0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện tốt mà bạn nên sở hữu

Ngày Đăng: 13:32 15/08/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp những vai trò quan trong đối với người dùng. Khi lựa chọn thì vấn đề điện năng tiêu thụ sẽ luôn là sự quan tâm hàng đầu khi thiết bị này có thời gian làm việc xuyên suốt. Bạn có thể tham khảo 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây bởi chúng mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cùng nhiều ưu điểm khác.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 459 Lít LTD46SVMA

Giá tham khảo: 12.650.000₫

Với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.22 kW/ngày vì thế tủ lạnh LG LTD46SVMA sẽ là lựa chọn đầu tiên bạn nên tham khảo. Model này được tích hợp công nghệ Smart inverter giúp người dùng giảm thiểu từ 26 tới 35% điện năng, mang lại sự yên tâm hơn khi bạn sử dụng. Bên cạnh đó là nhiều ưu điểm vượt trội khác mà ta có thể kể tới là:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện tốt mà bạn nên sở hữu
  • Thiết kế màn hình cảm ứng chính giữa bề mặt ngăn đá giúp tạo điểm nhấn và đảm bảo cho việc điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng hơn. Người dùng sẽ quan sát một cách hiệu quả, khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng, không cần phải mở cửa nhiều lần.
  • Công nghệ Door Cooling+ giúp hơi lạnh thoát ra đều hơn tại xung quanh vị trí cửa để thực phẩm được lưu trữ tại đây sẽ dẫn nhiệt tốt hơn, bảo quản tối ưu ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở. Sau đó hơi lạnh sẽ luân chuyển đều vào bên trong để bạn lưu giữ hiệu quả tại mọi vị trí.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA có hệ thống làm đá SpacePlus tích hợp trên cánh cửa vô cùng tiện gọn sẽ giúp tăng cường không gian chứa bên trong. Đồng thời người dùng sẽ không phải châm nước vào khay để làm đá như trước kia, thay vào đó sẽ bơm nước vào bình trữ bên trong.
  • Tính năng Smart Fresh Air sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn, đưa ra thay đổi nhiệt độ phù hợp, tối ưu hóa năng lượng. Ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở thì nhiệt độ vẫn sẽ được điều chỉnh để đảm bảo cho thức ăn luôn giữ trọn vẹn những giá trị tốt nhất.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít BESPOKE RT38CB6784C3/SV

Giá tham khảo: 10.850.000₫

Nói tới khả năng tiết kiệm điện thì tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV cũng sẽ mang lại hiệu quả khá cao khi model này có công nghệ Digital inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt theo 7 cấp độ. Hơn nữa công nghệ SmartThings AI Energy cũng sẽ giúp bạn nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm năng lượng và phân tích thói quen, đưa ra nhắc nhở khi lượng điện đã vượt quá mức cài đặt. Bên cạnh đó là một vài ưu điểm khác như:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện tốt mà bạn nên sở hữu
  • Thiết kế mặt thép phủ gốm cực kỳ bền bỉ và mang lại vẻ đẹp sang trọng hơn, cùng với đó là bề mặt phẳng trông khá gọn gàng, đồng nhất. Đặc biệt là sự kết hợp độc đáo giữa màu trắng và nâu giúp căn phòng trở nên mới mẻ, khác biệt hơn so với sản phẩm còn lại.
  • Lấy nước lạnh ngay ở ngoài cửa, đảm bảo cho bạn giải khát nhanh chóng mà không mất nhiều thao tác. Chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó ấn gạt cần là bạn sẽ có nước lạnh giải khát ngay, đảo bảo sự tiện lợi, hiệu quả trong những ngày thời tiết bóng bức.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB6784C3/SV tích hợp công nghệ SpaceMax™ giúp tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng những đảm bảo đảm hiệu quả giữ lạnh. Công nghệ này sẽ ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào, duy trì nhiệt độ chính xác và có thể tăng thêm khoảng 20 lít để bạn chứa nhiều hơn.
  • Chế độ Power Cool với khả năng tăng cường công suất mạnh mẽ giúp nhiệt độ giảm sâu nhanh chóng. Như vậy sẽ không phải chờ lâu bạn đã có ngay những lý nước lạnh để giải tỏa cơn khát, đồng thời thức ăn vừa chế biến sẽ được làm nguội trong khoảng vài chục phút.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 365 Lít R-B375EGV1(GBK)

Giá tham khảo: 9.650.000₫

Nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco mà tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) cũng sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cực kỳ ấn tượng. Đây là một sự kết hợp độc đáo giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ và có thể thay đổi nhiệt độ làm lạnh dựa trên lượng thức ăn dự trữ, nhiệt độ môi trường hay số lần bạn mở cửa. Ngoài ra thì sản phẩm còn có rất nhiều ưu điểm khác phải kể tới như:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện tốt mà bạn nên sở hữu
  • Thiết kế ngăn mát trên giúp người dùng không phải cúi người nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng và đảm bảo thích hợp cho mọi thành viên. Cùng với đó là phần tay năm âm được mạ Crom tạo điểm nhấn, đảm bảo cho người dùng đóng mở dễ dàng, nhanh chóng.
  • Chuông cảnh báo khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng kín, điều này sẽ giúp hơi lạnh luôn được duy trì ổn định vì thế thức ăn sẽ luôn đảm bảo chất lượng cao. Hơn nữa Máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã thoát ra vì thế góp phần tiết kiệm điện đáng kể.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B375EGV1(GBK) tích hợp công nghệ ion hóa giúp tăng khả năng diệt khuẩn, đảm bảo không gian chứa an toàn hơn. Như vậy bạn sẽ yên tâm dự trữ bất cứ một loại thức ăn nào khi chúng sẽ luôn duy trì được chất lượng, hương vị cùng giá trị dinh dưỡng.
  • Công nghệ làm lạnh kép tạo hai luồng khí độc lập giúp làm lạnh riêng biệt cho ngăn đá và ngăn mát. Như vậy thực phẩm sẽ được đảm bảo chất lượng tốt nhất, giảm thiểu hư hỏng, ngăn tình trạng biến đổi chất. Hơn nữa công nghệ Dual Fan cooling còn ngăn được mùi luân chuyển qua lại.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều có hiệu quả tiết kiệm điện khá cao giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Đặc biệt chúng còn gây ấn tượng mạnh ở thiết kế và tích hợp công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook