0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu điều hòa ống gió Đaikin sử dụng ga R32 tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:05 07/04/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ga R32 được đưa ra thị trường nhằm thay thế cho ga R410 và R22. Đây là loại ga lượng khí thải thấp hơn nhiều so với các loại gas khác trên thị trường, giảm hiệu ứng kính và rất an toàn. Và Daikin chính là dòng điều hòa đầu tiên áp dụng đối với loại gas này là điều hòa Đaikin ống gió 1 chiều và 2 chiều. Hãy cùng Thiên Phú điểm qua 3 mẫu điều hòa sử dụng ga R32 này nhé.

Điều hòa Đaikin ống gió 1 chiều inverter loại nhỏ gọn FDF50BV1/RZF50CV2V

Dòng điều hòa ống gió nhỏ gọn này được Daikin cho ra mắt tháng 9 năm 2019. Điều hòa nối ống gió inverter 1 chiều FDF50BV1/RZF50CV2V sử dụng loại gas R32 giúp cho chiếc điều hòa thương mại này hoạt động êm ái hơn. Thích hợp lắp đặt ở những căn phòng có diện tích từ 15m2 như phòng ngủ trong các hộ gia đình. Dòng sản phẩm điều hòa này có kích thước nhỏ gọn rất phù hợp với những không gian có trần hẹp. Máy sẽ không chiếm nhiều diện tích, giúp không gian sang trọng tinh tế hơn. Trong 3 mẫu thì điều hòa nối ống gió inverter này có kích thước nhỏ gọn nhất giá thành cũng tốt nhất nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Điều hòa Đaikin ống gió 1 chiều inverter loại cao cấp FBA50BVMA9/RZF50CV2V

Dòng điều hòa ống gió được Daikin cho ra mắt tháng 5 năm 2020 đươc ra mắt đánh giá là muộn nhất so với 2 dòng kia. Tuy nhiên máy điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin này lại là dòng sản phẩm cao cấp. Máy có thiết kế hiện đại và sang trọng thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Điều hòa Đaikin 1 chiều sử dụng loại gas R32 . Công nghệ inverter thông minh siêu tiết kiệm điện thuộc dòng điều hòa thương mại mang lại không gian chất lượng cao và sự thoải mái cho người sử dụng. Máy có giá thành cao hơn so với 2 loại kia đồng thời máy cũng có những công nghệ ưu việt hơn.

Máy điều hòa inverter này có thể được khóa lẫn với hệ thống cửa từ của khách sạn. Với việc sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà thứ ba, việc thắp sáng và điều hòa không khí đặc biệt dòng điều hòa nối ống gió có thể điều khiển với cơ chế khóa liên động. Chế độ tự động vận hành êm vào ban đêm sẽ khởi động 8 tiếng sau khi nhiệt độ đạt đỉnh điểm vào ban ngày sau đó sẽ trở lại chế độ vận hành bình thường trong vòng 10 tiếng. Hệ thống làm mát bằng môi chất lạnh độc quyền của điều hòa nối ống gió Daikin mang lại hiệu suất làm mát cao ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời cao.

Điều hòa Đaikin ống gió 1 chiều inverter FBFC50DVM9/RZFC50DVM

Đứng vị trí thứ 3 là chiếc điều hòa giấu trần nối ống gió FBFC50DVM9/RZFC50DVM được Daikin cho ra mắt năm 2020.

Đây là loại điều hòa giấu trần nối ống gió có dàn lạnh được thiết kế mỏng với độ dày chỉ 245mm, rất dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả trần hẹp và lắp đặt trong vách. Điều hòa giấu trần nối ống gió dòng FBA của Daikin thiên về mỏng nhẹ, và dễ dàng trong lắp đặt.

Đây là dòng sản phẩm Daikin sản xuất dành cho phân khúc bình dân hơn với giá thành rẻ. Tuy nhiên điều hòa Daikin giá rẻ nhưng máy lại trang bị nhiều công nghệ không thua kém gì 2 sản phẩm trên.

Công nghệ tiết kiệm điện lên tới 30% so với điều hòa thường.

Công nghệ máng nước xả ion bạc kháng khuẩn: Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn.

Trên đây là 3 mẫu điều hòa sử dụng ga R32 thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng. Bạn còn trần trừ gì mà không lựa chọn cho mình 1 mẫu điều hòa này cho không gian ngôi nhà của mình. Cần hỗ trợ gì hãy lên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook