0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu điều hòa ống gió 1 chiều nào bán chạy nhất tháng 1/2022?

Ngày Đăng: 14:42 26/01/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay cùng thiên Phú khám phá 3 mẫu điều hòa ống gió 1 chiều nào bán chạy nhất tháng 1/2022 tại Điện Máy Thiên Phú nhé. Hi vọng với thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích tới bạn.

Điều Hòa Ống Gió Casper DC-28TL22

3 mẫu điều hòa ống gió 1 chiều nào bán chạy nhất tháng 1/2022?

Đứng vị trí số 1 là dòng sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió Casper DC-28TL22. Máy vận hành êm ái cho nhiều căn phòng nhờ sử dụng một ống gió tròn xoắn (loại gắn vào hoặc linh hoạt) và khoang theo dòng, thiết bị có thể vận hành làm mát hoặc sưởi ấm cho nhiều phòng cùng một lúc.

Dàn lạnh nhỏ gọn phù hợp với không gian có trần hẹp điều hòa ống gió Casper giúp cho không gian căn phòng tinh tế hơn do dàn lạnh được giấu hòan toàn trong trần thạch cao. Trang bị máy nén thế hệ mới đem lại khả năng làm mát nhanh rất tốt với công nghệ Power Cooling và rộng đều khắp phòng với hệ thống cánh quạt đảo gió thông minh. Ngoài ra, máy còn sử dụng Gas R410a thế hệ mới cho hiệu suất làm lạnh rất tốt, vừa tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái, vừa bảo vệ môi trường.

Điều khiển từ xa điều hòa ống gió Casper DC-28TL22 được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.

Điều Hòa Ống Gió Daikin Inverter 1 Chiều 18000Btu FBFC50DVM/RZFC50DVM R32

3 mẫu điều hòa ống gió 1 chiều nào bán chạy nhất tháng 1/2022?

Đứng vị trí thứ 2 là chiếc điều hòa ống gió Đaikin FBFC50DVM/RZFC50DVM với chỉ 20 triệu là bạn có thể sở hữ chiếc điều hòa có công nghệ inverter sang xịn này rồi.

Chiếc máy lạnh nối ống gió này trang bị công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện năng lên tới 60% so với điều hòa thường. Ngoài ra, máy còn chạy êm và có độ bền cao.

So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao
Bố trí tự do nhờ sử dụng động cơ quạt DC có thể điều chỉnh áp suất tĩnh bên ngoài.

  • Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn: Máng nước xả được phủ ion bạc ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây mùi khó chịu và làm tắc máng xả.
  • Chức năng điều chỉnh tự động lưu lượng gió : Kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy. Lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/- 10% tốc độ gió cao.
  • Tiêu chuẩn kết nối DIII – Net của điều hòa ống gió: Dễ dàng giao tiếp và kết nối với hệ thống điều khiển trung tâm.
  • Hiệu suất cao: Động cơ quạt một chiều và hệ thống bơm nước xả DC được sử dụng để tăng hiệu năng.

Điều hòa ống gió Midea MTB-28CRN1

3 mẫu điều hòa ống gió 1 chiều nào bán chạy nhất tháng 1/2022?

Điều hòa giấu trần nối ống gió midea MTB-28CRN1 được trang bị nhiều công nghệ vượt trội đem lại khả năng làm lạnh hiệu quả ở các không gian diện rộng. Cùng vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gió ổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Máy có thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, luồng gió kéo dài tới 14m và cao lên tới 6.5m thích hợp với không gian rộng như văn phòng, nhà ốc, nhà ở….

Trên đây, là TOP 3 điều hòa nối ống gió 1 chiều bán chạy nhất tháng 1/2022 tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được chiếc máy lạnh âm trần nối ống gió phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook