0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy lọc nước Karofi nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng

Ngày Đăng: 14:28 09/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, máy lọc nước Karofi là sản phẩm đang nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi khám phá 3 mẫu bình đang được bán chạy nhé.

1.Máy Lọc Nước Karofi Livotec 611 7 Lõi

3 mẫu máy lọc nước Karofi nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng

Máy lọc nước Karofi giá rẻ 611 7 lõi thiết kế đẹp mắt, là điểm nhấn tuyệt đẹp cho mọi không gian bạn trưng bày. Điểm nổi bật nhất của chiếc máy lọc nước giá rẻ Karofi này là được tích hợp 3 chế độ Nóng – Lạnh – Lọc; cùng bộ lọc có công suất hoạt động rất mạnh mẽ. Chính vì vậy, chiếc máy lọc nước Livotec 7 lõi này nằm trong 3 mẫu máy lọc nước tốt nhất; đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng nước trong sinh hoạt với người tiêu dùng

Chiếc máy lọc nước của Karofi này tiết kiệm điện năng đáng kể; nhờ công nghệ giữ nhiệt đa lớp, nguồn nước sẽ giữ nguyên nhiệt độ mà không bị thất thoát nhiệt. Kết hợp Màng lọc RO 100 GPD chuẩn Hàn Quốc; giúp ngăn chặn đến 99,9% vi khuẩn xâm nhập vào trong nguồn nước, đem đến khả năng lọc sạch nước vượt trội; mang đến cho bạn nguồn nước sạch tinh khiết đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT

Thiết kế bơm radian bền bỉ được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp nhất hoạt động khá êm ái, hoàn toàn không nghe thấy tiếng ồn và khả năng tiết kiệm điện năng tối đa; không như những dòng máy lọc thông thường.

2.Máy Lọc Nước Karofi ERO110 11 Lõi

3 mẫu máy lọc nước Karofi nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng

Đứng thứ 2 trong danh sách là máy lọc nước Karofi ERO110 11 lõi có thiết kế sang trọng và hiện đại; với mặt kính cường lực dễ vệ sinh, rất thích hợp bố trí cho nhiều không gian nội thất như: phòng khách, phòng ăn…Máy có khả năng lọc nước rất hiệu quả cho gia đình đông người; bởi khả năng lọc nhanh lên đến 20 lít/giờ.

Với hệ thống lọc 11 lõi, nguồn nước sau khi lọc với máy lọc nước Karofi ERO110 đảm bảo sạch; trong lành bạn có thể uống ngay mà không cần đun sôi, vô cùng tiện lợi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước trong cuộc sống hiện nay. Với nguồn nước rất tinh khiết giàu Hydrogen giúp tăng cường trao đổi chất tuyệt đối; cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả.

Hơn thế, chiếc máy lọc nước này có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ với 6.450.000₫; bạn đã có thể sở hữu một thiết bị lọc nước hiện đại; cung cấp tuyệt vời với một nguồn nước an toàn cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn

3.Máy Lọc Nước Karofi Nóng Lạnh KAD-D50 10 Lõi

3 mẫu máy lọc nước của Karofi nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng

Mẫu máy lọc nước cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là máy lọc nước Nóng – Lạnh KAD-D50 10 lõi Karofi. Máy có kiểu dáng sang trọng hiện đại, thiết kế tủ IQ mặt kính siêu cường lực; kết cấu chắc chắn sáng bóng và có độ bền cao, tiện lợi khi vệ sinh. Đồng thời còn tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn trở nên đẹp hơn.

Nhà bạn có em bé hay người già thì việc thường xuyên sử dụng nước nóng là điều rất cần thiết; vì vậy việc chọn Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-D50 10 Lõi là điều rất cần thiết, bởi có vòi nước nóng lạnh riêng biệt sẽ giúp mọi hoạt động sinh hoạt được thuận tiện dễ dàng hơn. Có đèn báo hiện đại, hiển thị riêng biệt rõ ràng cho bạn dễ nhận biết; đi kèm là tính năng cảnh báo lỗ dễ nhận biết tình trạng hoạt động của máy.

Lựa chọn máy lọc nước Nóng Lạnh KAD-D50 10 Lõi là điều rất tuyệt vời; nó giúp cung cấp nước sạch an toàn trong quá trình sinh hoạt của gia đình bạn như: nấu ăn…mang lại sự an toàn khi sử dụng trực tiếp nước máy. Từ đó làm giảm nguy cơ mắc bênh đường tiêu hóa như loại bỏ các loại vi khuẩn Asen, Amip…gây tiêu chảy từ nước uống.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook