0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh thích hợp cho phòng bếp gia đình

Ngày Đăng: 11:42 18/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng và có mặt trong phòng bếp của mọi gia đình. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh rất thích hợp dành cho phòng bếp mà bạn không nên bỏ qua.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh

Giá: 26.250.000₫

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh thích hợp cho phòng bếp gia đình

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) với thiết kế mặt gương đen sang trọng cùng những đường nét hiện đại. Sản phẩm có sức chứa rất tốt khi dung tích lên tới 569 lít và bên cạnh đó là nhiều tính năng nổi bật như:

  • Làm đá tự động giúp người dùng không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước kia, vừa tiết kiệm được thời gian và giảm thao tác đáng kể.
  • Cấp đông nhanh chóng giúp thực phẩm không bị chảy nước, hạn chế biến đổi chất và có thể đẩy nhanh quá trình làm đá lên khoảng 16%.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) trang bị hệ thống làm lạnh kép, tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập giúp thức ăn giữ được chất lượng tốt và ngăn mùi luân chuyển qua lại.
  • Ngăn chuyển đổi Selectable Zone với cánh mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác, không cần mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu và thay đổi linh hoạt ở 4 chế độ khác nhau.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 572 Lít SJ-FX640V-SL 4 Cánh

Giá: 15.650.000₫

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh thích hợp cho phòng bếp gia đình

Lựa chọn tiếp theo dành cho phòng bếp mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL. Model này được thiết kế khá đẹp mắt cùng với chất liệu cửa bền bỉ và bao phủ bên ngoài bởi gam màu xám vô cùng tinh tế, đi cùng là một số tính năng:

  • Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu Nano giúp ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả, đảm bảo khử mùi hôi, tanh do thức ăn gây ra và tạo không gian sạch sẽ giúp thức ăn bảo quản tốt hơn.
  • Ngăn làm lạnh tăng cường -1.5 độ C (Extra cool plus) phù hợp dể bạn bảo quản thịt, cá cùng một số loại thực phẩm tươi sống trong ngày mà khi chế biến sẽ không cần giã đông.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX640V-SL trang bị ngăn Moisture Capsule giúp rau, củ, quả được bảo quản tối ưu, giữ ẩm hiệu quả và đảm bảo độ tươi sau khoảng 1 tuần.
  • Tính năng chuông báo cửa mở giúp người dùng phát hiện ngay khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng kín thông qua âm thanh. Người dùng sẽ điều chỉnh kịp thời để tránh gây hao phí điện năng.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Giá: 13.900.000₫

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh thích hợp cho phòng bếp gia đình

Sản phẩm nữa cũng rất phù hợp dành cho phòng bếp gia đình đó là tủ lạnh LG GR-B50BL 470 lít. Model này sở hữu gam mà đen nhám trông khá mạnh mẽ cùng đường nét vuông vắn và mang lại sự lôi cuốn nhất định cho phòng bếp. Tính năng nổi bật có thể kể:

  • Màn hình cảm ứng ngoài được thiết kế gọn gàng giúp bạn thay đổi nhanh chóng, đảm bảo quan sát hiệu quả hơn chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng.
  • Chế độ Holiday phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài mà không phải tắt tủ lạnh và tính năng này sẽ giúp tiết kiệm năng lượng, ngăn tình trạng nấm mốc hiệu quả.
  • Tủ lạnh LG inverter GR-B50BL có công nghệ LinearCooling™ giúp duy trì nhiệt độ chính xác so với mức cài đặt, từ đó sẽ đảm bảo được sự tươi ngon cùng chất lượng tốt nhất.
  • Điều khiển mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng LG ThinQ và mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia kết nối, cài đặt nhiệt độ khi không có mặt ở nhà hay tại bất cứ đâu.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 4 cánh cực kỳ chất lượng và chúng rất thích hợp dành cho phòng bếp gia đình. Hy vọng thông qua đây thì bạn sẽ đưa ra được lựa chọn hiệu quả và phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook