rất được người dùng quan tâm bởi nó ảnh hưởng ít nhiều tới thu chi của mỗi gia đình. Trong bài viết hôm nay thì dienmaythienphu.vn sẽ gửi tới bạn 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh có hiệu quả tiết kiệm điện cực tốt mà bạn nên tham khảo ngay.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Giá: 31 650 000đ

Đầu tiên bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV bởi model tiêu thụ điện chỉ ~ 1.75 kW/ngày. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Digital inverter có khả năng điều chỉnh máy nén làm lạnh theo 7 cấp độ, đảm bảo phù hợp với thực phẩm. Hơn nữa tủ lạnh còn có chế độ SmartThings AI Energy sẽ nhắc bạn điều chỉnh khi điện vượt quá mức cài đặt.

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện tốt, bạn nên lựa chọn

Ngoài ra thì tủ lạnh còn sở hữu chất liệu cửa bằng thép nguyên khối khá bền bỉ cùng với tình thẫm mỹ cao. Đi cùng là gam màu đen nhám mạnh mẽ bao phủ bên ngoài và có cả cửa phụ Beverage Center™ giúp bạn lấy nước lạnh an toàn, sạch khuẩn cùng hai ngăn chứa rộng rãi cho bạn thêm không gian sáng tạo và lưu trữ mọi thức uống yêu thích.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV còn có khả năng cấp đông vượt trội nhờ chế độ Power Freeze. Hay với công nghệ làm lạnh No Frost thực phẩm của bạn sẽ không bị đóng tuyết khi dự trữ lâu dài, đảm bảo độ tươi ngon bên trong và bạn không phải giã đông trước khi chế biến.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7(GBK) 4 Cánh

Giá: 20 350 000đ

Tiếp đến sẽ là tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) với điện năng tiêu thụ ~ 1.23 kW/ngày. Sản phẩm đã tích hợp công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco tự điều chỉnh công suất dựa trên nhiều yếu tố giúp duy trì làm lạnh chính xác và đảm bảo tiết kiệm điện vượt trội hơn.

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện tốt, bạn nên lựa chọn

Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu kiểu dáng bắt mắt với mặt kính đen sang trọng và có ngăn đá trên khá tiện lợi giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Cùng với đó là khay lấy nước lạnh bên ngoài sẽ giúp bạn giải khát tốt mà không phải mở cửa quá nhiều. Khi có nhu cầu thì bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt ần là ngay lật tức có nước lạnh sử dụng.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBK) còn trang bị đệm cửa chống nấm mốc, mang lại sự an toàn cao cho người dùng, không phải vệ sinh cửa thường xuyên. Hay bên trong tủ có ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn có thể lưu trữ thị, cá và chuyển sang chế độ rau củ khi cần, như vậy sẽ đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Giá: 16 960 000đ

Sản phẩm thứ 3 có khả năng tiết kiệm điện tốt mà bạn nên biết đó là tủ lạnh LG GR-B50BL. Model này được tích hợp công nghệ Smart inverter sẽ giúp bạn giảm tới 45% điện mỗi tháng, mang đến khả năng vận hành êm ái và ổn định, giảm tiếng ồn. Đi cùng là vẻ ngoài gọn gàng, lôi cuốn khi sở hữu thiết kế phẳng, đường nét vuông vắn cùng gam màu tinh tế.

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện tốt, bạn nên lựa chọn

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn tích hợp màn hình cảm ứng mỏng chạy dọc ngay trên mặt cánh sẽ tăng khả năng quan sát và giúp bạn điều chỉnh dễ dàng. Đặc biệt với chế độ Express Freeze sẽ đẩy nhanh quá trình cấp đông thực phẩm, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành, giảm tình trạng biến đổi chất.

tủ lạnh LG giá rẻ GR-B50BL còn có khả năng kết nối wifi thông minh, qua ứng dụng LG ThinQ bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ xa. Hơn nữa khi tủ gặp sự cố thì bạn cũng sẽ khắc phục kịp thời, nhanh chóng, tránh hư hỏng khi để lâu. Hay với tính năng làm đá tự động thì model này sẽ giúp bạn không phải châm nước vào khay làm thủ công như trước.

Tóm thì thì cả 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh trên đây đều có khả năng tiết kiệm điện khá hiệu quả. Không những vậy chúng còn sở hữu vẻ ngoài khá lôi cuốn cùng nhiều tính năng hiện đại được tích hợp bên trong vì thế sẽ rất đáng để bạn lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook