0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trong phân khúc giá rẻ được lựa chọn nhiều

Ngày Đăng: 16:12 30/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, những chiếc tủ lạnh có ưu thế về giá cả vẫn luôn được quan tâm và lựa chọn nhiều hơn cả. Đặc biệt ở thị trường Việt với thu nhập bình quân ở mức trung bình. Bài biết hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới bạn 3 model tủ lạnh 2 cánh nằm trong phân khúc giá rẻ và hiện đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 276 Lít RB27N4190BU/SV

Đầu tiên sẽ là chiếc tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV ngăn mát trên với giá chỉ khoảng 9.350.000₫. Đây là một sản phẩm khá hiện đại hiện đang được lựa chọn nhiều và có dung tích khá vừa phải 276 lít. Có khá nhiều điểm nổi bật ở chiếc tủ này như:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trong phân khúc giá rẻ được lựa chọn nhiều
Khay lấy nước ngoài
  • Kiểu dáng hiện đại, gọn gàng với đường nét vuông vắn, bề mặt phẳng tinh tế với khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đẹp mắt. Bề mặt giả gương với gam màu đen mạnh mẽ, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo hơn.
  • Lấy nước ngoài với thao tác đơn giản vô cùng, bạn không phải mở cửa tủ quá nhiều và không cần sử dụng thêm thiết bị trữ. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB27N4190BU/SV giúp bạn có nước lạnh dùng nhanh hơn.
  • Tự động làm đá tiết kiệm thời gian, thao tác, mang tới trải nghiệm tuyệt hơn khi bạn không phải châm nước vào khay như trước. Thay vào đó sẽ đổ nước vào bình trữ đặt trong ngăn mát và sử dụng đá bất cứ khi nào cần.
  • Công nghệ Digital inverter góp phần tiết kiệm điện đáng kể, giúp máy có độ bền cao hơn, vận hành êm ái hơn. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.01 kW/ngày.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GMG) 2 Cánh

Có giá khoảng 14.500.000₫, tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm và hiện đang được lựa chọn nhiều. Đây là một sản phẩm khá hiện đại được sản xuất tại Thái Lan và có dung tích 349 lít dự trữ khá đảm bảo giúp những gia đình từ 4 tới 5 người sử dụng thoải mái. Điểm nổi bật:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trong phân khúc giá rẻ được lựa chọn nhiều
Tự động làm đá
  • Mặt gương xám phẳng, thiết kế không khung viền trông vô cùng tinh tế và hiện đại, đảm bảo tính thẫm mỹ cao. Cũng bố trí tay nắm ẩm đặt ở hai bên hông giúp bạn đóng mở và sử dụng hiệu quả vô cùng.
  • Đệm cửa được xử lý chống khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả và bạn sẽ thấy rõ hơn sau thời gian dài sử dụng. Bộ phận này ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) vẫn trắng sách, sạch sẽ như mới.
  • Ngăn Selectable Zone giúp bạn chuyển đổi ở 4 cấp độ khác nhau, bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng vô cùng. Tùy vào loại thực phẩm mà bạn sẽ điều chỉnh làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hoặc đông lạnh.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 520 Lít SJ-XP570PG-BK 2 Cánh

Có giá cao hơn so với hai sản phẩm trên một chút thế nhưng tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK lại mang tới nhiều tiện ích hơn và hiện nay cũng được được rất nhiều người lựa chọn. Đặc biệt dung tích lên tới 520 lít sẽ giúp bạn trữ khá nhiều thực phẩm, cả gia đình thoải mái sử dụng hơn. Có nhiều điểm nổi bật ở chiếc tủ này:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trong phân khúc giá rẻ được lựa chọn nhiều
Công nghệ inverter
  • Mặt gương đỏ độc đáo, mang tới sự khác biệt và tạo nên một vẻ đẹp đầy hấp dẫn. Mặt cánh có bảng điều khiển cảm ứng vì thế người dùng sẽ điều chỉnh nhanh hơn chỉ với một cái chạm tay đơn giản.
  • Khi cửa chưa đóng kín, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra và tính năng này khá thích hợp với những người não cá vàng lúc nhớ lúc quên. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP570PG-BK giúp bạn phát hiện và đưa ra điều chỉnh nhanh hơn.
  • Cấp đông nhanh với chế độ express freezing tăng cường công suất tối đa, giảm nhiệt xuống -24 độ C chỉ sau vài giây. Góp phần giảm sự hình thành vi khuẩn, đồng thời bạn sẽ có đá sử dụng ngay.
  • Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp thực phẩm được giữ ẩm và sự tươi ngon lâu dài, tránh mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn nhờ hoạt động bằng hai quạt độc lập.

Đó là 3 model tủ lạnh 2 cánh được khá nhiều người lựa chọn và chúng đều năm trong phân khúc giá rẻ, sở hữu những điểm hết sức độc đáo. Hy vọng với những sản phẩm này, bạn sẽ có thêm những lựa chọn hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook