0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh bán chạy nhất thời gian vừa qua

Ngày Đăng: 11:09 13/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, những chiếc tủ lạnh 2 cánh vẫn là ưu tiên hàng đầu từ người dùng. Trong bài viết này, dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu sản phẩm đang bán chạy nhất thời gian vừa qua và chắc chắn bạn sẽ tìm được một sự lựa chọn thích hợp nhất.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter RB27N4010BY/SV 2 Cánh 280 Lít

Có giá khoảng 8 350 000 đ cùng với nhiều ưu điểm mang lại, tủ lạnh Samsung RB27N4010BY/SV đang bán rất chạy ở thời gian vừa qua. Một số điểm nổi bật ở sản phẩm ta có thể kể:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh bán chạy nhất thời gian vừa qua
Bộ lọc than hoạt tính
  • Thiết kế mới mẻ, hiện đại với ngăn mát trên, bề mặt phẳng tràn viền tinh tế, tạo sự đồng nhất. Tay cẩm ẩn hết sức gọn gàng, người dùng dễ cầm nắm và đóng mở.
  • Điện năng tiêu thụ thấp chỉ khoảng 1.01 kW/ngày nhờ công nghệ Digital inverter. Với máy nén biến tần, tự điều chỉnh theo 7 cấp độ lạnh, mang tới sự ổn định, đồng đều.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010BY/SV có ngăn chứa thịt cá cùng các loại thực phẩm sống khá lý tưởng. Duy trì nhiệt ở khoảng -1 độ C, kéo dài thời gian trong một cài ngày.
  • Ngăn đông thiết kế đặc biệt có thể chống mùi thoát ra nhờ hộp kín, bố trí rộng rãi. Đảm bảo an toàn cho các loại thực phẩm khác, đặc biệt là đá bên trong ngăn đông.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Cũng bán khá chạy ở thời gian vừa qua đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) 339 lít. Mẫu tủ 2 cánh này có sức chứa khá đảm bảo và nổi bật với một số điểm như:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh bán chạy nhất thời gian vừa qua
Cảm biến Eco
  • Sở hữu gam màu đen với đường nét sắc xảo, đặc biệt với tay cầm được mạ bạc khá sáng chạy dọc từ trên xuống. Mang tới sự tinh tế cao và tạo được điểm nhấn mạnh mẽ.
  • Ngăn trữ chuyển đổi với 3 chế độ khác nhau, đáp ứng tốt hơn nhu cầu dự trữ. Tùy vào thực phẩm mà người dùng sẽ điều chỉnh nhiệt độ bên trong cho phù hợp nhất, hiệu quả nhất.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX450PGV9(GBK) được tích hợp bộ lọc khử mùi 3 lớp vô cùng hiệu quả. Không chỉ khử được 7 loại mùi khác nhau và còn tiêu diệt tới 99% vi khuẩn.
  • Đệm cửa có khả năng chống khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc, mang tới sự an toàn tuyệt đối. Sau thời gian người dùng sẽ không cần phải lau chùi hay vệ sinh và bộ phận này vẫn luôn như mới.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 520 Lít SJ-XP570PG-SL 2 Cánh

Sản phẩm thứ 3 phải kể tới tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL. Đây là model mới được ra mắt, mang thương hiệu Nhật, sản xuất tại thái Lan với các điểm nổi bật như:

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh bán chạy nhất thời gian vừa qua
Chuông báo cửa mở
  • Thiết kế mặt gương với gam màu xám trông hiện đại, sáng bóng, tô điểm mạnh mẽ cho ngôi nhà. Bên trên có bảng điều khiển cảm ứng thiết kế thông minh, hiển thị sắc nét.
  • Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion với các ion âm và dương ức chế vi khuẩn, ngăn ngừa sự sinh sôi, hình thàng. Đảm bảo sự an toàn cao cho thực phẩm, cho người dùng.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP570PG-SL với công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling trang bị hai dàn lạnh độc lập. Đảm bảo thời gian nhanh hơn, ổn định hơn và ngăn ngừa mùi luân chuyển.
  • Chức năng chuông cảnh báo khi cửa mở quá lâu hay khi bạn quên không đóng cửa sẽ hạn chế hơi lạnh thất thoát. Đảm bảo nhiệt độ bên trong được ổn định và tiết kiệm điện.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh đang được bán rất chạy ở thời gian vừa qua. Chúng đều sở hữu cho mình những đặc trưng riêng và người dùng có thể dựa vào để có được một lựa chọn thực sự hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook