0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu smart tivi Sony 65 inch chất lượng đáng mua nhất cận dịp tết 2022

Ngày Đăng: 15:04 14/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony từ trước tới nay vẫn luôn là một hãng tivi hót được nhiều gia đình ưa chuộng. Bạn đang muốn mua một chiếc tivi Sony với kích thước lớn ở cận dịp tết 2022 này nhưng chưa tìm được mẫu nào ưng ý? Vậy hãy tham khảo ngay 3 mẫu smart tivi Sony 65 inch cực chất lượng mà còn giá rẻ được chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây để chọn được cho riêng mình một sản phẩm phù hợp nhé.

1.Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K

3 mẫu smart tivi Sony 65 inch chất lượng đáng mua nhất cận dịp tết 2022

Smart tivi Sony KD-65X85K được cho ra mắt vào đầu năm 2022 mang phong cách thiết kế hiện đại, thanh mảnh. Màn hình thiết kế siêu phẳng cùng viền ngoài mỏng ấn tượng mở rộng nội dung giải trí trên màn hình. Chân đế chữ V úp ngược thời thượng, chắc chắn đi kèm mặt sau tối giản làm cho tivi có tính thẩm mỹ cao, thiết kế các cổng kết nối ở mặt sau giúp tivi trở lên cực gọn gàng phù hợp cho cả để bàn lẫn treo tường.

Smart tivi Sony 4K KD-65X85K sẽ thật sự dành cho những ai có đam mê về hình ảnh chất lượng, muốn khám phá những màu sắc đa dạng. Công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos Pro sẽ mang đến cho hình ảnh sống động vượt trội, mở rộng các mảng màu thật tự nhiên cùng những gam màu sắc nét.

Các nội dung hiển thị trên chiếc smart tivi này sẽ còn thể hiện được sự sắc nét vượt trội nhờ bộ xử lý X1 4K HDR. Bộ xử lý sử dụng thuật toán tiên tiến đặc biệt có thể thái tạo từng khung cảnh, tăng cường sự chi tiết và độ sắc nét trên từng khung hình giúp nó thể hiện được độ sắc nét gần chuẩn 4K cho dù mọi nguồn vào có là độ phân giải thấp.

Giá: 17.950.000₫

2.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95K

3 mẫu smart tivi Sony 65 inch chất lượng đáng mua nhất cận dịp tết 2022

Tiếp theo là smart tivi Sony XR-65X95K là một mẫu tivi cực sang trọng và đẳng cấp nhờ thiết kế màn hình phẳng với viền ngoài siêu mỏng. Công nghệ X-Wide Angle có trên màn hình sẽ giúp mở rộng khung hình giải trí ở mọi góc nhìn không giới hạn, cho dù ở bất kì góc độ nào cũng đều thưởng thức được hình ảnh như đang ngồi ở chính giữa màn hình.

Trên chiếc tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95K sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive khá đặc biệt. Khác so với các bộ xử lý thông thường, bộ xử lý này có thể phân tích và tái tạo các chi tiết hình ảnh cực sắc nét, đồng thời còn tái tạo chất âm thanh cực hay. XR Contrast Booster 15 sẽ còn giúp các sắc màu hiển thị thật sống động, độ sáng tăng cao vượt trội.

Công nghệ XR Triluminos Pro sẽ mang đến những màu sắc trên hình ảnh thật tự nhiên và sống động với vô vàn các mảng màu được thái tạo. Công nghệ XR Motion Clarity sẽ còn giúp cho hình ảnh cực sắc nét, giảm thiểu được hiện tượng mờ nhòe khi xem các chương trình như thể thao hay phim hành động có các cảnh chuyển động nhanh.

Giá: 44.500.000₫

3.Smart Tivi OLED Sony 65 inch 4K XR-65A80K

3 mẫu smart tivi Sony 65 inch chất lượng đáng mua nhất cận dịp tết 2022

Nếu bạn muốn thưởng thức hình ảnh tuyệt đẹp cùng với sự thiết kế cực sang trọng thì smart tivi Sony Oled XR-65A80K sẽ là sự lựa chọn phù hợp mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm này được thiết kế thanh mảnh, màn hình phẳng với viền ngoài cực mỏng giúp tạo tầm nhì được rộng hơn. Thu hút mọi ánh nhìn tập trung tự nhiên của mắt người dùng.

Công nghệ XR OLED Motion sẽ phân tích chéo các yếu tố hình ảnh trọng tâm trên khung hình liên tiếp, nó có thể tái tạo và chèn thêm khung hình vào giữa các khung hình ban đầu giúp các khung cảnh có thể chuyển động cực mượt mà. Thêm vào đó, công nghệ XR OLED Contrast Pro sẽ còn tự động điều chỉnh ánh sáng, màu đen được sâu hơn trong vùng tối để hiển thị rõ nét những chi tiết bị ẩn trong khung hình.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể phân tích chéo hàng loạt các dữ liệu như bộ não của con người, từ đó tập trung nâng cấp các chi tiết hình ảnh tại những điểm tập trung của mắt người nhìn. Từ đó giúp hình ảnh sắc nét, có màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao hơn, hình ảnh chân thực cực kì lôi cuốn.

Giá: 40.500.000₫

Trên đây là 3 mẫu smart tivi Sony 65 inch cực chất lượng và đáng mua nhất ở dịp cận tết 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook