0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy lọc nước Karofi có giá dưới 4 triệu phù hợp lắp âm tủ mà bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 15:18 13/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Diện tích căn hộ của bạn khá nhỏ hoặc bạn yêu thích sự tối giản thì máy lọc nước Karofi âm tủ là sự lựa chọn hợp lý. Cùng tham khảo 3 mẫu sản phẩm có giá dưới 4 triệu phù hợp lắp âm tủ qua bài viết sau nhé!

Máy lọc nước Karofi S-S038 8 lõi

Giá tham khảo: 2.790.000

Máy lọc nước Karofi S-S038 8 lõi

Sản phẩm đầu tiên các bạn có thể tham khảo là máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038. Đây là một trong những sản phẩm được lựa chọn rất nhiều của thương hiệu này. Với thiết kế nhỏ gọn cùng giá đỡ kim loại chắc chắn, sản phẩm có thể để dưới gầm chậu rửa hay tủ bếp mà không chiếm quá nhiều diện tích.
Hơn thế nữa với mức giá chưa tới 3 triệu đồng nhưng máy lọc nước Karofi âm tủ S-S038 vẫn sở hữu tới 8 lõi lọc đảm bảo nguồn nước đầu ra an toàn và đạt tiêu chuẩn quốc gia.
3 lõi lọc thô: Loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron, ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước, giúp bảo vệ màng R.O
Màng lọc RO 100GPD thay nhanh Hàn Quốc, nguyên khối, vô trùng, loại bỏ hầu hết vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác
Lõi T33-GAC: Loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi. Làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
Lõi Far Infrared ( lõi hồng ngoại xa): Tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa.
Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.
Lõi NanoSilver: Được lắp ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước RO nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc.Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U03

Giá tham khảo: 3.250.000

Máy lọc nước 10 lõi KAQ-U03

Cũng thuộc dòng máy lọc nước âm tủ, máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U03 mang thiết kế tinh tế, nhỏ gọn hơn khi sử dụng hệ thống 10 lõi lọc thô Smax thế hệ mới. Ngoài 3 lõi lọc thô và màng RO thì KAQ-U03 sử dụng hệ thống 6 lõi chức năng đúc nguyên khối. Nó giúp tăng lưu lượng nước đầu ra, tối ưu hoá các cút nối giảm thiểu vấn đề rò rỉ và tái nhiễm khuẩn nước.Đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian thay thế các lõi lọc chức năng. Giúp người dùng dễ dàng thay thế tại nhà, tái tạo nước tinh khiết với lượng khoáng chất cao nhất.
Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và giúp ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất K, Na…, nâng cao pH, hỗ trợ trung hòa axit dư, giúp nước ngon ngọt hơn.
Lõi Far Infrared: Có tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.
Lõi lọc Nano bạc kháng khuẩn: Chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
Lõi Hydrogen: Tạo Hydrogen hoạt tính bằng phương pháp tự nhiên hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá
Lõi lọc Tourmaline mới: Giúp Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và hoạt hoá nước, chia nhỏ phân tử nước giúp nước dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể khi cần bù nước nhanh.

Máy lọc nước Karofi Wifi KAQ-U95 10 lõi

Giá tham khảo: 3.650.000

Máy lọc nước 10 lõi Karofi Wifi KAQ-U95

Cải tiến hơn hẳn so với 2 sản phẩm kể trên là máy lọc nước Karofi KAQ-U95. Toàn bộ 10 lõi trên máy đều sử dụng cút nối nhanh khiến sản phẩm dễ dàng thay thế lõi lọc, hơn nữa còn đảm bảo sự an toàn, hạn chế rò rỉ nước.
3 lõi lọc thô: Giúp loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron, ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước, giúp bảo vệ màng R.O.
Lõi T33-GAC: Giúp loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
Màng lọc RO 100GPD: Là lõi thay nhanh, nguyên khối, vô trùng, loại bỏ hầu hết vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác.Cho tỉ lệ nước thải: nước tinh khiết chỉ là 1:1, cải tiến hơn so với các lõi thông thường khác.
Lõi Far Infrared ( lõi hồng ngoại xa): Tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa.
Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.
Lõi Tourmaline: Có tác dụng tạo ion âm có lợi cho cơ thể và giảm các tác nhân có hại trong nước.
Lõi Hydrogen: Giúp hoạt hóa phân tử nước cho cơ thể dễ dàng hấp thụ, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa
Lõi NanoSilver: Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.
Ngoài ra nổi bật hơn hẳn là việc máy lọc nước Karofi giá rẻ 10 lõi KAQ-U95 tích hợp công nghệ thông minh AIOTEC. Chỉ cần một thiết bị smartphone có kết nối wifi, người dùng có giám sát hoạt động máy mọi lúc mọi nơi: Kiểm soát độ tinh khiết của nguồn nước sau lọc, theo dõi tình trạng hoạt động của máy, lịch sử thiết bị, cảnh báo lỗi, cảnh báo rò rỉ, mất nước cấp vào…

Nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp

Karofi là doanh nghiệp tiên phong kiểm định chất lượng sản phẩm về khả năng xử lý nguồn nước và được cấp Chứng nhận chất lượng nước sau lọc đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai và nước uống tinh khiết (QCVN 6-1:2010/BYT) của Viện SKNN&MT – Bộ Y Tế. Sau 1 quy trình nghiêm ngặt theo hướng dẫn của WHO, UNICEF, đã được công nhận ISO 9001 theo quyết định số 3490/QĐ-QUACERT ngày 17/6/2016 của trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT – Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và công nghệ).
Nguồn nước sau lọc từ 3 sản phẩm máy lọc nước Karofi âm tủ kể trên đều đạt được tiêu chuẩn này. Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng nguồn nước này để nấu nướng hoặc uống trực tiếp.

Kết luận:

Mỗi sản phẩm máy lọc nước Karofi nêu trên đều có mức giá và có đặc điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng và mức chi phí đưa ra mà các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook