0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện cho gia đình bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:42 03/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn được sử dụng rộng rãi và chúng gần như có mặt trong mọi gia đình. Với thời gian hoạt động thường xuyên thì chúng sẽ tiêu hao một nguồn năng lượng rất lớn và bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây để cải thiện tốt nhất điện năng hàng tháng.

1. Tủ lạnh Samsung Inverter RT29K503JB1/SV 2 Cánh 302 Lít

Giá tham khảo: 7.250.000₫

Không chỉ có giá thành rẻ mà còn có hiệu quả tiết kiệm điện cao, đó là tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV. Được ứng dụng công nghệ Digital inverter vì sản phẩm mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Model này được cấp nhãn năng lượng 5 sao với lượng điện năng tiêu thụ chỉ ~ 1.1 kW/ngày.

Đặc biệt thiết kế cũng vô cùng ưa nhìn với bề mặt thép không gỉ, gam màu đen mạnh mẽ cùng tay nắm ẩn gọn gàng. Chiếc tủ này mang tới sự quen thuộc khi có thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới vô cùng đẹp mắt. Trang bị công nghệ All-Around Cooling làm lạnh vòm với sự ổn định và giúp tăng cường hiệu quả lưu giữ.

tủ lạnh Samsung giá rẻ RT29K503JB1/SV còn có ngăn trữ thực phẩm sống riêng. Đảm bảo tránh mùi và nhiệt độ lý tưởng khi được trang bị gần với ngăn đá. Ngăn rau củ dưới cùng có thể giữ ẩm, mang tới sự tươi ngon lâu dài. Hay với bộ lọc than hoạt tính sẽ có khả năng ngăn mùi và loại vi khuẩn một cách triệt để.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện cho gia đình bạn nên biết
Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340EGV1(GBK)

Giá tham khảo: 8.950.000₫

Nhờ có công nghệ inverter kết hợp với cảm biến Eco mà tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) cũng mang tới hiệu suất tiết kiệm năng lượng cực kỳ vượt trội. Nhiệt độ trong tủ có thể được điều chỉnh tự động duy trì nhiệt phù hợp hơn. Điện năng tiêu thụ: 386 (kWh/năm) vì thế sẽ giúp bạn khá yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Ngoài ra thì chiếc tủ này còn có thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng mới mẻ, hiện đại và tay nắm mạ Crom tạo điểm nhấn. Với ngăn mát phía trên vì thế khi cất trữ bạn sẽ không phải cúi, gấp người quá nhiều tránh gây đau lưng, mỏi gối. Đây là model 2023 với đường nét thiết kế vô cung vuông vắn, mạnh mẽ, tô điểm cho căn phòng thêm cuốn hút.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(GBK) có khay đá xoay giúp bạn sử dụng tiện lợi và không phải gỡ ra từng viên như trước. Ngăn Chill giúp làm mát thực phẩm hiệu quả và phù hợp với nhiều mục đích dự trữ. Thêm vào đó là Công nghệ ion hóa giúp loại bỏ tới mùi khó chịu, đảm bảo không gian bên trong luôn sạch sẽ.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện cho gia đình bạn nên biết
Thiết kế hiện đại

3. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

Giá tham khảo: 13.850.000₫

Kế tiếp sẽ là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK với hiệu quả tiết kiệm điện cao nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Eco. Hơn nữa sản phẩm có thiết kế 2 cửa độc đáo với gam màu đen bao phủ bên ngoài, 2 cửa mở sang hai bên tiện lợi và người dùng chỉ cần đứng thẳng là có thể dễ dàng quan sát, lưu trữ.

Chế độ express freezing ở trong tủ lạnh sẽ giúp thực phẩm được cấp đông nhanh chóng khi hạ nhiệt trong ngăn đá xuống -24 độ C chỉ trong ít phút. Hay khi muốn làm lạnh thực phẩm nhanh thì chế độ Extra Cool sẽ là lựa chọn lý tưởng và nhiệt độ bên trong ngăn lúc này sẽ rất thấp, phù hợp với nhiều mục đích dự trữ.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440VG-BK còn có chuông báo khi cửa mở lâu giúp giảm hơi lạnh thoát ra nhiều, tránh gây lãng phí điện năng. Hay với màn hình cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc bên ngoài cánh sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát và thay đổi chỉ với một cái chạm tay.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện cho gia đình bạn nên biết
Thiết kế Side By Side đẳng cấp

Có thể nói thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên không chỉ đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện cao mà chúng còn mang tới rất nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng. Đặc biệt chúng có sự khác biệt vì thế người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook