0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tivi Sony 4K giá rẻ không nên bỏ qua cho dịp tết 2022

Ngày Đăng: 09:34 21/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tivi Sony 4K giá rẻ; mà vẫn phân vân chưa chọn được mẫu phù hợp? Vậu mời bạn đọc bài viết dưới đây; những mẫu tivi Sony chất lượng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để chọn mua tivi vào dịp tết 2022 cho gia đình mình nhé.

1.Android Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80J/S.

3 mẫu tivi Sony 4K giá rẻ không nên bỏ qua cho dịp tết 2022

Tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S thiết kế tràn viền thật bắt mắt, nổi bật nhất là viền màn hình phẳng; cùng tông màu xám làm tông màu chính. Tạo nên vẻ đẹp và giúp bạn có thể tận hưởng tuyệt vời; với từng khung hình đang được trình chiếu một cách trọn vẹn. Kết hợp chân đế mỏng, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho mọi không gian nội thất, nơi mà bạn lắp đặt thiết bị.

Bộ xử lý 4K HDR X1™ cho bạn trải nghiệm mọi khung hình với những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết; một cách mượt mà giảm thiểu tình trạng mờ, nhòe rõ rệt. Hiện lên trước mắt bạn với những màu sắc tự nhiên; chân thật như ngoài đời thực; tất cả đều sẽ gần đạt đến độ phân giải 4K.

3 mẫu tivi Sony 4K giá rẻ không nên bỏ qua cho dịp tết 2022

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO cho bạn thưởng thức hình ảnh 4K rõ nét nhất; tất cả hình ảnh có chất lượng thấp đều được tái tạo và nâng cấp lên chuẩn 4K. Không những vậy, mang tới Hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker; cho những giây phút giải trí được hoàn hảo hơn; với những âm thanh bùng nổ, sống động hơn bao giờ hết.

2.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X86J.

Tivi Sony KD-55X86J sở hữu thiết kế sang trọng, viền tivi tràn viền cùng viền được tô màu đen tạo nên một tổng thể hoàn hảo; giúp toát lên vẻ đẹp và tăng giá trị thâm mĩ cho không gian nội thất. Kích thước màn hình 55 inch hoàn toàn phù hợp cho những không gian như: Phòng khách, phòng ngủ…. Kết hợp chân đế cho thiết bị vững vàng hơn trên mọi mặt phẳng.

3 mẫu tivi Sony 4K giá rẻ không nên bỏ qua cho dịp tết 2022

Tăng cường dải màu sắc trên từng màn hình được phân tích làm cho chiếc tivi có những hình ảnh trung thực hơn; có độ sâu lớn hơn và chi tiết hơn. Với những bạn đam mê những chương trình thể thao; hãy những thước phim hành động thì giờ đây; bạn có thể trải nghiệm mượt mà; trên chiếc tivi Casper giá rẻ KD-55X86J bởi công nghệ Motionflow™ XR. Từ đó mang lại màu sắc điện ảnh chân thật, độ nét của tivi được cải thiện hơn.

Hệ điều hành Android 10 có giao diện thiết kế đơn giản; người dùng cũng rất dễ sử dụng. Kho ứng dụng giải trí khổng lồ sẽ đáp ứng, thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí cho từng thành viên trong gia đình; bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng về tivi từ ứng dụng tiếng Anh, tiếng Việt trên Google Play; giải trí không giới hạn với kho giải trí khổng lồ thật tuyệt vời. Tổng công suất loa lên tới 20W giúp phát ra những âm thanh mạnh mẽ, lan tỏa khắp căn phòng nhà bạn.

3.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K HDR KD-50X75.

Tivi Sony 50 inch KD-50X75 được thiết kế phong cách rất hiện đại, bắt mắt; làm cuốn hút mọi ánh nhìn bởi màn hình siêu mỏng cùng viền màu đen thật huyền bí, lịch lãm. Thiết kế này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại; sang trọng cho mọi không gian lắp đặt tại ngôi nhà bạn; kích thước 50 inch nhỏ gọn thích hợp bố trí vào nhiều không gian khác nhau như: Phòng khách, phòng ngủ… Bạn sẽ không lo tốn quá nhiều diện tích.

3 mẫu tivi Sony 4K giá rẻ không nên bỏ qua cho dịp tết 2022

Công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming giảm độ sáng các cạnh đèn quanh màn hình; giúp tăng độ tương phản tốt nhất cho hình ảnh hiển thị. Việc tăng cường độ tương phản này cho hình ảnh có chiều sâu vượt trội; đem đến cho người dùng có những trải nghiệm nhiều hình ảnh khác nhau. Công nghệ 4K X-Reality PRO nâng cấp độ phân giải thấp như Full HD lên đạt chuẩn chất lượng 4K; sắc nét vô cùng.

Tivi Sony 4K KD-50X75 có phần âm thanh cực chất lượng nhờ công nghệ Dolby Audio, S-Force Front Surround và DTS Digital Surround. Hệ thống mang đến âm thanh vòm sống động giúp bao trùm xung quanh cho người nghe. Giúp bạn tận hưởng được cảm giác giống như ở rạp chiếu phim. Tivi còn có thêm chức năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua Chromecast. Nhờ đó mà bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video hay chơi game từ điện thoại lên màn hình tivi lớn ấn tượng.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook