0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh thích hợp cho phòng bếp giá dưới 10 triệu

Ngày Đăng: 09:11 21/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có ý định lựa chọn một chiếc tủ lạnh 2 cánh cho phòng bếp nhưng ngân sách chỉ khoảng dưới 10 triệu thì chắc hẳn bài viết dưới đây sẽ khá hữu ích. Với 3 mẫu sản phẩm dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340PGV1(GBK)

Đầu tiên là tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) với giá khoảng 9,5 triệu. Model này sở hữu ngăn mát trên cực kỳ ấn tượng sẽ giúp bạn không phải cúi, gấp người quá nhiều và tránh gây đau lưng. Hơn nữa sản phẩm còn có tay nắm mạ Crom độc đáo cùng với gam màu sang trọng, mạnh mẽ.

Tại sao tủ lạnh LG GR-G257BL sẽ là sản phẩm mà bạn nên mua?

Không những vậy, tủ lạnh còn được trang bị tính năng chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện ra ngay khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng kín nhờ âm thanh cảnh báo. Đi cùng là hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập giúp thức ăn giữ được độ tươi cùng chất lượng cao.

Ngoài ra tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340PGV1(GBK) còn có đệm cửa chống nấm mốc, đảm bảo an toàn cao giúp bạn không phải vệ sinh sau thời gian dài sử dụng. Hay với công nghệ ion hóa mà thức ăn của bạn sẽ giữ được sự an toàn cao, tránh nhiễm khuẩn và hạn chế mùi xâm nhập.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 417 Lít SJ-417WD-DG

Với ngân sách dưới 10 triệu thì bạn cũng có thể cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG. Đặc biệt sản phẩm này được tích hợp màn hình cảm ứng bên ngoài cực kỳ tiện nghi sẽ giúp bạn quan sát tốt hơn và thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng.

Tại sao tủ lạnh LG GR-G257BL sẽ là sản phẩm mà bạn nên mua?

Chưa dừng lại ở đó, model này còn trang bị khay lấy nước lạnh vô cùng tiện mà bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó ấn gạt là sẽ có nước giải khát ngay và dập tan sự oi bức của ngày Hè. Hơn nữa với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.98 kW/ngày sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-417WD-DG còn tích hợp ngăn Chilling Zone làm lạnh 0°C, phù hợp để bạn bảo quản thịt, cá cùng một số loại thực phẩm tươi sống trong ngày. Đặc biệt khi chế biến sẽ vô cùng nhanh mà bạn không phải giã đông trước.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 395 Lít GN-B392BG

Tiếp đến là tủ lạnh LG GN-B392BG với giá hơn 9 triệu và model này được thiết kế 2 cửa khá đẹp mắt có thể giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn. Đặc biệt bên ngoài được bao phủ bởi gam màu be cùng tay nắm âm phía trước chạy cắt vô cùng độc đáo.

Tại sao tủ lạnh LG GR-G257BL sẽ là sản phẩm mà bạn nên mua?

Ngoài ra với ứng dụng công nghệ Smart Inverter bạn sẽ sử dụng tiết kiệm điện và nâng cao tuổi thọ vượt thời gian. Thêm vào đó là công nghệ Linear Cooling giúp nhiệt độ duy trì chính xác hơn, giảm biến động và mang tới sự tươi ngon lâu dài cùng chất lượng cao.

Không những thế tủ lạnh LG giá rẻ GN-B392BG còn tích hợp công nghệ làm lạnh Door Cooling giúp thực phẩm lưu trữ tại vị trí cửa được dẫn nhiệt tốt hơn, bảo quản hiệu quả hơn ngay cả khi mở cửa thường xuyên. Đi cùng là khay đá xoay linh hoạt giúp bạn làm được nhiều mẻ lên tục.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh giá rẻ có giá chưa tới 10 triệu và rất thích hợp cho phòng bếp gia đình. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, chúng còn được trang bị rất nhiều công nghệ khác nhau và mang lại tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook