0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có hiệu quả sử dụng tốt bạn nên mua

Ngày Đăng: 19:40 16/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì những chiếc tủ lạnh 2 cánh luôn được phần lớn người Việt lựa chọn bởi sự tiện nghi, phù hợp và đặc biệt là giá cả phải chăng. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu tủ 2 cánh cực kỳ chất lượng, mang lại hiệu quả sử dụng tốt.

1. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440V-SL

Giá: 11.350.000₫

Đầu tiên sẽ là mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL với dung tích 442 lít và model này mang lại hiệu quả sử dụng tốt, rất đáng để lựa chọn. Đây là một chiếc tủ 2 cửa được thiết kế theo phong cách Side By Side khá ấn tượng. Bao phủ bên ngoài là gam màu xám, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và đi cùng là nhiều tính năng nổi bật như:

  • Điều khiển bên ngoài thông qua màn hình cảm ứng thông minh được thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh. Khi cần thay đổi bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhành.
  • Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền, mang tới sự an toàn cho người dùng khi diệt hiệu quả vi khuẩn, vi rút đến 90% và mang tới không gian an toàn.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440V-SL với hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm nhận đủ hơi lạnh cần thiết dù ở mọi vị trí nào. Đảm bảo duy trì được sự tươi ngon lâu dài và tránh gây hư hỏng.
  • Bảo quản rau củ tối ưu với công nghệ làm lạnh gián tiếp, đảm bảo độ tươi ngon cho thực phẩm sau thời gian dài. Với thiết kế ngăn kép vì thế sẽ giúp bạn phân loại dễ dàng hơn.
3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có hiệu quả sử dụng tốt bạn nên mua

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít BESPOKE RT38CB6784C3SV

Giá: 12.150.000₫

Kế tiếp sẽ là tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3SV với thiết kế ngăn mát trên và model này kết hợp giữa hai tông màu trắng – nâu khá ấn tượng. Đi cùng là mặt thép phủ gốm mang lại sự bền bỉ cùng tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn thú vị cho không gian phòng bếp. Một số tính năng nổi bật:

  • Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Digital Inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt và làm lạnh theo 7 cấp độ. Có thể giúp bạn giảm tới 45% điện mỗi tháng và công suất tiêu thụ chỉ ~ 1.15 kW/ngày.
  • Công nghệ No Frost bảo quản thực phẩm không bị đóng tuyết, tránh đông cứng và giữ mềm hơn để khi chế biến bạn sẽ không phải giã đông trước.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB6784C3SV có chế độ Power Cool đẩy nhanh quá trình làm lạnh, ngay khi kích hoạt hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn.
  • Điều khiển mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng SmartThings, hiệu quả ngay cả khi bạn không có mặt tại nhà. Hơn nữa có thể nhận các mẹo sử dụng tiết kiệm điện, tự chuẩn đoán lỗi, phát hiện cửa chưa đóng….
3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có hiệu quả sử dụng tốt bạn nên mua

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít

Giá: 13.150.000₫

Sản phẩm thứ 3 phải kể tới đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK). Model này sở hữu mặt gương sáng bóng với gam màu đen sang trong và đặc biệt có tay nắm mạ Crom cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như:

  • Cảm biến kép Eco tự điều chỉnh công suất và nhiệt độ bên trong giúp thực phẩm được làm lạnh phù hợp và góp phần giảm điện hao phí một cách vô cùng đáng kể.
  • Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling hoạt động nhờ hệ thống quạt độc lập, tạo sự ổn định và đồng đều trong ngăn. Tránh mùi luân chuyển và giúp bảo quản tươi ngon hơn.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(GBK) có ngăn chuyển đổi Selectable Zone cho phép bạn điều chỉnh làm lạnh, làm lạnh và cấp đông mềm hiệu quả trong khoảng từ 3 tới -3 độ C.
  • Khay đá xoay tiện ích, đảm bảo đá sạch cho bạn sử dụng hiệu quả hơn ở mọi thời điểm. Đồng thời khi cần tăng thêm không gian trữ trong ngăn đông thì bạn có thể tháo rời dễ dàng.
3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có hiệu quả sử dụng tốt bạn nên mua

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh chất lượng và rất đáng mua, bạn không nên bỏ qua cho gia đình. Hơn nữa thì 3 sản phẩm còn mang lại nhiều tiện ích thiết thực khác, giúp bạn sử dụng tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook