0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ tầm trung phù hợp với mọi nhà

Ngày Đăng: 09:20 18/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng đối với cuộc sống của người Việt. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có giá rẻ tầm trung, phù hợp dành cho nhiều gia đình mà bạn nên tham khảo.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 352 Lít SJ-XP352AE-DS

Mẫu sản phẩm đầu tiên có giá chỉ khoảng 7,5 triệu, đảm bảo phù hợp với mọi gia đình. Model này mang tới một vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn trước mọi ánh nhìn khi sở hữu gam màu đen nhám, tay nắm ẩn cùng với mặt thép phẳng tối ưu chi tiết.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn có chế độ Express Freezing giúp cấp đông sâu ở mức -24 độ C và giúp đẩy nhanh quá trình là đá nhờ việc tăng cường công suất mạnh mẽ, giảm nhiệt sâu chỉ sau vài giây. Đặc biệt chế độ Extra Eco giúp tiết kiệm năng lượng hơn, duy trì làm lạnh phù hợp hơn.

Chưa hết, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP352AE-DS còn có chế độ Extra Cool Plus làm lạnh nhanh hơn, giúp cấp đông hiệu quả khi duy trì ổn định ở mức -2 độ C. Bạn sẽ dự trữ thực phẩm sống một cách hiệu quả nhất và khi chế biến có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian giã đông. Đồng thời sẽ duy trì được độ tươi, giá trị dinh dưỡng và chất lượng.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ tầm trung phù hợp với mọi nhà

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít RT31CG5424B1SV

Cao hơn mẫu sản phẩm trên khoảng 1 triệu và tủ lạnh Samsung RT31CG5424B1SV sẽ là lựa chọn tiếp theo cần phải kể. Cùng với đó là hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling giúp thực phẩm được làm lạnh hiệu quả, nâng cao khả năng dự trữ, bảo quản.

Không những vậy, model này còn tích hợp công nghệ SpaceMax™ giúp tăng thêm không gian dự trữ, bạn sẽ chứa tốt hơn hẳn so với một số mẫu tủ lạnh cùng kích cỡ. Cùng với đó là máy nén Digital Inverter giúp điều chỉnh linh hoạt, duy trì làm lạnh phù hợp và góp phần giảm tới 45% điện năng. Đồng thời sẽ giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

tủ lạnh Samsung 2 cánh RT31CG5424B1SV còn trang bị ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ cho phép bạn điều chỉnh ở 4 chế độ khác nhau. Tùy vào thực phẩm dự trữ mà bạn sẽ thay đổi sao cho phù hợp nhất. Đặc biệt ngăn được thiết kế kín sẽ tránh vi khuẩn xâm nhập, ngăn mùi thoát ra ngoài.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ tầm trung phù hợp với mọi nhà

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Tiếp đến là mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) với giá bán khoảng 11.750.000₫. Model này sở hữu mặt gương đen sáng bóng cùng tay nắm mạ Crom độc đáo, tạo sức hút mạnh mẽ. Đặc biệt có thể lưu trữ linh hoạt với ngăn chuyển đổi đa năng cho phép bạn điều chỉnh linh hoạt ở 3 chế độ làm mát, làm lạnh và cấp đông mềm.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh còn trang bị đệm cửa chống vi khuẩn, có thể ngăn nấm mốc hình thành và giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh hơn. Với tích hợp cảm biến nhiệt Eco, vì thế bạn sẽ thay yên tâm sử dụng với hiệu quả tiết kiệm điện cao, công suất thay đổi tự động sau cho phù hợp nhất.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX450PGV9(GBK) còn trang bị bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power, ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn cùng nhiều tác nhân gây hại. Đi cùng là ngăn Vegetable giúp bạn dự trữ rau, củ, quả ở điều kiện lý tưởng, giữ ẩm vượt trội ở thời gian dài.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ tầm trung phù hợp với mọi nhà

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đây đều có giá thành cực kỳ hấp dẫn, phù hợp với mọi nhà. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ có thể đưa ra được một lựa chọn thực sự phù hợp và đúng với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook