0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ tiết kiệm điện năng cao

Ngày Đăng: 11:14 04/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có ý định chọn mua một chiếc tủ lạnh 2 cánh nhưng phải đảm bảo giá thành không quá cao lại có hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội?. Hãy tham khảo ngay 3 model dưới đây để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhé.!

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 319 Lít RT32K5932BU/SV

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ tiết kiệm điện năng cao
Tiện lợi với bảng cảm ứng ngoài

Có giá chỉ hơn 10 triệu và đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện cao với mức tiêu hao chỉ ~ 1.15 kW/ngày. Đó là tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV 319 lít, một lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Với ứng dụng công nghệ Digital inverter, bạn sẽ giảm tới 35% điện hàng tháng, cao hơn hẳn so với những mẫu tủ đơn thuần. Điểm nổi bật khác:

  • Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng vuông vắng trên mặt cánh giúp người dùng dễ dàng quan sát và đưa ra điều chỉnh chỉ với một cái chạm tay. Vừa đơn giản lại hiệu quả mà không phải mở tủ nhiều.
  • Lấy nước lạnh bên ngoài cánh giúp việc giải khát diễn ra chỉ trong vài giây với thao tác dễ dàng. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó ấn gạt cần là có nước lạnh sử dụng ngay, vô cùng tiện ích.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BU/SV có khay CoolPack giúp thực phẩm được giữ lạnh hơn tới 8 giờ mỗi khi mất điện. Bạn sẽ bảo quản tốt hơn, tránh tình trạng tan chảy, biến đổi chất.
  • Chuyển đổi linh hoạt 5 chế độ theo nhu cầu giúp bạn bật, tắt một trong hai ngăn, sử dụng hai ngăn với cùng một chế độ, biến ngăn đông thành ngăn mát. Tùy vào nhu cầu dự trữ và mục đích sử dụng.

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter 403 Lít R-FVX480PGV9(GBK) 2 Cánh

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ tiết kiệm điện năng cao
Cảm biến Eco và công nghệ inverter

Tiết kiệm điện năng nhờ sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng với cảm biến Eco, đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK). Hiệu quả mang lại rất cao khi máy nén có thể tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh phù hợp. Đặc biệt giá bán chiếc tủ này không quá cao khi chỉ khoảng 12 650 000đ và cũng có nhiều điểm nổi bật như:

  • Mặt gương đen sáng bóng, mang lại sự sang trọng cho không gian bếp cùng với tay nắm mạ Crom xử lý tinh tế tạo được điểm nhấn mạnh mẽ và mang lại sự khác biệt rõ rệt so với nhiều sản phẩm khác.
  • Ngăn Selectable Zone giúp người dùng điều chỉnh ở 3 cấp độ là: làm lạnh 3 độ C, làm mát 1 độ C và cấp đông mềm -3 độ C. Tùy vào từng loại thực phẩm mà bạn sẽ đưa ra điều chỉnh cho phù hợp.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(GBK) trang bị đệm cửa chuống khuẩn, có thể ngăn nấm mốc cực kỳ tốt. Đảm bảo an toàn và như mới sau thời gian dài sử dụng, bạn không phải vệ sinh nhiều.
  • Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling giúp việc bảo quản diễn ra tốt đẹp, giảm mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn. Đảm bảo độ tươi và độ ẩm cho thực phẩm, kéo dài thời gian sử dụng tới 1 tuần.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 520 Lít SJ-XP570PG-SL 2 Cánh

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ tiết kiệm điện năng cao
Bảng cảm ứng điều khiển thông minh

Nói về giá rẻ thì chắc hẳn ta phải nhắc tới những sản phẩm của Sharp và chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL cũng nằm trong số đó. Có dung tích lên tới 520 lít và sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội thế nhưng chiếc tủ này chỉ có khoảng 17 350 000đ. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày khá tiết kiệm điện.

  • Mặt gương xám tinh tế cùng bảng cảm ứng thiết kế ẩn trên mặt cánh vô cùng ấn tượng. Các thông số hiển thị chạy ngang ở chính giữa mà khi cần thay đổi bạn chỉ việc chạm tay hết sức linh hoạt.
  • Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion sử dụng các ion dương và ion âm giúp loại bỏ các mùi hôi tanh và diệt vi khuẩn mạnh mẽ. Đảm bảo không gian bên trong luôn sạch sẽ, an toàn.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-SL có chuông cảnh báo khi cửa tủ mở quá lâu hoặc bạn chưa đóng kín khi cất trữ. Góp phần giảm điện hao phí, giúp bạn phát hiện ra nhanh để đưa ra điều chỉnh.
  • Ngăn giữ ẩm Moisture Shield thiết kế rộng rãi giúp bạn có thể lưu trữ được một lượng thực phẩm cực kỳ rồi rào. Cấu trúc kín sẽ giảm mùi xâm nhập, duy trì độ ẩm lý tưởng giúp giữ tươi hiệu quả.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều đảm bảo được hiệu quả tiết kiệm điện năng, mang lại nhiều tiện ích khác. Đặc biệt giá thành không quá cao và với các mức khác nhau sẽ phù hợp với ngân sách của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook