0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tivi Sony 4K cực chất lượng với giá siêu rẻ chỉ từ 14 triệu đồng

Ngày Đăng: 16:49 11/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony là một trong những hãng tivi được biết đến với những sản phẩm chất lượng; được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Mời bạn tham khảo ngay 3 mẫu tivi Sony 4K cực tốt, chất lượng với giá siêu rẻ từ 14 triệu đồng; chúng tôi sẽ giới thiệu qua bài viết sau đây.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X86J

3 mẫu tivi Sony 4K cực chất lượng với giá siêu rẻ chỉ từ 14 triệu đồng

Tivi Sony 55 inch KD-55X86J là mẫu tivi model 2021 được thiết kế khá đặc biệt; với màn hình tràn viền trông rất tinh tế, đẹp mắt. Màu sắc lấy tông màu đen làm chủ đạo trông rất trẻ trung; nên có thể dễ dàng kết hợp với muôn kiểu không gian khác nhau. Chiếc tivi này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời; dành cho gia đình bạn thư giãn, giải trí sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới ảo cực lôi cuốn; với những hình ảnh hiển thị cực kì sắc nét chân thật như ngoài đời thực; nhờ vào độ phân giải 4K được tích hợp trên chiếc tivi Sony 4K KD-55X86J này. Kết hợp với bộ xử lý 4K HDR processor X1™; cho những tình tiết được hiển thị một cách rõ nét nhất và giảm độ nhiễu một cách đáng kể.

3 mẫu tivi Sony 4K cực chất lượng với giá siêu rẻ chỉ từ 14 triệu đồng

Chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X86J cho bạn say mê trong những bài nhạc du dương; hay những bộ phim bom tấn với chất lượng âm thanh cực đỉnh nhờ vào hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker. Ưu điểm lớn nhất của chiếc tivi này đó chính là tính năng tự động điều chỉnh ánh sáng; theo ánh sáng phòng của bạn để có thể bảo vệ đôi mắt người xem một cách tối đa nhất.

2.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K HDR KD-50X75

Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X75 là mẫu sản phẩm thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến; cho bạn có sự chọn cho riêng mình. Với thiết kế rất tỉ mỉ và hiện đại, kiểu dáng bắt mắt; sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà bạn thêm nét sang trọng hơn. Đặc biệt có độ phân giải 4K cực tiên tiến; nó có độ sắc nét gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD thông thường.

3 mẫu tivi Sony 4K cực chất lượng với giá siêu rẻ chỉ từ 14 triệu đồng

Những gì mà bạn thưởng thức trên màn ảnh đều là những khung hình có chất lượng hình ảnh cực đỉnh; với độ sắc nét rất hoàn hảo. Nếu hình ảnh có độ phân giải thấp như 2K hay Full HD sẽ được công nghệ 4K X-Reality™ PRO; nâng cấp trọn vẹn lên 4K cực tự nhiên và chân thực. Cùng công nghệ Motionflow™ XR được trang bị trên chiếc tivi Sony 4K 50 inch LD-50X75 này; cho khung hình được chuyển động rất mượt mà.

Bạn có thể dễ dàng chia sẻ mọi khoảnh khắc trên màn hình điện thoại; lên màn hình lớn của chiếc tivi này thông qua Chromecast; cho bạn một trải nghiệm cực kì hấp dẫn khó quên nhất. Tivi Sony giá rẻ KD-50X75 vô cùng bền bỉ; khi được chế tạo bằng công nghệ X-Protection PRO mới và cải tiến. Chiếc tivi Sony KD-50X75 này nếu bạn sở hữu sẽ được bảo vệ khỏi sét đánh và điện áp tăng vọt.

3.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K UHD KD-43X80J

3 mẫu tivi Sony 4K cực chất lượng với giá siêu rẻ chỉ từ 14 triệu đồng

Mẫu tivi cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này cho bạn tham khảo; đó chính là tivi Sony 43 inch KD-43X80J 4K. Với thiết kế độc đáo màn hình tràn viền tinh tế; giúp cho mắt người xem được tận hưởng trọn vẹn đắm chìm trong khung hình; mà không bị xao lãng.

Bạn sẽ bị đứng hình ngạc nhiên bất ngờ khi được tận mắt nhìn khung hình với những màu sắc cực mới mẻ; lên tới 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau trông rất đẹp nhờ vào công nghệ TRILUMINOS PRO™. Kết hợp cùng tính năng Object-based HDR Remaster; để có thể tái tạo một cách tốt nhất, đem đến những hình ảnh có độ sâu thật huyền bí; và hình ảnh có tính trung thực hơn.

Kết hợp tìm kiếm bằng giọng nói có thể tìm kiếm mọi điều mà bạn mong muốn; một cách nhanh chóng và rất nhạy bén, sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi như tìm kiếm bằng remote bằng tay thông thường.

3 mẫu tivi Sony 4K cực chất lượng với giá siêu rẻ chỉ từ 14 triệu đồng

Trên đây là 3 mẫu tivi cực chất lượng và có giá tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Mong rằng bài viết này sẽ đưa ra thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook